Winona ra mắt sản phẩm mới cho làn da nhạy cảm PLUS, chai nhẹ nhàng vượt trội trên Tmall Little Black Box.

Gần đây, đối tượng người dùng có làn da nhạy cảm đang ngày càng gia tăng. Cùng với sự phát triển liên tục của thị trường chăm sóc da hiệu quả và nhu cầu từ phía người tiêu dùng, yêu cầu chăm sóc da của họ đã chuyển từ giai đoạn cơ bản, như cung cấp độ ẩm và làm dịu, sang giai đoạn tinh vi hơn về hiệu quả.

Chống lão hóa luôn là một trong những nhu cầu mà những người có làn da nhạy cảm mong muốn nhưng lại không dám mù quáng theo đuổi. Vinona, thương hiệu chăm sóc da hiệu quả chuyên về làn da nhạy cảm thuộc Tập đoàn Baitan, đã sớm nhận ra rằng các phương pháp chống lão hóa dành cho làn da thông thường không thể đáp ứng yêu cầu của làn da nhạy cảm. Gần đây, Vinona đã hợp tác với Tmall Little Black Box để ra mắt sản phẩm chống lão hóa đặc biệt dành cho da nhạy cảm – tinh chất phục hồi và tái tạo (biệt danh: Vinona Bình nhẹ). Nhờ vào việc Tmall Little Black Box sử dụng dữ liệu để phát triển sản phẩm, thu hút người dùng mới, thử nghiệm và tái mua hàng, sản phẩm mới này ngay khi ra mắt đã đạt được vị trí số một trong danh sách bán chạy của tinh chất chống nhăn. Sự ra mắt của Vinona Bình nhẹ không chỉ là một bước đột phá quan trọng trong việc chăm sóc da tinh vi cho người tiêu dùng, mà còn là một bước mạnh mẽ trong việc mở rộng thị trường da nhạy cảm Plus của Vinona.

Sửa chữa và chống lão hóa, chính xác nhìn nhận mở ra “biển xanh mới”

Trong nhiều năm nghiên cứu về làn da nhạy cảm, Vinona đã xác nhận qua thử nghiệm da 3D rằng làn da nhạy cảm do tổn thương hàng rào sẽ giải phóng một lượng lớn yếu tố kích thích lão hóa SASP, liên tục phát đi tín hiệu lão hóa đến các vùng xung quanh, dẫn đến “lão hóa sao chép”, làm tăng tốc độ lão hóa của da, từ đó làm tăng tình trạng nếp nhăn, lỗ chân lông và tình trạng xỉn màu.

Vì vậy, việc chống lão hóa cho làn da nhạy cảm cần phải nhắm đến các đặc tính và cấu trúc lão hóa riêng biệt của da, tạo ra sản phẩm độc quyền kết hợp giữa sửa chữa và chống lão hóa. Mở rộng kênh chăm sóc da đa chiều, tạo điều kiện cho một môi trường da khỏe mạnh và trẻ trung hơn, Vinona Bình nhẹ đã ra đời.

Vinona đã chính xác nhận ra nhu cầu của đối tượng có làn da nhạy cảm đối với việc chống lão hóa, và đã khai thác cơ hội “biển xanh mới” giữa hiệu quả và độ an toàn.

Sản phẩm mới – Vinona Bình nhẹ, được phát triển dựa trên cấu trúc lão hóa của làn da nhạy cảm, là một tinh chất chống lão hóa phù hợp với làn da nhạy cảm. Nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế lão hóa của làn da nhạy cảm, nó nhắm vào nguồn gốc lão hóa – yếu tố kích thích lão hóa SASP, giải quyết chính xác các vấn đề lão hóa của da như nếp nhăn, lỗ chân lông, thô ráp và xỉn màu. Các thành phần độc quyền như chiết xuất hoa quỳnh, kết hợp với ceramide từ quả kỳ tử và các thành phần như chiết xuất rau sam, thiên ma, Bodecin và Peptide, mang lại sức mạnh phục hồi và chống lão hóa hiệu quả. Công nghệ bao bọc vi mô độc quyền, hấp thụ hai chiều và thấm sâu, liên tục giải phóng các hoạt chất. Sửa chữa hàng rào + ức chế SASP + bổ sung collagen tạo ra một con đường mới cho chống lão hóa đa chiều cho làn da nhạy cảm.

Chống lão hóa, giải quyết các vấn đề da, tìm kiếm an toàn thành phần và hiệu quả rõ rệt là bốn vấn đề lớn trong lĩnh vực chăm sóc da, dường như đã được giải quyết dễ dàng bởi tinh chất này.

Ngoài ra, để hỗ trợ tốt hơn cho việc chống oxy hóa và chống đường, giúp da mở đầu kênh thẩm thấu, sản phẩm còn đi kèm với nước tinh chất phục hồi cùng dòng thành phần để tăng cường hiệu quả chống lão hóa.

Sức mạnh thương hiệu gia tăng, phối hợp toàn diện để đón nhận “thành công đầu tiên”

Có được sản phẩm tốt là chưa đủ, mà cần phải có một chiến lược tiếp thị tốt để sản phẩm mới lần đầu tiên xuất hiện có thể thả ra tiếng nói lớn và nhanh chóng thu hút nhóm đối tượng mục tiêu và biến đổi họ thành khách hàng.

