Người đại diện thương hiệu Roger Vivier – cô nàng tài năng âm nhạc Ouyang Nana, đã thể hiện sức hấp dẫn trong bộ quảng cáo lớn cho bộ sưu tập mùa xuân hè 2021. Bộ quảng cáo này được sáng tạo bởi giám đốc sáng tạo của thương hiệu Gherardo Felloni, với sự trợ giúp của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Trung Quốc Xu Chuang. Nana trình bày những sản phẩm mới với nhiều phong cách thời trang khác nhau như thanh lịch, dễ thương và đầy cá tính, hoàn hảo thể hiện tinh hoa và phong cách của mùa mới thương hiệu.
Bộ quảng cáo mới này sử dụng nền là những căn phòng nhung hồng, đỏ và xanh lá cây, nơi Nana di chuyển đầy quyến rũ với vẻ đẹp trưởng thành hoặc ngọt ngào. Trong căn phòng nhung hồng tuyệt đẹp, Nana kết hợp giày mule Vivier Slide có khoá kim cương với túi xách Mini Vanity, thể hiện vẻ dễ thương trong từng khoảnh khắc; trong bối cảnh đỏ quyến rũ, giày Walky Viv’ có khoá kim cương mang đến style cá tính cùng với túi xách Miss Vivier tinh xảo; trong căn phòng nhung xanh lãng mạn, Nana thể hiện nhiều sản phẩm thanh lịch biểu trưng cho phong cách cô gái Vivier bên bờ trái.