Sự hỗ trợ từ thế hệ mới cho thương hiệu mới nổi Aftermaths thuộc Tập đoàn I.T.

Về Aftermaths:

Tập đoàn I.T đã ra mắt thương hiệu thiết kế Aftermaths mới, mang phong cách công trình Nhật Bản vào năm 2019, cân bằng giữa thẩm mỹ hiện đại và sự đổi mới, kết hợp các yếu tố chức năng hiện đại vào trang phục công nhân truyền thống. Sự kết hợp giữa thiết kế, tự nhiên, công nghệ đổi mới, chất liệu cao cấp và nghệ thuật thủ công truyền thống đã đưa trang phục công nhân vào văn hóa phổ thông. Aftermaths cam kết cung cấp trang phục thời trang chất lượng cao, dễ phối hợp và ứng dụng cho những người theo đuổi sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc.

Bộ sưu tập mùa thu đông 2019 của Aftermaths:

Aftermaths bao gồm các dòng sản phẩm chính dẫn đầu xu hướng, bộ sưu tập denim dễ phối hợp và các dòng sản phẩm cộng tác đa dạng. Dòng sản phẩm chính lấy cảm hứng từ phong cách công nhân và văn hóa xe máy, biến hóa chúng trở thành những sản phẩm dễ sống, áp dụng vào thiết kế và đồ dùng hàng ngày. Bộ sưu tập denim chú trọng vào sự toàn diện của trang phục, bao gồm áo khoác, áo sơ mi, quần jeans, quần và phụ kiện.

hình ảnh

Thiết kế của bộ sưu tập mùa thu đông 2019 được lấy cảm hứng từ những thợ cơ khí yêu thích xe hơi cổ điển, tôn vinh tay nghề điêu luyện của họ. Bộ sưu tập xoay quanh các yếu tố xe hơi cổ điển, bao gồm linh kiện xe, động cơ và thông số kỹ thuật, đồng thời mang lại phong cách công nhân thời trang từ hiệu ứng giặt rửa và các yếu tố xu hướng.

hình ảnh

Để phù hợp hơn với chủ đề của mùa, phần thiết kế tổng thể sử dụng áo thun rộng có in họa tiết xe cổ điển, kết hợp với áo khoác huấn luyện viên cổ điển, tạo nên sự tương phản thị giác mạnh mẽ với túi lớn và thiết kế in màu sắc rực rỡ, hoàn toàn là sự kết hợp không thể thiếu cho những tín đồ thời trang cá tính.

hình ảnh

Áo khoác bò, một trong những món đồ kinh điển của phong cách công nhân, được phối cùng logo màu tím đặc trưng của thương hiệu và đường chỉ khóa bên trong, mang lại hiệu ứng giặt rửa cổ điển, vừa thoải mái vừa thời trang, làm tăng thêm chất lượng của áo.

hình ảnh

Bộ hoodies chính trong bộ sưu tập mùa thu đông này sử dụng thiết kế vá patchwork với logo 3D, mang lại sự đổi mới trong khái niệm của bộ sưu tập công nhân, quần ống rộng chính là món đồ chủ chốt của phong cách công nhân, điểm nhấn là dây đai phát quang nổi bật và đầy năng lượng.

Về mặt công nghệ sản xuất, bộ sưu tập mùa này kết hợp các yếu tố xu hướng hiện đại, bao gồm hiệu ứng giặt lại, kỹ thuật sửa chữa, vết mực, in ấn cổ điển, v.v. Thiết kế dáng rộng, kết hợp với chất liệu cao cấp, càng nhấn mạnh đến sự thoải mái của trang phục, thô ráp nhưng đầy chi tiết, tạo ra một triết lý thẩm mỹ thời trang độc đáo. Aftermaths mong muốn truyền tải tinh thần “CHÚNG TÔI LÀ TRUYỀN THỐNG VÀ XU HƯỚNG” tới những người tiêu dùng có thái độ thời trang, phá vỡ sự đơn điệu trong quá khứ, trở thành sự hiện hữu thể hiện cá tính của thời đại mới.

