Gần đây, Hunter đã công bố hợp tác trở lại với Peppa Pig và phát hành bộ sưu tập phiên bản giới hạn vào ngày 2 tháng 8 năm 2021, nhằm tạo động lực cho năm học mới.
Sau thành công lớn từ lần hợp tác đầu tiên, Hunter và Peppa Pig tiếp tục hợp tác cho bộ sưu tập 2021, truyền tải tình yêu với thiên nhiên và sự phiêu lưu, cùng bầu không khí vui vẻ.
Bộ sưu tập hợp tác Hunter x Peppa Pig tại Trung Quốc đã ra mắt hai sản phẩm: đôi ủng trẻ em Hunter x Peppa Pig và ba lô trẻ em. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế với họa tiết ngụy trang độc quyền của Peppa Pig, thể hiện sự ngây thơ và vui tươi của Peppa khi chơi đùa trong vũng nước. Họa tiết in ấn cho thấy Peppa trong mưa, cô bé mặc ủng, khoác áo mưa và cầm dù Hunter.
Đôi ủng trẻ em Hunter x Peppa Pig được thiết kế đặc biệt cho những nhà thám hiểm nhí, với kích cỡ từ 21 đến 33. Đôi ủng này được làm từ cao su thiên nhiên, hoàn toàn thủ công, cung cấp 100% khả năng chống nước, đồng thời được tô điểm bằng họa tiết ngụy trang vui nhộn, có các màu sắc như xanh, vàng và hồng.
Bộ sưu tập này còn bao gồm ba lô trẻ em, giúp những nhà thám hiểm nhí có thể tận hưởng niềm vui khám phá thiên nhiên trong bất kỳ thời tiết nào, đồng thời cũng mang lại sự an tâm cho các bậc phụ huynh.
Bộ sưu tập sẽ được bán đồng loạt trên Tmall và JD từ ngày 2 tháng 8 năm 2021, với giá cả của đôi ủng và ba lô đều là 550 nhân dân tệ.
Đôi ủng trẻ em Hunter x Peppa Pig 550 nhân dân tệ
Ba lô trẻ em Hunter x Peppa Pig
550 nhân dân tệ
Giới thiệu về Hasbro
Hasbro là một công ty giải trí và trò chơi toàn cầu, cam kết mang đến trải nghiệm giải trí và trò chơi hàng đầu. Từ đồ chơi, trò chơi, sản phẩm tiêu dùng, chương trình truyền hình, phim điện ảnh đến trò chơi điện tử, thực tế ảo, Hasbro nỗ lực liên kết người tiêu dùng toàn cầu thông qua nhiều nền tảng sáng tạo nổi tiếng, cung cấp cho họ những câu chuyện và thương hiệu phong phú. Các thương hiệu nổi tiếng như NERF, Magic: The Gathering, My Little Pony, Transformers, Play-Doh, Monopoly, Baby Alive, Power Rangers, Peppa Pig, PJ Masks và nhiều thương hiệu hợp tác chất lượng khác thuộc quyền sở hữu của Hasbro. Thông qua studio giải trí eOne, Hasbro đưa các câu chuyện và nội dung thương hiệu chất lượng lên màn hình, đến với hàng triệu gia đình. Hasbro cũng tích cực tham gia vào trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đầu tư vào các hoạt động từ thiện, nhằm tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em và gia đình trên toàn thế giới. Hasbro đã được xếp hạng trong danh sách “100 công ty công dân tốt nhất năm 2020” của 3BL Media, được đề cử mười năm liên tiếp bởi Ethisphere Institute với danh hiệu “Công ty có đạo đức nhất thế giới”, và được Forbes và JUST Capital bình chọn là “Một trong những công ty công bằng nhất tại Mỹ”.
Giới thiệu về Hunter
Hunter được thành lập vào năm 1856, có nguồn gốc từ Scotland, bởi doanh nhân người Mỹ Henry Lee Norris, với mục tiêu xây dựng một thương hiệu Anh quốc cổ điển đầy sáng tạo. Bộ sưu tập ủng Original nổi tiếng của họ được biết đến trên toàn thế giới. Đôi ủng Wellington nổi tiếng lần đầu tiên ra mắt vào năm 1956, mỗi đôi ủng được cấu thành từ 28 bộ phận riêng lẻ và được sản xuất hoàn toàn thủ công. Hunter luôn nỗ lực phát huy tinh thần đổi mới và dẫn dắt thiết kế tiên phong, đã hai lần nhận chứng nhận của Hoàng gia từ Nữ hoàng Elizabeth II và Công tước xứ Edinburgh. Hơn 160 năm qua, Hunter vẫn giữ gìn truyền thống thương hiệu, liên tục mở rộng mẫu mã giày dép, đồng thời giới thiệu các bộ sưu tập áo khoác, túi xách và phụ kiện, cung cấp sự bảo vệ toàn diện cho các cuộc khám phá ở mọi địa hình và mọi thời tiết.