Thành phố vươn lên núi, FILA FUSION hợp tác với White Mountaineering ra mắt bộ sưu tập hợp tác mới.

Gần đây, thương hiệu thời trang thể thao FILA FUSION đã hợp tác với thương hiệu thời trang chức năng Nhật Bản White Mountaineering để ra mắt một bộ sưu tập sản phẩm hợp tác hoàn toàn mới. Với lối sống ngày càng mở rộng, phong cách ngoài trời không còn bị giới hạn chỉ trong việc leo núi, chạy bộ mà đã trở thành cầu nối giữa thành phố và thiên nhiên. Bộ sưu tập này được thiết kế bởi nhà thiết kế Yosuke Aizawa của White Mountaineering, kết hợp phong cách chức năng đặc trưng của núi với các yếu tố thời trang biểu tượng của FILA FUSION, nhằm phá vỡ ranh giới giữa đô thị và thiên nhiên thông qua thiết kế trang phục, tái hiện một xu hướng mới về trang phục núi hiện đại.

LOGO hợp tác FILA FUSION và WHITE MOUNTAINEERING

(LOGO hợp tác FILA FUSION và WHITE MOUNTAINEERING)

Nhà lãnh đạo thương hiệu White Mountaineering, Yosuke Aizawa, luôn cố gắng thu hẹp khoảng cách giữa thời trang và lĩnh vực trang phục ngoài trời, liên tục phá vỡ các rào cản của phong cách chức năng núi truyền thống. Điều này trùng hợp với triết lý thương hiệu của FILA FUSION, luôn không bị giới hạn bởi thời trang. Sự hợp tác mạnh mẽ này giữa FILA FUSION và White Mountaineering đã biến những ngọn núi và con đường hoang dã thành những đỉnh cao, kết hợp một cách khéo léo các yếu tố đường phố và chức năng ngoài trời với ngôn ngữ thiết kế độc đáo, khuyến khích thế hệ trẻ không bị ràng buộc bởi rừng bê tông, tìm ra lối đi mới và khám phá thiên nhiên.

Bộ sưu tập hợp tác FILA X WHITE MOUNTAINEERING tạo ra xu hướng khám phá thành phố

(Bộ sưu tập hợp tác FILA X WHITE MOUNTAINEERING tạo ra xu hướng khám phá thành phố)

Bộ trang phục hợp tác hoàn toàn mới kết hợp thiết kế “núi” độc đáo của White Mountaineering, với việc sử dụng nhiều yếu tố hình hoa hạt điều xuyên suốt bộ sưu tập, nhấn mạnh tính tầng lớp trong hình dáng và kết hợp logo thương hiệu FILA cùng với màu sắc đỏ-trắng-xanh đặc trưng, tạo nên những màu sắc nổi bật và đẹp mắt. Ngoài ra, bộ sưu tập còn sử dụng khéo léo các mảnh ghép màu sắc khác nhau, túi quân đội và chi tiết dải dân tộc đầy mới mẻ, tạo sự cân bằng giữa tính năng ngoài trời và thời trang, mang lại trải nghiệm phối đồ mới lạ cho người mặc.

Ngoài trang phục, bộ sưu tập hợp tác lần này còn bao gồm mẫu giày mới SKY RUNNER. Mẫu giày này tiếp tục ngôn ngữ thiết kế của giày FILA từ năm 1993, với phối màu đỏ-trắng-xanh đặc trưng của FILA và họa tiết độc đáo, kết hợp với chất liệu da lộn, tạo nên sự phong phú cho hình ảnh thị giác. Ngoài ra, đế giày bền bỉ của SKY RUNNER cùng với hệ thống BOA tiện dụng thường thấy ở giày thể thao ngoài trời cao cấp, cung cấp trải nghiệm chức năng an toàn và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ yêu thích khám phá thiên nhiên và cuộc sống đô thị.

Bộ sưu tập giày hợp tác FILA X WHITE MOUNTAINEERING vượt lên thành phố

(Bộ sưu tập giày hợp tác FILA X WHITE MOUNTAINEERING vượt lên thành phố)

Vào ngày 7 tháng 9, FILA FUSION sẽ tổ chức một triển lãm trải nghiệm tại một trong những địa điểm nghệ thuật thời trang hàng đầu ở Thượng Hải, nơi sẽ có sự hiện diện của đại sứ thể thao thời trang FILA mới, nghệ sĩ nổi tiếng Ma Bác Khiên, cùng với nhiều người có ảnh hưởng trong ngành thời trang, tạo cơ hội trải nghiệm xu hướng mới của “khám phá thành phố” mà bộ sưu tập hợp tác mang lại. Ngoài ra, Ma Bác Khiên cũng sẽ xuất hiện trong buổi phát sóng trực tiếp của FILA FUSION trên Tmall, giao lưu với người hâm mộ và mở khóa nhiều ưu đãi sản phẩm mới.

Đại sứ thể thao mới của FILA FUSION Ma Bác Khiên trong bộ sưu tập hợp tác FILA X WHITE MOUNTAINEERING

(Đại sứ thể thao mới của FILA FUSION Ma Bác Khiên trong bộ sưu tập hợp tác FILA X WHITE MOUNTAINEERING)

Bộ sưu tập hợp tác hoàn toàn mới sẽ chính thức được bán trực tuyến và ngoại tuyến vào ngày 4 tháng 9, trong khi mẫu giày SKY RUNNER sẽ bắt đầu đặt hàng trước trực tuyến vào lúc 10 giờ sáng cùng ngày và được phát hành tại một số cửa hàng ở các thành phố trên toàn quốc. Thông tin thêm sẽ được cập nhật trên cửa hàng chính thức trên Tmall của FILA và FILA FUSION.

Về FILA FUSION

Thương hiệu thời trang thể thao hàng trăm năm tuổi của Ý FILA được thành lập vào năm 1911, là một doanh nghiệp dệt may và dệt kim được sáng lập bởi hai anh em nhà FILA tại thị trấn Biella của Ý. Vào những năm 1970, để đáp ứng nhu cầu phát triển đa dạng, FILA đã chuyển sang sản xuất trang phục thể thao, lần lượt phát triển các dòng sản phẩm cho quần vợt, golf, thể dục, trượt tuyết, leo núi và bóng rổ. Với triết lý thương hiệu “Sống sự thanh lịch của bạn”, FILA đã lật đổ hình ảnh thể thao truyền thống, truyền tải niềm đam mê và sức sống không thay đổi suốt một thế kỷ bằng phong cách thanh lịch của Ý. Sản phẩm của FILA có thiết kế thanh lịch, đơn giản, tập hợp cả sự thoải mái và thẩm mỹ, với vật liệu chất lượng cao và cắt may tinh tế, nổi bật giữa nhiều thương hiệu thời trang thể thao quốc tế, được yêu thích trên toàn thế giới. Sản phẩm của FILA hiện được bán tại hơn ba mươi quốc gia, bao gồm Ý, Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Brazil, Nga và nhiều quốc gia khác.

FILA FUSION là thương hiệu thể thao thời trang mới của FILA, FILA FUSION đã đổi mới và diễn giải lại các kiểu dáng và màu sắc cổ điển của FILA, đồng thời kết hợp văn hóa từ nhiều quốc gia và khu vực khác nhau, thể hiện sự đa dạng của thương hiệu thông qua nhiều bộ sưu tập hợp tác, dẫn dắt xu hướng thể thao mới.

Back To Top