Bộ sưu tập cộng tác giới hạn Aftermaths x WILLIAMISM mùa thu đông 2019.

hình ảnh

Về WILLIAMISM:

Thương hiệu cá nhân mới của Trần Vỹ Đình, WILLIAMISM, chính thức ra mắt. Là một nhân vật công chúng, Trần Vỹ Đình từ lâu đã xuất hiện với nhiều vai trò khác nhau. Bây giờ, anh đã tham gia vào lĩnh vực thương hiệu văn hóa, nhằm mục đích cung cấp nội dung chất lượng. WILLIAMISM, như một thương hiệu văn hóa do khái niệm dẫn dắt, nhấn mạnh tầm quan trọng của khái niệm và hệ thống — bất kỳ lập luận nào đều có thể được tinh giản thành khái niệm, bất kỳ khái niệm nào đều có thể được mở rộng thành một hệ thống. WILLIAMISM cố gắng kết nối các điểm nổi bật rải rác xung quanh thành một đường thẳng, từ điểm thành đường, từ đường thành mặt. Từ công chúng đến cá nhân, từ màn hình đến thực tế. Những nỗ lực trong các lĩnh vực khác nhau, hoàn thành một cuộc biến đổi liên tục, đối với Trần Vỹ Đình, đây vừa là một sự theo đuổi, cũng vừa là một thành tựu.

hình ảnh

Bộ sưu tập cộng tác giới hạn Aftermaths x WILLIAMISM mùa thu đông 2019.

Thương hiệu phong cách công nhân Aftermaths do Tập đoàn I.T phát động đã hợp tác với thương hiệu cá nhân WILLIAMISM của Trần Vỹ Đình để ra mắt bộ sưu tập giới hạn mùa thu đông, đi từ phong cách công trình Nhật Bản ra ngoài trời và khu trượt tuyết, kết hợp thời trang và thể thao. Cảm hứng cho chủ đề chụp ảnh chủ yếu xuất phát từ quá trình trượt tuyết, từ việc chuẩn bị trước khi trượt đến bước chân lên vùng đất tuyết trắng, bộ sưu tập cộng tác này có thể đáp ứng mọi tình huống mặc từ trong nhà đến ngoài trời.

hình ảnh

Màu sắc phát quang đang là màu sắc rất hot trong mùa gần đây, đồng thời cũng là màu sắc chủ đạo trong bộ sưu tập cộng tác giới hạn mùa thu đông này, bao gồm màu vàng phát quang, màu cam phát quang và màu hồng phát quang, càng nổi bật trên nền tuyết trắng mờ ảo. Bộ sưu tập này không chỉ là sự hợp tác giữa các thương hiệu thời trang, mà từng món đồ cũng nhấn mạnh tính thực dụng, với áo khoác trượt tuyết và quần công nhân trượt tuyết là những món không thể thiếu, có màu đen chủ đạo, kết hợp các mẫu chấm bi và kẻ sọc, hai logo của các thương hiệu cũng sử dụng chất liệu phản quang 3M, vừa kín đáo vừa thời trang. Các món đồ không chỉ chống nước và chống gió, thiết kế nhiều túi cũng thể hiện tính năng, duy trì phong cách công nhân, trong khi đó, các nhà thiết kế cũng tỉ mỉ trong cắt may, phần ống tay và mũ của áo được thiết kế ôm sát, tăng khả năng giữ ấm, kết hợp với cổ áo len ấm màu phát quang, làm nổi bật tính thực dụng và những tính chất chủ nghĩa thực dụng, tạo ra những khoảnh khắc thời trang đặc trưng của riêng mình.

hình ảnh

Bộ sưu tập cộng tác giới hạn Aftermaths x WILLIAMISM mùa thu đông 2019 sẽ có mặt trên Tmall I.T chính thức từ ngày 18 tháng 10 năm 2019, và sẽ sớm được bán tại ITeSHOP và các cửa hàng i.t được chọn trên toàn quốc.

Back To Top