Thương hiệu nội thất tùy chỉnh Doho nhập khẩu từ châu Âu đã hợp tác với thương hiệu thiết kế trẻ KZ·KSIEZYC, tổ chức buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân-Hè 2020 tại doho LIFESTYLE HOUSE, khu nghệ thuật 798 vào ngày 3 tháng 11.
Nhà thiết kế trẻ Mạnh Nguyệt Minh đã lấy chủ đề “Nhịp điệu kỳ diệu – CAPTURE THE MOVEMENT” để tri ân nghệ thuật Op Art ra đời tại triển lãm “Le movement” ở Paris, Pháp vào năm 1955. Kết hợp với không khí nghệ thuật đặc trưng của không gian doho, bộ sưu tập doho×KZ Xuân-Hè 2020 đã mang đến một chất lượng nghệ thuật thị giác độc đáo.
Bộ sưu tập doho×KZ Xuân-Hè 2020 sử dụng màu sắc sáng, nhằm phản ánh chủ đề màu cam của doho. Nhà thiết kế đã phối hợp giữa màu xanh lá cây và màu cam của doho, tạo nên một bộ sưu tập với màu sắc tươi sáng và năng động.
Đồng thời, nhà thiết kế đã cải biến logo của doho và KZ, kết hợp nội thất doho với thời trang KZ, thể hiện qua các đường nét của Op Art. Họa tiết hình cong theo phong cách Op Art được chồng lên trên chất liệu vải, tạo ra một “nhịp điệu” độc đáo thông qua cách biến hình và chồng lớp.
Tất cả bộ sưu tập được thể hiện thông qua màu sắc thuần khiết và hình khối hình học, tạo nên cảm giác nhịp điệu mãnh liệt với hiệu ứng thị giác ảo diệu, cuối cùng tạo ra vẻ đẹp thị giác “di động”, mang đến cho người mặc trải nghiệm nhẹ nhàng, sinh động và bay bổng.
Trong sự kiện, người mẫu bước từ cầu thang màu cam đỏ xuống, tạo ấn tượng mạnh với sự bùng nổ màu sắc như mơ như thực.
Khách mời có thể cảm nhận không gian sống của doho LIFESTYLE HOUSE mang lại sự ấm áp, với các người mẫu ngồi xen lẫn trong hàng ghế khán giả, cho phép khách mời gần gũi hơn với các chi tiết thiết kế.
Nhà thiết kế trẻ Mạnh Nguyệt Minh cho biết, KZ luôn duy trì thái độ cởi mở và nhạy bén nắm bắt xu hướng nghệ thuật. Anh hy vọng các tác phẩm của mình có thể tự do giao thoa và hòa quyện nhiều nền văn hóa, điều này rất hợp với khái niệm thương hiệu mà doho muốn truyền tải.
Doho, với tư cách là thương hiệu nội thất tùy chỉnh nhập khẩu từ châu Âu, giữ vững triết lý “không làm trung bình”, hợp tác với KZ để phát triển bộ sưu tập Xuân-Hè 2020. Sự hợp tác này không chỉ mở khóa nhiều lĩnh vực mà còn bắt đầu khám phá mô hình kinh doanh mới của doho.
Trong tương lai, doho sẽ tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang, khẳng định phong cách cá nhân và tạo ra nhiều điều thú vị hơn nữa.