Vào ngày 24 tháng 3, sản phẩm Bình nhẹ của Li Gia Khả được ra mắt trong buổi phát sóng trực tiếp, đồng thời là lần ra mắt đầu tiên của sản phẩm mới, đánh dấu cú ra quân đầu tiên của đợt đặt hàng trước trên Tmall Little Black Box. Bên cạnh đó, nhiều nền tảng truyền thông tự chính thức đã hợp tác với nhiều người nổi tiếng phát hành video quảng bá cho sản phẩm mới, nhằm tăng nhiệt độ cho sản phẩm. Vào ngày 18 tháng 4, người đại diện thương hiệu Shu Qi đã đăng trạng thái trên Weibo, đồng thời mở đơn đặt hàng trước cho toàn bộ sản phẩm của cửa hàng, dựa trên sức ảnh hưởng mạnh mẽ của Shu Qi, Vinona đã thực hiện một làn sóng tiếp thị chính xác mới, nâng cao khả năng tiếp cận thương hiệu tới nhiều nhóm người tiêu dùng hơn.

Từ việc xây dựng mạng lưới sản phẩm, từ tháng 3, Vinona đã hợp tác với nhiều influencer hàng đầu như Uni, Mao Xiaoxing, MC Xuân Xuân Ruby Li, và các influencer từ nền tảng như Xiaohongshu, Douyin, Weibo bắt đầu xây dựng nội dung cho sản phẩm.

Ngoài ra, Vinona Bình nhẹ đã nhận được sự công nhận rộng rãi từ các phương tiện truyền thông cao cấp, các bài đánh giá và các chuyên gia thành phần, thông qua việc giao tiếp và phân tích một cách sâu sắc về phương pháp chăm sóc da đúng cho da nhạy cảm và nguyên lý chống lão hóa của sản phẩm. Sau khi thử nghiệm và nhận được chứng thực từ các chuyên gia hàng đầu, Bình nhẹ đã thiết lập được niềm tin trong lòng người tiêu dùng, đồng thời Vinona cũng đã hoàn thành việc phổ biến các kiến thức về chống lão hóa cho da nhạy cảm và thiết lập được chuyên môn y tế của thương hiệu.

Vinona đã hợp tác với Tmall Little Black Box, trong thời gian đặt hàng trước chọn lựa nội dung chất lượng để tập trung tăng cường lưu lượng, đạt được sự kết hợp sâu sắc giữa sản phẩm và hiệu quả, với lượng phơi bày lên tới 70 triệu. Chuyển đổi tiếng nói thành doanh số, điều này đã mang lại kết quả vượt mong đợi cho doanh số sản phẩm mới, tích lũy một kinh nghiệm thành công quý giá cho mô hình sản phẩm lớn của thương hiệu. Đồng thời, cũng thể hiện rõ ràng sự chú trọng của Vinona trong việc tinh chỉnh sức mạnh sản phẩm, xây dựng chuyên môn thương hiệu và nắm bắt thành thạo các chiến lược tiếp thị đa chiều.

Khi các ông lớn cùng vào cuộc, Vinona tin rằng sức mạnh sản phẩm có thể vượt qua được chu kỳ.

Vào ngày 1 tháng 5 năm ngoái, Nhà nước đã công bố các quy định liên quan đến sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, đánh dấu việc Trung Quốc bước vào thời đại sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Từ khi thành lập, Vinona đã nhắm đúng vào thị trường ngách chăm sóc da hiệu quả với cái nhìn sắc sảo và nhạy bén, với mục tiêu là “giải quyết các vấn đề da thường gặp của người Trung Quốc”, cam kết nghiên cứu liên tục về các vấn đề của làn da nhạy cảm.

Vinona luôn dựa vào công nghệ thực vật và chuyên môn y tế làm hai trụ cột cho thương hiệu, hiện đã tích lũy được nhiều tài nguyên học thuật và dữ liệu lâm sàng tạo thành một rào cản cạnh tranh mạnh mẽ. Thông qua việc xây dựng nền tảng trực tiếp, bao phủ tất cả các kênh trực tuyến, Vinona đã chào đón một mô hình tiếp thị hoàn toàn hòa nhập vào Internet di động, giúp nhiều sản phẩm nổi bật thoát ra khỏi bóng râm.

Vinona đã mất 10 năm nghiên cứu để xử lý các vấn đề của làn da nhạy cảm, hiện đang dần mở rộng sang lĩnh vực sản phẩm cho da nhạy cảm Plus, bao gồm cả việc ra mắt sản phẩm chống nắng cho da nhạy cảm, sản phẩm làm trắng cho da nhạy cảm, v.v. Việc ra mắt Bình nhẹ là một bước đẩy mạnh của Vinona trong thị trường chống lão hóa cho da nhạy cảm, liên tục mở rộng và sâu sắc hóa sản phẩm chăm sóc da hiệu quả để đáp ứng nhu cầu chăm sóc da tinh vi của người tiêu dùng, không ngừng xây dựng các sản phẩm lớn có khả năng vượt thời gian, từ đó thúc đẩy sự chuyển mình và mở rộng của lĩnh vực chăm sóc da hiệu quả tại Trung Quốc. Vinona đang dẫn đầu ngành công nghiệp theo hướng phát triển lành mạnh. Rõ ràng, trong lĩnh vực chăm sóc da hiệu quả trị giá hàng trăm tỷ, ranh giới sinh thái của Vinona sẽ được mở rộng vô hạn, và lộ trình sinh thái lớn trong tương lai sẽ đáng được mong chờ.

Back To Top