Năm nay, chương trình 11.11 của Tmall sẽ bắt đầu vào lúc 8 giờ tối ngày 24 tháng 10. Trước thềm sự kiện, thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng của Ý Brunello Cucinelli, được mệnh danh là “vua cashmere”, chính thức mở cửa hàng trên Tmall.
Trước 11.11, khi cơn gió lạnh ập đến, những tín đồ thời trang đã nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm mới cho mùa thu đông. Theo thông tin, Brunello Cucinelli đã ra mắt hơn 380 mẫu sản phẩm thu đông mới, bao gồm dòng cashmere cổ điển của thương hiệu, bộ sưu tập thu đông 2022, gồm áo cashmere, áo len, áo khoác, chân váy len, giày dép và các phụ kiện, với giá từ hàng nghìn đến hàng vạn tệ.
Brunello Cucinelli được thành lập vào năm 1978 bởi nhà thiết kế và doanh nhân cùng tên. Với sự tập trung vào chất liệu cashmere, được lấy từ những con dê Kashmiri được gọi là “cừu vàng”, thiết kế của thương hiệu thể hiện sự thanh lịch và sáng tạo của ngành công nghiệp sản xuất Ý. Thương hiệu này nhận được sự yêu thích từ nhiều ngôi sao Hollywood và giới thượng lưu.
Lần đầu tham gia sự kiện 11.11 trên Tmall, khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng Brunello Cucinelli sẽ được hưởng chương trình trả góp không lãi suất trong 12 tháng, trải nghiệm dịch vụ khách hàng độc quyền, và các dịch vụ đóng gói quà tùy chỉnh cùng thẻ quà tặng âm thanh. Dự kiến, vào đầu tháng 11 sẽ ra mắt bộ sưu tập thu đông 2022.
Theo thông tin cung cấp, từ khi mùa thu đến, cửa hàng chính thức của Brunello Cucinelli trên Tmall đã ghi nhận sự tăng trưởng rõ rệt trong doanh số các sản phẩm cashmere. Bộ sưu tập trang phục nam là một trong những danh mục bán chạy nhất, với nhiều khách hàng sưu tầm và thêm vào giỏ hàng, trong khi sản phẩm “áo cardigan cashmere cổ điển” mới cũng đang nhận được nhiều sự quan tâm.
Thực tế, tháng 10 là thời điểm cao điểm cho sự ra mắt sản phẩm mới mùa thu đông của các thương hiệu xa xỉ trên Tmall. Các thương hiệu cao cấp về áo khoác và cashmere đang chứng kiến sự bùng nổ doanh số. Các sản phẩm áo khoác mùa đông của thương hiệu cao cấp Moncler, bao gồm áo khoác nam nữ và áo khoác ngắn phiên bản giới hạn kỷ niệm 70 năm, rất được yêu thích và các kích cỡ phổ biến đã bán hết; thương hiệu thời trang Ý Max Mara cũng bắt đầu có doanh số tăng trưởng ổn định từ tháng 10, với sản phẩm áo khoác dạ 101801 vẫn đứng đầu trong danh sách bán chạy.
Nhiều thương hiệu xa xỉ cũng sẽ ra mắt sản phẩm mới trong chương trình 11.11 của Tmall. Thương hiệu thiết kế nổi tiếng ở New York DVF đã công bố sản phẩm mới cho mùa thu đông, mẫu váy ôm; trong khi thương hiệu giày dép và da của Ý TOD’S ra mắt bộ sưu tập sản phẩm thu đông 2022, Max Mara cũng cho ra mắt bộ sưu tập mới của dòng sản phẩm SPORTMAX cho mùa thu đông.
Theo thông tin, trong sự kiện 11.11 năm nay, hơn 200 thương hiệu xa xỉ sẽ tham gia, quy tụ năm gã khổng lồ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xa xỉ như LVMH, Kering, Chanel, Hermes và Richemont, với các sản phẩm thuộc nhiều danh mục khác nhau như túi, trang phục, trang sức, mỹ phẩm, rượu vang. Các thương hiệu xa xỉ đã chuẩn bị hơn 100,000 sản phẩm mới ra mắt trong sự kiện 11.11 trên Tmall, trong đó có hơn 200,000 sản phẩm của toàn bộ danh mục đều được hưởng chế độ trả góp không lãi suất trong 12 tháng.