Tri ân sức mạnh của cô ấy | OPIEZZ trao quyền cho phụ nữ thanh lịch

Phụ nữ hiện đại sở hữu sức mạnh tự tin kết hợp giữa nội tâm và hình thức; họ hiểu cuộc sống, yêu cuộc sống và theo đuổi cuộc sống chất lượng mà họ mong muốn, không ngừng nỗ lực vươn lên.

Ouhua tôn vinh mỗi người phụ nữ không chịu kém cạnh, khởi xướng hai hành động thương hiệu lớn, thể hiện thái độ sống độc lập và thanh lịch của phụ nữ hiện đại, khám phá tinh thần “Sức mạnh nữ giới”.

Ouhua với chủ đề “Sự thanh lịch là một hành trình rèn luyện” đã tạo ra một bộ phim ngắn thương hiệu đầy tâm huyết, khuyến khích phụ nữ không ngừng phấn đấu, tự tin và thanh lịch.

Chương trình gia đình – “Chúng ta không chỉ có gia đình”

Trong cuộc sống của phụ nữ hiện đại, không chỉ có gia đình; họ có thể chăm sóc gia đình trong khi không ngừng hoàn thiện bản thân, tìm thấy sân khấu riêng của mình.

Hình ảnh 1

Hình ảnh 2

Chương trình nghề nghiệp – Đối mặt thử thách một cách thanh lịch

Phụ nữ trong những bước đầu vào nghề nhưng vẫn tự tin vững vàng, từng bước một vượt qua mọi thử thách, cuối cùng sẽ đến bến bờ của giấc mơ, khuyến khích phụ nữ hiện đại sở hữu tâm thái thanh lịch và bình tĩnh mọi lúc mọi nơi.

Hình ảnh 3

Hình ảnh 4

Hình ảnh 5

Ouhua tin rằng mỗi phụ nữ đều có thể tích lũy năng lượng trong suốt thời gian thử thách, trong hành trình khám phá bản thân, tinh luyện cuộc sống mới, thể hiện sức mạnh thanh lịch không giới hạn.

Chọn người đại diện thương hiệu từ người dùng.

Ouhua cam kết mang lại sự thanh lịch cho phụ nữ, cung cấp một sân khấu để người dùng thể hiện tư thế thanh lịch của mình.

Trong cuộc bầu chọn người đại diện, ba người phụ nữ hiện đại với “sức mạnh thanh lịch” đã nổi bật, và họ đã diễn giải quan điểm cá nhân về thanh lịch qua hành động.

Hình ảnh 6

Hình ảnh 7

“Thanh lịch là yêu thương bản thân, làm đầy bản thân, và thể hiện sự dịu dàng và kiên định trong từng cử chỉ.” – Đại diện thanh lịch VIP: Jia Ming

Hình ảnh 8

Hình ảnh 9

“Phụ nữ thanh lịch có một thế giới tinh thần phong phú, có thể bình tĩnh và rõ ràng để giải quyết mọi vấn đề.” – Đại diện thanh lịch VIP: Tang Ting

Hình ảnh 10

Hình ảnh 11

“Soul thanh lịch được hun đúc từ thời gian, mỗi linh hồn thanh lịch đều ẩn chứa hàng triệu lần thử nghiệm và kiên trì không ngừng.” – Đại diện thanh lịch VIP: Zhen Han

Trong thế giới của họ, họ theo đuổi cuộc sống tự do, sống cuộc đời mà họ mong muốn, khám phá cái đẹp đến mức tối đa, và không ngừng vượt qua bản thân, tạo nên sức mạnh mới cho phụ nữ hiện đại, thể hiện vẻ rạng ngời.

Triết lý kéo dài suốt nửa thế kỷ vẫn được áp dụng đến ngày nay.

Giá trị cốt lõi của sự kiện này “Thanh lịch là một hành trình rèn luyện”, chính là sự mở rộng của triết lý thương hiệu Ouhua “Nơi trái tim hướng đến, nơi cái đẹp đến”.

Vào đầu những năm 1950, nghệ sĩ trang điểm quý tộc Ý George Burton tạo ra kiểu trang điểm Audrey Hepburn gây chú ý lớn.

Vào năm 1953, ông đã sáng tạo ra kiểu trang điểm độc đáo cho phụ nữ đi làm, mở cửa hàng “OFFICE LADY MAKEUP STORE” đầu tiên tại New York, được phụ nữ thời đại yêu thích, từ đó thương hiệu OFFICE Ouhua ra đời.

Trải qua hơn nửa thế kỷ, Ouhua vẫn giữ được bản chất của mình, luôn trung thành với niềm tin về cái đẹp, mang đến trải nghiệm trang điểm tinh tế và thanh lịch cho phụ nữ trên toàn thế giới, giúp họ tỏa sáng vẻ đẹp tự tin và thanh lịch, cũng như khuyến khích phụ nữ hiện đại yêu thương bản thân, thể hiện tư thế thanh lịch từ thể xác đến tâm hồn.

Back To Top