Thương hiệu giày Đức BIRKENSTOCK ra mắt bộ sưu tập hợp tác với MONOCLE

Tháng 11 năm 2019 – Thời trang có thể qua đi, nhưng phong cách sẽ mãi mãi trường tồn. Đây chính là lý do quan trọng khiến Monocle hợp tác với thương hiệu giày nổi tiếng của Đức, Birkenstock. Dựa trên mẫu giày Arizona 1973 được yêu thích, cả hai đã cùng nhau tạo ra một bộ sưu tập hợp tác và giới thiệu một đôi tất dài quyến rũ.

Đôi dép xỏ ngón cổ điển này nổi tiếng với đế giày thoải mái. Nguồn gốc từ Neustadt, Rheinland-Pfalz, chúng được làm từ chất liệu bìa cứng, cao su tự nhiên, jute và da, và được sản xuất thủ công bởi những người thợ lành nghề. Mỗi đôi dép trải qua 17 công đoạn, mỗi thợ thủ công thực hiện thủ công hơn 100 lần để đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao nhất. Trong sự hợp tác đặc biệt này, đội ngũ thiết kế nội bộ của Monocle và tổng biên tập Tyler Brûlé đã thêm vào một số yếu tố thanh lịch cho kiểu dáng đã vượt thời gian, bao gồm:

· Một khóa giày giới hạn với kết cấu thô màu xanh ô liu.

· Một gót giày in dấu ấn độc đáo của Monocle.

· Một đôi tất ngắn màu kem dễ chịu của Birkenstock để phối hợp.

· Một túi rút tiện lợi cho bộ sưu tập hợp tác.

Chúng tôi rất tự hào giới thiệu sản phẩm phiên bản giới hạn hợp tác giữa Birkenstock và Monocle. Sản phẩm này có nhiều kích cỡ để lựa chọn: kích thước châu Âu 38-46 (kích thước Anh 5/5.5-12/12.5). Bước tiếp theo? Hãy thử ngay nào!

Giá bán: 180 EUR | 180 GBP | 230 USD

Bắt đầu từ tháng 12 năm 2019, sản phẩm có thể được tìm thấy qua mọi kênh của Monocle.

Hình ảnh sản phẩm Birkenstock và Monocle

Về BIRKENSTOCK

BIRKENSTOCK là một thương hiệu giày nổi tiếng trên toàn cầu, có nguồn gốc từ đế giày từ năm 1774, và khái niệm về chất lượng và chức năng là định hướng chính cho tất cả các sản phẩm của thương hiệu.

Giá trị sức khỏe toàn diện đã phát triển thành giày dép, hệ thống ngủ và các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, thể hiện ngày càng rõ nét tầm nhìn về lối sống của thương hiệu.

Doanh nghiệp gia đình truyền thống này đã trải qua sáu thế hệ và hiện có hơn 4,300 nhân viên trên toàn cầu, cũng là một trong những nhà tuyển dụng lớn nhất trong ngành công nghiệp giày Đức. BIRKENSTOCK đã sử dụng thuật ngữ “đế giày” từ năm 1910, mang lại cho người tiêu dùng trên toàn cầu ý nghĩa hiểu biết hiện tại về “đế giày” – sự thoải mái khi đi bộ và đứng.

Ngay từ đầu những năm 1970, BIRKENSTOCK đã phát triển thành một thương hiệu toàn cầu. Dép của BIRKENSTOCK được sản xuất tại Đức và hiện đã có mặt ở hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. BIRKENSTOCK cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau như giày kín mũi, giày trẻ em và giày nghề nghiệp. Các sản phẩm chuyên biệt còn bao gồm tất, túi xách và thắt lưng. Năm 2017, công ty cũng phát triển các sản phẩm hệ thống ngủ và sản phẩm làm đẹp tự nhiên (BIRKENSTOCK NATURAL SKIN CARE). Trụ sở chính của BIRKENSTOCK nằm ở Neustadt (Wied).

BIRKENSTOCK có 13 địa điểm tại Đức, bao gồm Bắc Rhine-Westphalia, Rheinland-Pfalz, Hesse, Bavaria và Saxony. Ngoài ra, công ty gia đình có lịch sử lâu dài này còn có văn phòng bán hàng tại Mỹ, Canada, Brazil, Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Đan Mạch, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh và Dubai.

Về Monocle

Monocle là một thương hiệu truyền thông toàn cầu, kết hợp giữa xuất bản tạp chí và đài phát thanh 24 giờ. Chúng tôi có cửa hàng và văn phòng tại London, Toronto, Los Angeles, Tokyo, Hồng Kông và Zurich. Monocle được Tyler Brûlé thành lập vào năm 2007 với mục đích giới thiệu các vấn đề toàn cầu, thương mại, văn hóa và thiết kế, đồng thời hợp tác với các thương hiệu hàng đầu (bao gồm Adidas, Comme des Garçons và Rimowa) để cung cấp các sản phẩm độc quyền cho khán giả có gu thẩm mỹ cao. Monocle cũng xuất bản báo, sách và hướng dẫn du lịch, bên cạnh các dịch vụ tổ chức hội nghị và điều hành quán cà phê.

Back To Top