“Yêu bản thân, sống thật” – Triển lãm sắc màu khám phá cách thể hiện cá tính của cô gái thế hệ Z.

Hình ảnh mô tả

Vào tối ngày 26 tháng 9 năm 2020, sự kiện thời trang với chủ đề “Yêu bản thân” đã diễn ra tại trung tâm lẩu Huang Shijiu ở Bắc Kinh. Thương hiệu nội y Amélie, thuộc tập đoàn Aimer, được thiết kế dành riêng cho các cô gái năng động, tự tin và đam mê thời trang, đã kết hợp nhiều yếu tố như thời trang, âm nhạc và ẩm thực, mời các khách mời tham gia biểu diễn thời trang và thưởng thức lẩu, tạo sự tương tác vui vẻ, mang đến cho khán giả một buổi “triển lãm” đầy cuốn hút giữa “hương vị” và “vẻ đẹp”.

Hình ảnh mô tả

“Triển lãm phong cách sống”

“Hương vị” và “vẻ đẹp” là những điều mà giới trẻ tìm kiếm, đồng thời cũng là những yếu tố quan trọng thể hiện xu hướng thời trang của công chúng. Với hương vị quy tụ đám đông, vẻ đẹp thu hút ánh nhìn, và sự biểu diễn tập hợp nhiệt huyết, khái niệm “triển lãm phong cách sống” đã ra đời. “Hương vị” và “vẻ đẹp” đã mang đến cho khán giả sự tác động cảm quan mạnh mẽ thông qua thị giác, vị giác và thính giác, mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới; và trong “triển lãm”, Amélie đã định nghĩa lại: “Thể hiện phong cách của tôi”. Thể hiện phong cách, thể hiện gu thẩm mỹ, thể hiện bản thân, chính là tín điều cho Amélie và các cô gái thế hệ Z cùng khám phá nhiều khả năng hơn, cùng theo đuổi nhiều cách thể hiện cá nhân và tự khẳng định chính mình.

Hình ảnh mô tả

Hợp tác đa ngành, tạo nên bữa tiệc vừa về thị giác vừa về vị giác

Địa điểm diễn ra sự kiện được chọn là trung tâm lẩu Huang Shijiu tại quận Shuangjing, Bắc Kinh, một địa điểm nổi tiếng có chút danh tiếng trên mạng xã hội, với lẩu Tứ Xuyên truyền thống và nhiều yếu tố hoài cổ, đã tạo dựng nên một phong cách đô thị với không khí của những năm 80, đưa bạn trở về thời kỳ đó chỉ trong giây lát; các bức truyền hình đen trắng, hình ảnh ngôi sao Hong Kong, và các máy chơi game trong cửa hàng đều đang kể lại câu chuyện về thời trang và phong cách của thời kỳ đó.

Hình ảnh mô tả

Là một thương hiệu nội y thời trang, Amélie đã hợp tác với trung tâm lẩu Huang Shijiu để hoàn hảo hòa quyện “hương vị” và “vẻ đẹp”; sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã thể hiện sức hấp dẫn đa dạng của thương hiệu, cũng như đem đến phong cách và thái độ riêng biệt của thương hiệu.

Amélie, hãy là chính mình

Cùng nhịp điệu vui tươi của ban nhạc biểu diễn, các người mẫu tự tin trình diễn bộ sưu tập mới nhất của Amélie cho mùa thu đông.

Sắc đẹp của phụ nữ vốn có tự nhiên, chỉ cần lắng nghe trái tim mình, mới có thể thể hiện được bản thân. Bộ sưu tập mới cho mùa thu đông lần này với thiết kế nội y có thể mặc bên ngoài, đã hoàn toàn thể hiện được cá tính tự do và đam mê của các cô gái.

Hình ảnh mô tả

Bộ sưu tập đồ ngủ đã thể hiện khía cạnh năng động và dễ thương của các cô gái, với các họa tiết vui nhộn thu hút sự chú ý, thể hiện tài năng thiết kế sản phẩm của Amélie.

Hình ảnh mô tả

Sự kiện này cũng giới thiệu các sản phẩm liên kết với hình ảnh nhân vật SpongeBob. Hình ảnh vui vẻ và lạc quan của SpongeBob kết hợp với phong cách trẻ trung mà Amélie hướng đến, đã phát huy tính biểu tượng thời trang của mình, mang đến cho giới trẻ nhiều lựa chọn thời trang đa dạng.

Hình ảnh mô tả

Cuộc hợp tác giữa Amélie × Huang Shijiu, dù là trong việc phù hợp với quan điểm thời trang của giới trẻ hay trong việc khám phá ngôn ngữ thiết kế đa dạng, Amélie đã thực hiện một nỗ lực táo bạo và ấn tượng, sự giao thoa giữa nội y và lẩu không chỉ phản ánh thái độ “thử nghiệm với mọi khả năng để tìm kiếm cách thể hiện cá tính tự tin hơn” của thương hiệu, mà còn cung cấp một giải thích đa dạng hơn cho khẩu hiệu “Amélie, hãy là chính mình”, đồng thời truyền tải tinh thần tự do, độc lập và yêu bản thân mà thương hiệu đề xướng.

Hình ảnh mô tả

Back To Top