Thời trang không chỉ giảm giá 50%, sự kiện khuyến mãi lớn 618 từ Jingdong New Department Store chính thức bắt đầu.

Ngày 7 tháng 6, JD.com đã khai trương ngày khuyến mãi chính với chủ đề “Sản phẩm Siêu Hot, Giá Cả Không Chỉ 50%”. Các thương hiệu lớn như Levi’s, Langzi, UGG, FION,蕉内, Pandora, và Anta Kids đã hợp tác cung cấp một lượng lớn các sản phẩm mới cho nam, nữ, trẻ em, đồ lót, giày dép, túi xách, trang sức và nhiều loại khác, cung cấp giảm giá không chỉ 50% với các sản phẩm siêu hot, nhằm giúp người tiêu dùng khởi đầu cuộc sống thời trang mới với trang phục mùa hè phong phú và chất lượng cao.

Hình ảnh của sản phẩm thời trang

Theo dữ liệu từ JD.com, trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618 mở cửa, doanh thu của hơn 2000 thương hiệu thời trang đã tăng gấp đôi so với năm ngoái. Trong 1 giờ tiếp theo, chỉ riêng các thương hiệu thời trang đã có hơn 800 thương hiệu có doanh thu vượt mức của toàn bộ ngày mở cửa năm ngoái. Các loại sản phẩm thực tế cho mùa hè như áo thun, đầm và quần jeans đã có sự tăng trưởng đáng kể, trong đó các sản phẩm chống nắng công nghệ mới cũng được người tiêu dùng yêu thích. Đến ngày khuyến mãi chính 618, người tiêu dùng có thể thoải mái chọn lựa từ các thương hiệu lớn đến các thương hiệu thiết kế, từ trang phục thực tế mùa hè đến các sản phẩm mới theo xu hướng.

Áo thun ngắn tay đơn giản và thoải mái là món đồ cần có trong mùa hè. Trong sự kiện 618, cửa hàng tập hợp của JD Fashion đã tung ra áo thun DAVID&Gleason với chất liệu Sorona từ sợi thực vật tái chế, với giá cả phải chăng và chất lượng cao, đã trở thành sản phẩm khiến người tiêu dùng yêu thích.

Ngoài ra, còn có áo sơ mi công sở của Youngor, quần jeans của Levi’s, vali du lịch dung tích lớn của 90 phút, vali du lịch màu sắc cá nhân của Samsonite và nội y không kích cỡ của Ubras, cùng các trang phục chống nắng hiệu quả như áo chống nắng Oh Sunny, áo thun chống nắng mát mẻ của蕉下 và mũ chống nắng, phù hợp cho nhiều tình huống như ở nhà, đi làm và đi công tác, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn được trang phục mùa hè thực tế, thời trang và cá tính.

Hình ảnh sản phẩm áo thun và vali

DAVID&Gleason áo thun mặt lạnh, vali màu sắc cá nhân của Samsonite, nội y không kích cỡ Ubras, áo chống nắng Oh Sunny.

Trong sự kiện 618 của JD.com, không chỉ có thể làm phong phú tủ đồ mùa hè của mình mà còn có thể mua sắm những món quà ý nghĩa cho bạn bè và người thân. Để thể hiện tình cảm với người yêu, bạn có thể chọn nhẫn kim cương một carat màu xanh đa giác với giá chỉ từ 19999 đồng. Các bé ở nhà cũng cần sắm sửa trang phục mùa hè mới, với áo chống nắng in hình hoạt hình Disney, giày lỗ Skechers cho trẻ em, vòng tay vàng của Zhou Shengsheng, bộ đồ ngủ trẻ em Balabala và bộ áo mưa trẻ em Smally. Để tặng cho cha mẹ, có thể chọn giày cho người cao tuổi Zuoli Jian và dây chuyền ngọc trai của Zhou Liufu, giúp họ thoải mái và tinh tế hơn trong việc di chuyển.

Hình ảnh nhẫn kim cương và sản phẩm trẻ em

Nhẫn kim cương một carat màu xanh đa giác, áo chống nắng in hình hoạt hình Disney, giày lỗ Skechers, giày cho người cao tuổi Zuoli Jian.

Ngoài việc cung cấp hàng hóa chọn lọc đa dạng và chất lượng, JD.com cũng tiếp tục nâng cao dịch vụ chất lượng trong thời gian 618, mở rộng dịch vụ tùy chỉnh thời trang của JD Fashion đến gần 30 thương hiệu, mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn thời trang cá nhân hóa chất lượng cao hơn. Dữ liệu từ JD.com cho thấy trong 10 phút của sự kiện 618 mở cửa, doanh thu từ dịch vụ tùy chỉnh thời trang đã tăng trưởng 100% so với năm ngoái, trong đó doanh thu từ dịch vụ đo may đã tăng 210%. Trong 4 giờ đầu của sự kiện mở cửa, doanh thu từ dịch vụ tùy chỉnh thời trang đã vượt qua toàn bộ doanh thu của ngày mở cửa 618 năm ngoái, các thương hiệu tùy chỉnh thời trang như Baoxi Bird và Masha cũng được người tiêu dùng yêu thích.

Ngày khuyến mãi chính 618 của JD.com đã được khai trương, các sản phẩm siêu hot, sản phẩm theo xu hướng đã được tập hợp lại, với giảm giá quan trọng không chỉ 50%, hơn nữa còn có dịch vụ tùy chỉnh nhằm nâng cao trải nghiệm tiêu dùng chất lượng, giúp người tiêu dùng tỏa sáng với năng lượng tích cực mùa hè. JD.com muốn mỗi người tiêu dùng đều “luôn có thể tìm thấy món đồ yêu thích”!

Back To Top