Được thành lập bởi Stella và Thomas Zhang tại Paris, SUNCOO cung cấp thời trang Pháp hiện đại với tính bao gồm và đa dạng cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, những người dám theo đuổi bản thân và phong cách sống tự do.
Trong vũ trụ thẩm mỹ của SUNCOO, mỗi bộ trang phục đều phải mang lại sự thoải mái bẩm sinh, không ngại sự thay đổi của xu hướng mà vẫn giữ được vẻ đẹp vượt thời gian, giúp phụ nữ thể hiện thái độ sống dám thử thách những điều mới mẻ, đồng thời tạo nên phong cách tự do, thanh lịch và độc đáo.
“Trang phục của phụ nữ phản ánh cảm xúc và thái độ”, nhà thiết kế Stella cho biết. Cô hy vọng sản phẩm của SUNCOO sẽ giúp phụ nữ thể hiện những khía cạnh khác nhau của bản thân, và qua các cách phối đồ, tạo ra bản sắc lãng mạn mới mang hơi hướng rock, thể hiện sự kết hợp giữa mạnh mẽ và mềm mại. Do đó, khi tạo ra những kiểu dáng khác nhau, Stella cũng đặt vào đó nhiều cảm xúc và tưởng tượng khác nhau – váy midi đầy sức mạnh, quần tôn vinh sự độc lập, áo len mang đến cảm giác êm ái và an toàn, và những chiếc đầm ôm sát mang lại động lực.
Mỗi mùa, đội ngũ thiết kế tại trung tâm Paris lấy cảm hứng từ thành phố đa văn hóa sôi động này, sáng tạo nên những họa tiết in ấn độc đáo và dễ nhận biết, kết hợp màu sắc nổi bật và thanh lịch, những chi tiết thiết kế tinh tế, chất liệu được chọn lựa kỹ lưỡng, các kiểu cắt tỉ mỉ giúp tôn lên những hình dáng khác nhau, cùng với những cách thức phối đồ sáng tạo. Họ mong muốn tạo ra những bộ trang phục thực dụng, đầy sức quyến rũ và giá cả phải chăng cho những người phụ nữ đa dạng, không mù quáng chạy theo xu hướng. Ngoài ra, mỗi mùa, SUNCOO cũng mang đến bộ sưu tập đầm cocktail nhẹ nhàng và lộng lẫy cho những dịp đặc biệt, được trang trí bằng sequin, ren và họa tiết cắt, toát lên sự tự tin và tăng thêm sức hút cho tổng thể trang phục.
Kể từ khi được thành lập vào năm 2010, các sản phẩm của thương hiệu liên tục phong phú và mở rộng ra thị trường quốc tế, có mặt tại các trung tâm thương mại và khu phố cao cấp trên toàn thế giới. Năm 2012, cửa hàng đầu tiên được mở tại Galeries Lafayette ở Paris; Năm sau, SUNCOO mở cửa hàng độc lập đầu tiên tại khu vực văn hóa thời trang nổi tiếng Marais ở Paris và gia nhập Galeries Lafayette. Năm 2016, họ ra mắt bộ sưu tập cao cấp, mở cửa hàng đầu tiên ở Trung Quốc tại Thẩm Dương và lần đầu tiên tham gia vào thị trường Mỹ.
Ngoài ra, SUNCOO cũng đang tiến bước trong lĩnh vực “thời trang bền vững”, từng bước thực hiện tái chế trong các khâu từ nguyên liệu, sản xuất đến logistics. Năm 2017, SUNCOO cam kết không sử dụng da động vật và lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm làm từ vật liệu giả da, ngay lập tức nhận được sự yêu thích rộng rãi. Năm 2019, họ đã mời văn phòng thiết kế nội thất nổi tiếng Baptiste Legué để tạo ra cửa hàng concept mới; không chỉ giữ nguyên vẻ đẹp lịch sử của tòa nhà, mà còn làm mới không gian cửa hàng dựa trên cảm hứng từ “kén tằm”, thể hiện cam kết về tính bền vững của thương hiệu, với tất cả các chất liệu được lấy gần từ Pháp và các quốc gia châu Âu khác, hoặc từ các vật liệu tái chế từ công trường, giúp tiết kiệm năng lượng, giảm khí thải carbon và chất thải. Bắt đầu từ bộ sưu tập Xuân Hè 2020, thương hiệu đã ra mắt các sản phẩm được làm từ vật liệu tái chế có chứng nhận quốc tế, đồng thời mở rộng việc sử dụng sợi tự nhiên, đặc biệt là 100% cotton hữu cơ, nhằm phát triển sự nghiệp thời trang có trách nhiệm hơn.