Ngày 17 tháng 9 năm 2020, thứ Năm, Thành Đô, Đường Yên mặc bộ váy vest màu đen của bộ sưu tập nữ Valentino thu đông 2020, phối hợp với túi hoa hồng Atelier Rose 03 màu đỏ, tham dự sự kiện Empathy của Valentino tại Thành Đô.
Ngày 17 tháng 9 năm 2020, thứ Năm, Thành Đô, Lý Văn Hàn mặc bộ trang phục thoải mái của bộ sưu tập nam Valentino thu đông 2020, kết hợp với túi hộp VLTN LOGO, tham dự sự kiện Empathy của Valentino tại Thành Đô.
Giám đốc sáng tạo Pierpaolo Piccioli luôn mong muốn thể hiện một thế giới đầy sự đa dạng và hòa nhập thông qua các tác phẩm thiết kế thời trang của ông. Ông tin rằng mặc dù chúng ta khó có thể giao tiếp và tiếp xúc trong thời kỳ đại dịch, nhưng vẫn có thể chia sẻ cảm xúc qua sự đồng cảm. Ông cho rằng “sự đồng cảm” là một cảm xúc không bị xóa nhòa bởi sự cần thiết phải giữ khoảng cách xã hội, từ đó truyền cảm hứng cho ông trong việc xây dựng một kế hoạch độc đáo để duy trì và phát huy giá trị thương hiệu Valentino, tôn vinh tinh thần hòa nhập không bị giới hạn bởi biên giới, địa lý hay quan điểm. Dưới bối cảnh đó, bộ quảng cáo thu đông 2020-21 mới ra đời.
Bộ quảng cáo này được thực hiện tại những nơi mà các nhân vật chính tương tác với người thân và bạn bè trong thời gian khó khăn này. Mỗi khách mời đều xuất hiện trong trang phục của bộ sưu tập Valentino thu đông 2020-21, sử dụng cách thể hiện chân dung để tạo nên quảng cáo mùa mới khác biệt. Mỗi bức hình quảng cáo được chụp bởi những người thân yêu xung quanh các nhân vật chính, ghi lại những khoảnh khắc chia sẻ và trải nghiệm trong thời điểm khó khăn này.
Để đánh dấu sự kiện này, Valentino đã chuẩn bị một gian trưng bày đặc biệt cho bộ quảng cáo Valentino Empathy tại cửa hàng flagship ở Chengdu IFS, giới thiệu hình ảnh quảng cáo của nhiều nghệ sĩ tham gia buổi chụp hình cũng như bộ sưu tập túi mới nhất của Atelier, chính thức khởi đầu cho bộ sưu tập thu đông 2020.