Gần đây, Zegna đã ra mắt bộ sưu tập ngoài trời hoàn toàn mới được thiết kế đặc biệt cho các hoạt động trên núi và thể thao mùa đông, thể hiện cá tính độc đáo và tinh thần tự do không ràng buộc. Zegna đã chọn sử dụng biểu tượng thương hiệu và logo mới cho bộ sưu tập ngoài trời này. Biểu tượng thương hiệu mới được lấy cảm hứng từ tuyến đường 232 của Zegna, khởi đầu giữa những ngọn núi và uốn quanh ốc đảo xanh tươi của Zegna. Ốc đảo Zegna được lấy từ “nguyên tắc xanh” của người sáng lập Ermenegildo Zegna, là một công viên tự nhiên miễn phí mở cửa, tọa lạc tại nơi khởi nguồn của thương hiệu Zegna vào năm 1910 – vùng Piedmont, Bắc Italy, kéo dài 100 km², phong cảnh rộng lớn, nơi mọi người có thể gần gũi với thiên nhiên.
Tuyến đường 232, nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập mới, luôn chỉ dẫn con đường tiến lên của Zegna. Trong hơn 110 năm, Zegna luôn kiên định với niềm tin của người sáng lập Ermenegildo Zegna, bắt đầu từ những bước chân đầu tiên và nhìn về tương lai. Việc ra mắt bộ sưu tập ngoài trời không chỉ phản ánh những ngọn núi xanh tươi và cảnh quan thiên nhiên rộng lớn, mà còn thắp sáng khát khao tự do, dẫn dắt con người khám phá thế giới ngoài trời mùa đông và cảm nhận nguồn gốc của “nguyên tắc xanh” của Zegna.
Đối diện với thế giới đang thay đổi từng ngày, Giám đốc nghệ thuật của tập đoàn Zegna, ông Alessandro Sartori, đã mở ra một con đường độc đáo, đổi mới kỹ thuật cắt may và thiết kế bộ sưu tập thời trang cao cấp. Thực tế, con đường Zegna chưa bao giờ chỉ theo một hướng, mà luôn khuyến khích khám phá và theo đuổi phong cách và đổi mới. Trong khi phá vỡ những giới hạn, Zegna luôn tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức của doanh nghiệp gia đình, có trách nhiệm với cộng đồng môi trường. Dưới quan điểm này, ông Alessandro Sartori đã xác định một hướng thiết kế rõ ràng để tái tạo nhận thức thương hiệu Zegna, tập trung đổi mới truyền thống cắt may từ góc độ tính thực tiễn hiện tại. Bộ sưu tập ngoài trời ra mắt lần này đã bổ sung những yếu tố công nghệ hiệu suất cao vào thế giới Zegna.
Trong lần ra mắt này, Zegna đã hợp tác với nhiều thương hiệu ngoài trời chuyên nghiệp để phát triển sản phẩm theo cách hợp tác độc đáo, khéo léo ứng dụng khái niệm thời trang cao cấp vào trang phục công nghệ, với biểu tượng thương hiệu và logo mới đầy năng động, bắt đầu một hành trình khám phá mới của Zegna. Trong tương lai, Zegna sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều trang phục chức năng. Bộ sưu tập mới sử dụng ý tưởng tủ quần áo capsule có thể kết hợp linh hoạt, bao gồm bộ đồ trượt tuyết và áo khoác lông vũ của dòng Techmerino™ cổ điển của Zegna, áo phông từ chất liệu công nghệ, quần dài, áo lót ôm sát, cùng với mũ, mũ bảo hiểm, và thậm chí cả ván trượt tuyết và bình nước leo núi, tạo ra một bộ tủ quần áo hoàn chỉnh cho cuộc sống ngoài trời, mang đến nhiều khả năng phối đồ đa dạng. Bộ sưu tập thể thao sang trọng này cung cấp thêm lựa chọn cho những người yêu thích hoạt động ngoài trời đồng thời truyền tải tinh thần hợp tác. Thiết kế hài hòa muốn thể hiện niềm khao khát vô tận của con người với không gian ngoài trời rộng lớn. Bộ sưu tập mới sử dụng vải tự nhiên bền vững, thực hiện cam kết lâu dài của Zegna đối với trách nhiệm môi trường, và tinh thần mạo hiểm trong đó lại một lần nữa thể hiện thái độ đổi mới khám phá của thương hiệu, chính là động lực cho Zegna không ngừng tiến lên.
