XLARGE chính thức gia nhập thị trường offline Trung Quốc, khai mở chương mới cho streetwear “OG” thực thụ.

Vào ngày 16 tháng 10 năm 2019, Công ty Quản lý Thương hiệu King Kong (Thượng Hải) đã tổ chức lễ khai trương tại Thượng Hải, có sự hiện diện của ông Hứa Tân Bình, Tổng Giám đốc Công ty Quản lý Thương hiệu King Kong (Thượng Hải), ông Nishiho Yusaku, Chủ tịch Công ty TNHH XLARGE Nhật Bản, và ông Nhật Đan Tùng Hải, Chủ tịch Khu vực Trung Quốc của XLARGE. Lễ khai trương đã chứng kiến sự khởi đầu của sự hợp tác giữa Công ty Quản lý Thương hiệu King Kong (Thượng Hải) và thương hiệu XLARGE, từ đây Công ty Quản lý Thương hiệu King Kong (Thượng Hải) sẽ chính thức chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh ngoại tuyến của thương hiệu XLARGE tại thị trường trong nước, mở ra một chương mới cho văn hóa streetwear “OG” thực thụ.

Hình ảnh lễ khai trương

Ông Hứa Tân Bình (thứ hai từ trái qua), Ông Nishiho Yusaku (thứ hai từ phải qua) và Ông Nhật Đan Tùng Hải (thứ nhất từ phải qua) tham dự lễ cắt băng khai trương của Công ty Quản lý Thương hiệu King Kong (Thượng Hải) lần 1

Hình ảnh lễ khai trương

Ông Hứa Tân Bình, ông Nishiho Yusaku và ông Nhật Đan Tùng Hải tham dự lễ cắt băng khai trương của Công ty Quản lý Thương hiệu King Kong (Thượng Hải) lần 2

Hình ảnh lễ khai trương

Ông Hứa Tân Bình, ông Nhậm Kim Đắc, ông Nishiho Yusaku và ông Nhật Đan Tùng Hải chụp ảnh lưu niệm

Từ năm 1991, khi ra đời tại Los Angeles, XLARGE luôn giữ vững ý nghĩa cốt lõi trong tên thương hiệu “Generation X” và “Living Large”, dưới sự dẫn dắt của nhà sáng lập Adam Silverman và Eli Bonerz, tập trung vào các lĩnh vực như thể thao đường phố, phim ảnh, triển lãm, graffiti, Hip-Pop, hợp tác đa ngành, v.v., duy trì việc truyền bá văn hóa “Original Gangster”, “Streetwear” và sáng lập phong cách thời trang Mỹ độc đáo, được nhiều người tiêu dùng yêu thích, xác lập vị thế tiên phong trong lĩnh vực thời trang tại Los Angeles. Sau khoảng 30 năm thành lập, XLARGE không chỉ mở rộng dòng sản phẩm dành cho nữ XGIRL mà còn mở rộng thương hiệu ra thị trường châu Âu, châu Á và châu Mỹ, trở thành lựa chọn ưa thích trong làng thời trang thể thao và một trong những thương hiệu đại diện cho văn hóa đường phố.

Cửa hàng XGIRL

Cửa hàng XGIRL

Cửa hàng XLARGE

Cửa hàng XLARGE

Năm 2008, nhà sáng lập thương hiệu Eli Bonerz đã quyết định bán XLARGE & XGIRL cho công ty Nhật Bản B’S, nhằm mang đến một nguồn năng lượng mới cho thương hiệu và tìm kiếm sự phát triển mới. Tiếp nối tinh thần hợp tác với các thương hiệu lớn trong lĩnh vực thời trang và thể thao như: Adidas, Puma, Champion, FILA, VANS, Converse, XLARGE còn táo bạo hơn khi hợp tác với các thương hiệu từ các lĩnh vực khác như STARBUCKS, PIZZA, SPRITE, COCA COLA, G-SHOCK, tạo ra các sản phẩm thời trang mới và các sản phẩm vượt qua ranh giới, truyền tải văn hóa đường phố OG mới đến với những người tiêu dùng yêu thích văn hóa thời trang và có tinh thần tự do, đánh dấu một chương mới cho thương hiệu.

XGIRL x NASA

XGIRL x NASA

XGIRL x PLAYBOY

XGIRL x PLAYBOY

XGIRL x ADIDAS

XGIRL x ADIDAS

XGIRL x COCACOLA

XGIRL x COCACOLA

Hiện nay, thương hiệu hợp tác với Công ty Quản lý Thương hiệu King Kong (Thượng Hải) sẽ tiếp tục mở rộng thương mại tại thị trường Trung Quốc, trong tương lai sẽ có nhiều cửa hàng XLARGE ngoại tuyến mở cửa tại thị trường Trung Quốc. Cả hai bên thông qua hợp tác chặt chẽ sẽ phát huy tối đa lợi thế của đội ngũ, nhiều hành động của thương hiệu sẽ được triển khai đến tay người tiêu dùng, mang đến cho người tiêu dùng yêu thích XLARGE nhiều sản phẩm và dịch vụ bán hàng chất lượng cao hơn, tin rằng Công ty Quản lý Thương hiệu King Kong (Thượng Hải) cũng sẽ phát triển mạnh mẽ trong thị trường Trung Quốc để mang lại cho XLARGE một tương lai tươi sáng hơn.

Back To Top