Trong giờ đầu tiên khai mạc sự kiện 11.11 trên Tmall, các thương hiệu như Proya, Veena và Chao Natural đã liên tiếp đạt doanh thu vượt 100 triệu.

Vào lúc 8 giờ tối ngày 31 tháng 10, vô số “người mua sắm vào buổi tối” đã đổ xô vào Taobao để thanh toán số tiền còn lại, khóa chặt sản phẩm nóng. Ngành mỹ phẩm, với vai trò là “kẻ tiên phong trong việc đặt hàng trước”, cũng là nơi mà các thương hiệu cạnh tranh nhau. Năm nay, các thương hiệu nội địa đã tập hợp lại và tăng trưởng mạnh mẽ, trong một giờ đầu tiên mở bán trong sự kiện đôi 11 tháng 11 của Tmall, các thương hiệu nội địa như Proya, Vino, Naturie, và Huaxizi đã lần lượt đạt doanh thu vượt một tỷ, theo sát các thương hiệu quốc tế. Các thương hiệu xa xỉ tham gia vào lĩnh vực mỹ phẩm cũng ghi nhận sự tăng trưởng nhanh chóng, như Valentino, Burberry và KENZO, với doanh thu trong giờ đầu tiên vượt qua doanh thu trong ba ngày mở hàng năm ngoái.

Trong lĩnh vực trang điểm, Huaxizi vẫn là thương hiệu dẫn đầu trong số các thương hiệu nội địa, doanh thu trong một phút vượt mốc 10 triệu, và trong 60 phút đạt hơn 100 triệu. Thương hiệu mới nổi nội địa, Jiao Se, đã giới thiệu thành công sản phẩm son môi dạng phấn mịn, tiêu thụ 50.000 chiếc chỉ trong một giờ, giúp thương hiệu vượt doanh thu trong cả ngày của năm ngoái chỉ trong một giờ.

Trong lĩnh vực chăm sóc da, các thương hiệu nội địa cũng tạo ra ấn tượng mạnh. Doanh thu của Yousiyan vượt qua toàn bộ ngày của năm ngoái trong một giờ. Sản phẩm sữa rửa mặt nổi bật của Heliux đã bán được 390.000 chai trong một giờ, cũng giúp thương hiệu vượt doanh thu của toàn bộ dịp đôi 11 tháng 11 năm ngoái.

Các thương hiệu cũng đã gia tăng đầu tư vào các buổi phát trực tiếp của mình, chỉ trong chưa đầy 4 giờ đầu tiên mở hàng, các buổi livestream chính thức của Estee Lauder, La Mer, Lancome và Proya đã vượt mốc 100 triệu doanh thu.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu xa xỉ cũng đạt được thành công ấn tượng. Doanh thu trong giờ đầu tiên của Valentino, Burberry và KENZO đã vượt quá doanh thu trong ba ngày mở hàng năm ngoái (1-3 tháng 11). Hermes cũng đã vượt qua doanh thu mở hàng năm ngoái trong bốn giờ đầu. Thương hiệu chăm sóc da cao cấp La Prairie cũng vượt doanh thu của toàn bộ giai đoạn dịp đôi 11 tháng 11 năm ngoái trong bốn giờ đầu.

Back To Top