Với tinh thần cầu toàn của thương hiệu, Zegna đã hợp tác với bốn đối tác xuất sắc – thương hiệu ngoài trời Italy La Sportiva, nhà sản xuất đồ trượt tuyết Thụy Sĩ Zai, thương hiệu mũ bảo hiểm chất lượng cao Italy KASK, và nhà sản xuất bình nước Thụy Sĩ SIGG, để cùng phát triển thiết kế bốn loại sản phẩm khác nhau.
Zegna đã hợp tác với La Sportiva để phát triển phần trên giày Air thoáng khí xuất sắc, cho phép giày chạy và giày leo núi dễ dàng đối phó với các cuộc đua bền bỉ và đua địa hình. Trong sự hợp tác với KASK, Zegna đã cho ra mắt phiên bản tùy chỉnh mới trên nền tảng của mũ bảo hiểm trượt tuyết huyền thoại Piuma-R, không chỉ bảo vệ an toàn cho những người yêu thích thể thao trên tuyết mà còn tạo ra phong cách thời trang. Zegna và Zai đã hợp tác để cho ra mắt một ván trượt tuyết hiệu suất cao, có khả năng quay vượt trội, chất lượng bền bỉ, và thiết kế đơn giản thể hiện phong cách thể thao thanh lịch. Zegna và nhà sản xuất bình nước Thụy Sĩ SIGG đã cùng thiết kế một bình nước leo núi bằng nhôm màu đen, được trang trí với biểu tượng màu đỏ nâu đặc trưng của Zegna.
Diễn viên Trương Vân Long, đại sứ thương hiệu cho bộ sưu tập ngoài trời của Zegna, đã tham quan cửa hàng giới hạn chủ đề của bộ sưu tập và thể hiện hai bộ trang phục, thể hiện phong cách ngoài trời đa dạng. Trương Vân Long mặc áo thể thao màu đỏ nâu, kết hợp với áo gile kết hợp với #fashion sustainable#™ bện lông vũ và quần thể thao công nghệ Techmerino™, được trang trí với thắt lưng điều chỉnh và giày thể thao hợp tác với La Sportiva, thể hiện vẻ đẹp hiện đại.
Phá vỡ những rào cản thành phố, mở ra phong cách ngoài trời đa dạng. Bộ trang phục khác là áo len cổ tròn bện lông màu đen với đường sọc #fashion sustainable#™ và quần trượt tuyết chức năng hai mặt Techmerino™, đi kèm với thắt lưng chi tiết sọc đôi, toàn bộ trang phục kết hợp tinh tế giữa phong cách thể thao và cắt may tinh tế, tạo ra sự phong phú và tiên phong cho thời trang ngoài trời.
Bộ ván trượt và mũ bảo hiểm trượt tuyết trong bộ sưu tập ngoài trời mới của Zegna đều là phiên bản giới hạn toàn cầu và đều có số lượng có hạn đặc biệt trên sản phẩm. Ván trượt có số lượng giới hạn toàn cầu là 100 bộ, trong đó chỉ có 40 bộ được bán tại khu vực đại lục Trung Quốc; mũ bảo hiểm có tổng số lượng giới hạn toàn cầu là 400 chiếc, trong đó chỉ có 164 chiếc được bán tại đại lục Trung Quốc.
Bộ sưu tập mới sẽ chính thức được phát hành vào ngày 9 tháng 12 thông qua trang web chính thức của Zegna, cửa hàng flagship trên Tmall của Zegna, chương trình mini app WeChat của Zegna cùng với một số cửa hàng boutique ngoại tuyến của Zegna, và sẽ được trình bày một cách sáng tạo dưới hình thức cửa hàng POP-UP giới hạn. Khám phá ngay bộ sưu tập ngoài trời mới của Zegna để tìm kiếm nguồn cảm hứng mới cho trang phục ngoài trời mùa thu đông của bạn.
Giống như con đường Zegna kéo dài, con đường phát triển của thương hiệu cũng không có hồi kết, không ngừng vươn tới tự do và sức sống.