Thương hiệu nước hoa ít người biết đến nhiều nhất trong sự kiện 618! Tmall Quốc tế đã phát hành một hướng dẫn “không trùng mùi hương”.

Nước hoa L’Artisan Parfumeur tinh khiết, hương xà phòng dịu dàng của cây lan nhỏ, hương vị trái cây mùa hè của chanh Thái Lan, cây tuyết tùng và thì là Địa Trung Hải… Trong dịp 618 năm nay, nước hoa nhập khẩu độc đáo đã trở thành sản phẩm hot trên Tmall, mỗi chiếc giỏ hàng đều có một hương thơm riêng.

Để giúp những người trẻ tuổi yêu thích sự độc đáo không bị trùng lặp về hương thơm, vào ngày 9 tháng 6, Tmall Quốc tế đã công bố danh sách các loại nước hoa độc đáo cho sự kiện 618, giới thiệu những hương vị cá nhân và các mẫu hiếm từ các thương hiệu nước hoa độc đáo trên toàn cầu, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa.

hình ảnh

Danh sách bao gồm nhiều thương hiệu nước hoa độc đáo mới gia nhập Tmall Quốc tế năm nay, cũng như những tác phẩm nổi tiếng của các nhà chế tác nước hoa. Thương hiệu Ý SANTA MARIA NOVELLA, ra mắt vào tháng 1, mang đến nước hoa hoa lan nhỏ, trong khi nhà chế tác nước hoa của thương hiệu độc đáo Pháp CARON đã giới thiệu một loại nước hoa đặc biệt mang hương dưa chuột và hoa hồng. Ngoài ra, thương hiệu cá nhân của “Nữ hoàng nước hoa” Jo Loves cũng đã cho ra mắt một bộ quà giới hạn cho sự kiện 618, trong khi một trong mười nhà chế tác nước hoa hàng đầu thế giới Jean-Claude Ellena đã trình làng bộ sưu tập khám phá thành phố LeCouvent theo phong cách tối giản.

Trong hai năm qua, nước hoa độc đáo đã trở thành lựa chọn phổ biến trong giới trẻ ở Trung Quốc, nhiều thương hiệu nước hoa độc đáo toàn cầu đang nhanh chóng gia nhập Tmall Quốc tế để thử nghiệm thị trường Trung Quốc. Theo thông tin, năm nay có hơn 20 thương hiệu nước hoa độc đáo từ Pháp, Ý, Anh và các quốc gia khác lần đầu tham gia sự kiện 618, với số lượng thương hiệu tăng hơn 60% so với năm trước.

Trong dịp 618 năm nay, doanh số nước hoa nhập khẩu độc đáo cũng đã tăng trưởng. Doanh thu của thương hiệu nước hoa CREED được hoàng gia Anh sử dụng đã tăng gấp đôi so với năm trước, trong khi thương hiệu nước hoa độc đáo Ý SMN mới tham gia lần đầu đã nhanh chóng lọt vào danh sách các loại nước hoa nhập khẩu phổ biến trên Tmall trong ngày đầu tiên, và doanh thu của thương hiệu cổ điển Anh MoltonBrown cũng tăng hơn 130% so với năm trước.

“Thị trường nước hoa Trung Quốc có nhóm người tiêu dùng trẻ hơn nhiều so với châu Âu và Bắc Mỹ, nước hoa độc đáo đã trở thành một phương tiện quan trọng để thế hệ trẻ thể hiện cá tính và tạo dựng hình ảnh.” Theo thông tin từ người phụ trách danh mục nước hoa của Tmall Quốc tế, “nước hoa” đã trở thành một hiện tượng đang lên trong tiêu dùng mỹ phẩm kể từ đại dịch, trong hai năm qua, các thương hiệu nước hoa độc đáo nhập khẩu đã gia nhập thị trường Trung Quốc với sự gia tăng.

Thương mại điện tử xuyên biên giới thật sự đã trở thành “kim chỉ nam” quan trọng cho các thương hiệu độc đáo. “Nước hoa cao cấp độc đáo vẫn thuộc về một nhóm nhỏ, việc mở cửa thị trường Trung Quốc vẫn còn nhiều trở ngại, nhưng Tmall Quốc tế đã hỗ trợ rất nhiều cho việc các thương hiệu nước ngoài nhanh chóng xây dựng nhận thức thương hiệu trong nước qua việc bao phủ đối tượng tiêu dùng nhập khẩu, chuỗi cung ứng xuyên biên giới và dịch vụ logistics.” Đại diện thương hiệu nước hoa độc đáo Pháp MEMO PARIS đã cho biết.

Back To Top