Thương hiệu thiết kế mới nổi ANNAKIKI gây ấn tượng mạnh mẽ với hình ảnh mới tại Bắc Kinh.

Không gian hình ảnh ANNAKIKI

Ngày 29 tháng 12 năm 2020, lễ khánh thành không gian hình ảnh hoàn toàn mới của thương hiệu thiết kế độc lập ANNAKIKI đã diễn ra tại Beijing Qiaofu Fangcaodi. ANNAKIKI với phong cách tiên phong đã gây ấn tượng mạnh tại địa điểm thời trang này và trình làng các bộ sưu tập mới cho mùa xuân hè 2021, thể hiện những giấc mơ lãng mạn của con người về vũ trụ qua ngôn ngữ thời trang.

Thiết kế tiên phong và phong cách thương hiệu

Anna Yang, người sáng lập thương hiệu ANNAKIKI, cùng với nhiều nhà báo thời trang và KOL đã có mặt tại lễ khánh thành, cùng nhau chứng kiến sự tái sinh của ANNAKIKI và cảm nhận trải nghiệm nghệ thuật tiên phong mà không gian hình ảnh mới mang lại. Người sáng lập Anna Yang cho biết: “Chúng tôi hy vọng thiết kế không gian mới này sẽ thể hiện phong cách thương hiệu, nơi mọi người không chỉ có thể tiếp cận những thiết kế tiên phong nhất, mà còn có thể rời xa những bối cảnh sống hàng ngày và cảm nhận sự va chạm của nghệ thuật thông qua thiết kế không gian đầy kịch tính và căng thẳng.”

Không gian cửa hàng ANNAKIKI mới gặp gỡ công chúng đã được tạo ra như một không gian nghệ thuật, với thiết kế trục “Red Thread” là trung tâm, nơi mà sự va chạm kỳ diệu giữa các màu sắc và chất liệu khác nhau diễn ra. Việc sử dụng các chất liệu kim loại màu đỏ và bạc lớn đã đạt được sự cân bằng tinh tế giữa sự kiềm chế và nổi loạn. Các sự kết hợp điên rồ đã phá vỡ các giới hạn suy nghĩ cố hữu, xây dựng nên một không gian nghệ thuật đầy cảm giác công nghệ tương lai và phong cách siêu thực, hoàn hảo thể hiện cá tính thương hiệu rõ ràng.

Bộ sưu tập ANNAKIKI

Phá bỏ quy tắc, đối thoại giữa hiện tại và tương lai

ANNAKIKI là thương hiệu thời trang mới do nhà thiết kế độc lập Anna Yang sáng lập. Là một trong những nhà thiết kế Trung Quốc được săn đón nhất trong giới thời trang quốc tế trong những năm gần đây, studio của Anna Yang đặt tại Milan, Italy và Trung Quốc. Các tác phẩm của cô đã xuất hiện trên lịch trình chính thức của Tuần lễ Thời trang Milan và nhiều lần trình làng tại sự kiện này. Cô cũng được nhiều ngôi sao nổi tiếng như Beyoncé, Katy Perry và Avril Lavigne yêu thích, thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí nổi tiếng toàn cầu như VOGUE Italy, i-D Italy, BAZAAR, ELLE.

Thiết kế của ANNAKIKI

ANNAKIKI có DNA cốt lõi là “độc lập, đương đại, phong cách vui tươi, phá cách”, thể hiện phong cách nghệ thuật đa dạng hiện đại. Nếu “ANNA” đại diện cho hiện tại, “KIKI” thì đại diện cho tương lai, hai mặt này tương liên, ANNAKIKI sử dụng thẩm mỹ độc đáo để diễn giải sự đồng tồn tại mâu thuẫn giữa tương lai và hiện tại, khám phá mối liên hệ không thể tách rời giữa hai khía cạnh. ANNAKIKI dũng cảm sử dụng thiết kế vui tươi, màu sắc tươi sáng, hình dạng phân tách 3D, cắt xén không đối xứng, và công nghệ phục hồi để diễn đạt, việc thêm vào các yếu tố công nghệ càng làm cho tác phẩm trở nên tiên phong và kỳ diệu, phá vỡ suy nghĩ cố hữu và thể hiện quan điểm rõ ràng qua ngôn ngữ thiết kế trái ngược.

Ra mắt sản phẩm mới, thể hiện giấc mơ lãng mạn

Vào ngày diễn ra lễ khánh thành, các sản phẩm mới thuộc bộ sưu tập mùa xuân hè 2021 của ANNAKIKI đã thu hút sự chú ý của các khách mời có mặt. Bộ tác phẩm mang tên “COSMIC SIGNAL” được lấy cảm hứng từ những giấc mơ và khám phá của con người về vũ trụ chưa biết. Sống trên hành tinh cô đơn này, khát khao khám phá vũ trụ của con người chưa bao giờ dừng lại, từ kính viễn vọng thiên văn đến tín hiệu xung và tàu vũ trụ, tất cả đều là những bước đi của con người từ đất liền đến những điều chưa biết vô vàn. ANNAKIKI diễn đạt giấc mơ lãng mạn này bằng ngôn ngữ thiết kế thời trang.

Sản phẩm mới của ANNAKIKI

Bộ sưu tập mùa xuân hè 2021 được xây dựng với hình dạng siêu thực, với các đường nét mượt mà và chi tiết phóng đại hòa quyện hoàn hảo với nhau. Việc sử dụng các yếu tố như tay áo phồng, cấu trúc không đối xứng và các nếp gấp lớn đã nâng cao tính thể hiện và sự thú vị của mẫu thiết kế, làm nổi bật sự “cảm ứng sóng điện” giữa người mặc và môi trường xung quanh. Trong bảng màu chủ yếu là đen, trắng và xám, nhà thiết kế đã thêm vào các màu sắc đa dạng, tượng trưng cho không gian giữa các vì sao, cùng với nhiều chất liệu và kết cấu giúp cho việc diễn đạt thiết kế trở nên chính xác hơn. ANNAKIKI kết hợp hiện tại và tương lai, thực tại và ảo tưởng, nghệ thuật và công nghệ, hoàn hảo thể hiện thẩm mỹ thương hiệu “hai mặt”.

Là một thương hiệu thời trang mới nổi, ANNAKIKI đã đạt được nhiều thành công trong những năm gần đây, thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thích thời trang từ khắp nơi trên thế giới. Sự ra mắt không gian hình ảnh mới tại Qiaofu Fangcaodi sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn, tiếp tục mở rộng ranh giới thiết kế, sử dụng thời trang để đối thoại với hiện tại và tương lai, khám phá thêm nhiều khả năng.

Back To Top