#Srinagar pink
Sự im lặng, đó là ghi chú bạo lực của tôi đối với bạn;
Sự im lặng trong bóng tối, con người rỗng tuếch mất đi cảm giác, cái chết tinh thần còn đáng sợ hơn cả sự điên cuồng.
“Mistah Kurtz – anh ta đã chết.”
Một xu cho người già.”
“Giữa ham muốn và sự co giật;
Giữa sức mạnh và sự tồn tại;
Giữa bản chất và sự sa sút; Bóng đổ xuống”
——T.S.Eliot 《Những người rỗng tuếch》
Trong thế giới thơ ca của nhà thơ T.S.Eliot, “rỗng tuếch” hiện ra dưới hình thức của những người làm bù nhìn, nghịch lý tiếp tục như một lời cầu xin từ bàn tay của người chết; sự hư vô của tinh thần, có thể cũng là cơn khát máu về danh tính, dẫn đến sự phân ly tinh thần; việc sử dụng “Chứng mất nhân cách” là một triệu chứng ranh giới để khám phá quan hệ giữa danh tính cá nhân, nhóm và tư nhân, là mục đích sáng tác của bộ sưu tập MAISON de SIT.E hate ZICKNESS 2024F/W.
Bộ sưu tập Hate là bộ sưu tập hợp tác của MAISON de SIT.E; nhằm mở rộng những lý tưởng đa dạng mà thương hiệu luôn đề cao thông qua việc hợp tác với các nghệ sĩ/thương hiệu có phong cách khác nhau. Bộ sưu tập thu đông 2024 này là bộ sưu tập thiết kế thứ hai sau bộ sưu tập hợp tác với Buerlangma; thương hiệu thiết kế ZICKNESS với “thẩm mỹ tiêu cực và điềm tĩnh” tạo nên một thẩm mỹ lãng mạn trung tính độc đáo; kết hợp với thẩm mỹ gây tranh cãi “Chúng tôi không chỉ là con người” của MAISON de SIT.E, để tạo ra “vũ trang lãng mạn” độc đáo.
Khái niệm “vũ trang lãng mạn” được trích xuất làm ý tưởng tổng thể; nhà thiết kế của MAISON de SIT.E cùng ZIC (nhà thiết kế của ZICKNESS) sử dụng đá quý hiếm, thêu, lông vũ, hạt và kim loại, tua rua để vẽ cấu trúc cơ thể, răng, cơ bắp và kết cấu xương; phụ kiện răng kim loại, chân váy silicone trong suốt, chân váy tua rua thêu biểu thị cơ bắp, và túi đá hốc, các sản phẩm này hòa trộn giữa kiểu dáng nổi loạn đặc trưng của MAISON de SIT.E và tính lãng mạn rất phong cách của ZICKNESS, cấu thành 37 bộ trang phục của mùa này.
Trong đó, bộ trang phục nặng 37 kg với chi tiết váy kim loại cắt vát ở phần cuối, toàn bộ váy sử dụng công nghệ 3DSLA, với chất liệu kim loại để khắc họa những đặc điểm vừa nữ tính vừa nam tính, sự lãng mạn và nổi loạn trở nên rõ ràng.
Bộ sưu tập lớn này bao gồm 22 người mẫu, 37 bộ trang phục đã hoàn thành việc diễn giải về vũ trang lãng mạn, người có ảnh hưởng nổi tiếng @聂小倩 đã gây ấn tượng mạnh khi trình diễn trên sân khấu với chiếc váy lông vũ trắng tinh khôi được đặt hàng đặc biệt trong bộ sưu tập này.
Cùng với trình diễn lớn của MAISON de SIT.E mùa thu đông 2024, MAISON de SIT.E cũng hợp tác với Sephora để ra mắt dòng mỹ phẩm cùng tên; trở thành thương hiệu thời trang Trung Quốc đầu tiên có mặt tại SEPHORA với sản phẩm trang điểm và nước hoa.
Tại buổi ra mắt, nghệ sĩ trẻ Đông Xung Hàn và Tô Hậu Trân đã cùng nhau trình diễn điệu nhảy của nhung đào; nhung đào cũng là yếu tố thiết kế biểu tượng của trang phục tại buổi trình diễn này, màu sắc này cũng được đưa vào dòng mỹ phẩm và mang tên #03 Gia đình nhung đào; thông qua sắc hồng có nguồn gốc từ “nơi mặt trời ở”, thương hiệu thể hiện sự kiên định của mình đối với sự đa dạng.
Influencer nổi tiếng @仙姆SamChak đã đứng ra làm trưởng nhóm makeup trong hậu trường của buổi trình diễn lớn mùa thu đông 2024 của MAISON de SIT.E với kiểu makeup lấy cảm hứng từ #03 nhung đào, cũng dũng cảm thiết kế kiểu makeup chỉ dùng một màu để thể hiện chủ đề, toàn bộ khuôn mặt đều được trang điểm bằng sản phẩm #03 nhung đào từ môi, mắt, đánh má đến cả xương quai xanh.
Dòng mỹ phẩm cùng tên mới ra mắt bao gồm 39 sản phẩm, toàn bộ bộ sưu tập đã bắt đầu được bán từ tháng Giêng trên các kênh trực tuyến và ngoại tuyến của Sephora tại Trung Quốc.
Buổi ra mắt bộ sưu tập MAISON de SIT.E hate ZICKNESS mùa thu đông 2024 cùng dòng sản phẩm makeup độc quyền tại SEPHORA đã diễn ra tại điểm nhấn nổi tiếng INS của Thượng Hải; lấy cảm hứng từ “vào không gì nghiêm trọng”; nhóm nghệ sĩ YIZI và nhóm nghệ sĩ của MAISON de SIT.E đã xây dựng lại toàn bộ khung cảnh với cấu trúc hoàn chỉnh, bao gồm các cảnh như “bầy ngựa nhung đào”, “ngôi nhà phồng nhung đào” và từng bộ sưu tập thời trang; một video ngắn về màu sắc khái niệm do nhóm hình ảnh tiên phong OJO (gồm 2 nữ đạo diễn & nhiếp ảnh gia) thực hiện sẽ được phát hành vào giữa tháng 3.
Nghệ sĩ mới nổi như Chu Tĩnh Tử, Tả Ngạn Tiêu, Liên Long Thanh và hơn 520 người có ảnh hưởng/nhà sáng tạo/nhóm thiểu số đã cùng tham gia vào buổi ra mắt thương hiệu này.
Sợi dây tâm linh tưởng tượng giữa thịt và máu, sự mất mát của cảm giác chung; cùng nhau bước vào BUỔI TRÌNH DIỄN MAISON de SIT.E hate ZICKNESS mùa thu đông 2024 và dòng mỹ phẩm riêng tại MAISON de SIT.E, cùng khám phá ý nghĩa của sự đa dạng.