Trải nghiệm cuộc sống vui vẻ – Khám phá phong cách sống ACTIVE: LACOSTE ra mắt bộ sưu tập cuộc sống vui vẻ hoàn toàn mới.

Dù là thể thao, đi làm, du lịch, ẩm thực hay chia sẻ xã hội, việc di chuyển trong các ngóc ngách khác nhau của thành phố và khám phá nhịp sống năng động của bản thân đã trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống đô thị. Mùa xuân hè năm nay, thương hiệu thể thao thời trang cao cấp của Pháp LACOSTE tràn đầy sức sống, giới thiệu bộ sưu tập cuộc sống năng động. Lần đầu tiên, với khái niệm ACTIVE, họ ra mắt một loạt sản phẩm mới kết hợp giữa chức năng, cảm giác thời trang và độ thoải mái, đồng thời hợp tác với năm thương hiệu phong cách sống năng động khác, khởi động bản đồ đánh dấu thành phố “Trải nghiệm cuộc sống năng động”, dẫn dắt một phong cách sống năng động mới giữa cơn sốt thể thao thời trang đang thịnh hành.

Hình ảnh sản phẩm của LACOSTE

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân đô thị, LACOSTE mạnh dạn vượt qua các bối cảnh mặc trước đây, khéo léo pha trộn màu xanh hải quân, vàng sáng, xanh cá sấu, hồng và nhiều mảng màu khác nhau trong bộ sưu tập cuộc sống năng động mới, mang đến màu sắc khởi đầu mùa cho DNA thể thao thời trang Pháp. Quy trình tinh xảo và lựa chọn chất liệu chức năng cao tạo cho các sản phẩm trong bộ sưu tập khả năng thực tế và đa năng hơn. Trong khi LACOSTE thường chú trọng vào trang phục nam, bộ sưu tập này còn mở rộng đối tượng, giới thiệu các phối hợp thời trang và độ thoải mái đầy ấn tượng dành riêng cho phái nữ đô thị. Khác với các bối cảnh truyền thống, bộ sưu tập cuộc sống năng động sẽ xuất hiện trong mọi khía cạnh của cuộc sống năng động, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi giữa công việc, hẹn hò, thể thao và vui chơi, phù hợp với nhịp sống nhanh của đô thị đồng thời cũng mang lại những khoảnh khắc dễ chịu và cuộc sống thể thao, chào đón sức sống và duy trì sự vui vẻ, mang lại nhiều ý nghĩa hơn ngoài sự thể thao và thời trang cho trang phục.

Được sinh ra từ “sự vận động”, bộ sưu tập cuộc sống năng động thể hiện thái độ thể thao thời trang, không chỉ mang đến cảm nhận về xu hướng thời trang mà còn hoà vào cuộc sống hàng ngày, khai thác nhịp điệu cuộc sống và tuyên ngôn tự do. Vì vậy, nhằm phù hợp với chủ đề của bộ sưu tập, LACOSTE đã hợp tác với các thương hiệu phong cách sống năng động từ nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm chuỗi cà phê Tim Hortons tại Bắc Mỹ, tập đoàn PURE nổi tiếng trong giới yoga, khách sạn phong cách nghỉ dưỡng Hoa Giữa, lớp học khiêu vũ CASTER và studio FANCY FANCY cũng như câu lạc bộ xe đạp C100. Tại năm thành phố thể hiện thái độ sống như Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Thâm Quyến và Thành Đô, các cửa hàng được chỉ định của thương hiệu sẽ tổ chức sự kiện “Trải nghiệm cuộc sống năng động” trong hai tuần, tập hợp những người yêu thích phong cách sống năng động để khám phá các ngóc ngách của thành phố, đánh dấu bản đồ cuộc sống năng động và mở khóa hành trình khám phá cảm giác, thị giác, vị giác, với tâm trạng vui vẻ, tận hưởng trải nghiệm riêng và định nghĩa phong cách sống của riêng mình.

Bộ sưu tập cuộc sống năng động của LACOSTE đã có mặt tại các cửa hàng trực tiếp từ ngày 15 tháng 2, cũng như trên các cửa hàng trực tuyến như ứng dụng chính thức của thương hiệu, cửa hàng chính thức trên Tmall, cửa hàng Douyin và cửa hàng Jingdong, nếu muốn hãy nhanh chóng đến tham quan và mua sắm. Chương trình riêng để đánh dấu kỷ niệm “Trải nghiệm cuộc sống năng động” cũng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 3, nhanh chóng tham gia vào chương trình để đổi quà tặng dành riêng cho những người yêu thích khám phá năng động!

Về LACOSTE

# Hãy cùng nhau sát cánh, tập hợp lại khác biệt!

LACOSTE đến từ Pháp, từ khi chiếc áo POLO đầu tiên ra đời vào năm 1933, LACOSTE luôn truyền đạt giá trị thanh lịch và thoải mái với nguồn gốc quần vợt thuần khiết của mình.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về trang phục thể thao và nghỉ dưỡng cao cấp, sản phẩm của LACOSTE bao gồm trang phục nam, nữ và trẻ em, với dòng sản phẩm đa dạng như quần áo, đồ da, nước hoa, giày, kính, trang phục gia đình, đồng hồ và đồ lót, tất cả đều thể hiện phong cách sống độc đáo của Pháp mà thương hiệu tượng trưng.

LACOSTE là một tập đoàn quốc tế có 10.000 nhân viên, có văn phòng tại 98 quốc gia trên thế giới, với 1.100 cửa hàng truyền thống và 32 cửa hàng trực tuyến.

Back To Top