Ngày 31 tháng 12, cửa hàng thương hiệu độc quyền TU chính thức khai trương tại Đại Dương Thiên Thụ, “Điểm đến mới về thời trang” ở Thượng Hải. Những tán cây xanh mượt, cùng với bóng râm và tiếng nước chảy róc rách, tạo ra một không gian thư giãn, dễ chịu. Là một điểm đến nổi bật mới của Thượng Hải, Đại Dương Thiên Thụ được mệnh danh là “Khu rừng trên không” bên ven sông Tô Châu, “Oasis xanh trong thành phố tương lai”. Sự lựa chọn của TU để có mặt tại Đại Dương Thiên Thụ phản ánh quan điểm con người là trung tâm trong thiết kế, liên tục khám phá, đổi mới và tôn vinh tư tưởng thời trang bền vững, hoàn toàn phù hợp với tinh thần gần gũi với thiên nhiên và “Khác biệt, tự do” của Đại Dương Thiên Thụ.
Đáng chú ý, cửa hàng TU tại Đại Dương Thiên Thụ đã tận dụng một không gian tự nhiên nhỏ gọi là “Vườn trên không”, tạo ra một không gian mở, bao dung và công cộng thông qua bầu không khí thơ mộng và hình thức trình bày mạch lạc. Mục tiêu là tạo ra một không gian mua sắm trải nghiệm hòa mình vào bộ đồ và gần gũi với trang phục. Ngoài việc bán quần áo, cửa hàng TU Đại Dương Thiên Thụ còn mở một quán cà phê “VII”, cung cấp cà phê được chọn lọc, kết hợp giữa thưởng thức cà phê và mua sắm, giúp khách hàng không chỉ có thể nghỉ ngơi trong không gian tự nhiên rộng rãi mà còn thưởng thức một tách cà phê thơm ngon, một cách tinh tế và thanh lịch, tận hưởng bầu không khí đầy lễ nghi giữa ánh sáng và cây cỏ.
Tại buổi lễ khai trương, cửa hàng TU Đại Dương Thiên Thụ đã tổ chức buổi trải nghiệm cà phê “Thưởng thức tốt đẹp” với sự tham gia của nhà vô địch Cuộc thi cà phê quốc tế 2019, giám khảo được chứng nhận bởi Hiệp hội cà phê Specialty Coffee Association (SCA) – Tôn Lê, để chia sẻ về sức hấp dẫn độc đáo của cà phê chất lượng cao, đồng thời cho phép khách mời trải nghiệm niềm vui của việc pha cà phê bằng tay trong lúc thưởng thức những loại cà phê Ý đặc biệt.
Được thành lập vào năm 2015, thương hiệu thiết kế độc lập TU chuẩn bị kỷ niệm năm thứ 7 của mình. TU không chỉ là một thương hiệu, mà còn là người quảng bá và cổ súy cho tinh thần của người phụ nữ hiện đại: độc lập, tự tin, thanh lịch và tự tại. “Vẻ đẹp của cuộc sống xuất phát từ cảm xúc và sự kiên trì trong thẩm mỹ” TU tin rằng phong cách là một bức chân dung của cá tính, với nỗ lực kết hợp thời trang, nghệ thuật và tư tưởng bền vững, tạo ra bộ sưu tập thời trang trường tồn thật sự thể hiện bản ngã nội tâm của người phụ nữ hiện đại.
Năm 2021, TU đã chuyển từ một ngôi nhà kiểu thuộc địa vào khu vực thương mại sầm uất, hoàn thành sự nâng cấp đa chiều và “chuyển mình” của thương hiệu, lựa chọn trung tâm thời trang biểu tượng, đồng thời khai trương 3 cửa hàng vào cuối năm, trở thành cột mốc quan trọng trong việc nâng cấp thương hiệu TU, đồng nghĩa với một khởi đầu hoàn toàn mới cho năm 2022. Số “7”, cũng sẽ trở thành một bước ngoặt quan trọng cho TU. Thế giới có 7 đại dương và 7 châu lục, cầu vồng có 7 màu sắc, âm thanh có 7 nốt nhạc, số 7 mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Để cung cấp một phong cách sống bền vững đẹp đẽ từ nhiều khía cạnh cho khách hàng, TU đã thành lập thương hiệu cà phê “VII”, kết hợp việc thưởng thức cà phê với việc mua sắm thời trang, cũng là kết nối tốt hơn lối sống tinh tế mà TU khuyến khích, thể hiện rõ ràng sự theo đuổi và thái độ của TU đối với chất lượng. Tại cửa hàng TU Đại Dương Thiên Thụ, khách hàng có thể thưởng thức cà phê thơm ngon, nghỉ ngơi trong không gian tự nhiên, và tận hưởng không khí lễ nghi nhỏ cao cấp.
Trong tương lai, TU sẽ tiếp tục thực hiện trách nhiệm thương hiệu, truyền bá triết lý thương hiệu, xây dựng ngữ cảnh thời trang mới, sản xuất trang phục bền vững, và nhiều hơn nữa, nhằm thể hiện vẻ đẹp tự tại của người phụ nữ hiện đại.
Giải quyết triệt để vấn đề gián đoạn trong chuỗi sản xuất và bán hàng của trang phục. “TU” có nguồn gốc từ tiếng Pháp, có nghĩa là “bạn”. Dòng chữ nhỏ bằng tiếng Pháp dưới logo “c’est si bon” có nghĩa là “thật tuyệt vời”. Toàn bộ logo truyền tải quan điểm cốt lõi của thương hiệu – “Không đòi hỏi sự công nhận từ những phong cách giống nhau, không giới hạn vòng đời thẩm mỹ trong trang phục.”
TU không chỉ là một thương hiệu, mà còn đại diện cho một tinh thần. Đề cao sự độc lập, tự chủ, thanh lịch và tự tin của phụ nữ. Từ bỏ sự phức tạp và cố ý, trở về với sự nguyên bản và lãng mạn của chất liệu, hoàn thành ánh sáng lấp lánh từ bên trong. Nắm bắt đặc trưng của phụ nữ, giữa sắc đẹp nữ tính mềm mại và sự sâu sắc lý trí, TU tạo ra một sức hút nữ giới bền vững, vẻ ngoài thì dịu dàng nhưng mạnh mẽ, mạnh mẽ bên trong và kiên định, trở thành một lời hẹn không phai mờ giữa TU và khách hàng.
Phong cách không bị ràng buộc, vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ. Bạn chính là vẻ đẹp nhất.