Phụ kiện phong cách trung tính KOREET đèn hải đăng sứa, được Gen Z yêu thích.

Phụ kiện là một phần không thể thiếu trong việc tạo phong cách thời trang, và đối với nhiều thế hệ Z, đó còn là biểu hiện của cá tính.

KOREET, một thương hiệu phụ kiện độc đáo mới nổi. KOREET được thành lập vào năm 2022, thương hiệu sử dụng kỹ thuật thiết kế phân tích và tái cấu trúc cùng với ngôn ngữ thiết kế sắc bén để khám phá nhiều khả năng hơn trong việc đeo các món đồ. Sản phẩm của KOREET có mức giá khoảng trăm đồng, kể từ khi ra mắt đã được thế hệ Z yêu thích, và chỉ trong chưa đầy một năm thành lập đã đạt được những thành tựu đáng kể.

Đèn hải đăng

Cùng với đèn hải đăng, hãy bước vào thế giới phụ kiện tiên phong của KOREET.

Trước đây, KOREET luôn mong muốn mang đến cho người đeo những trải nghiệm mới, đồng thời giúp họ hiểu sâu hơn về thương hiệu này. Vì vậy, thông qua việc suy nghĩ và khám phá mối quan hệ giữa con người, thiên nhiên, xã hội và tương lai kỹ thuật số, KOREET đã tạo ra bộ sưu tập “GLOWING COLLECTION – Ánh sáng sâu biển”.

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ sinh vật đèn hải đăng trường tồn, KOREET đã gặp gỡ đèn hải đăng và hòa quyện những đặc tính lãng mạn và nguy hiểm của nó với thương hiệu, tạo ra những trải nghiệm phụ kiện có thể đeo, nhằm làm mờ ranh giới giữa thực tại và tương lai. Đồng thời, KOREET mong muốn thông qua bộ sưu tập ánh sáng sâu biển, đánh thức trong người đeo ước mơ về tự do.

Phụ kiện ánh sáng

Bộ sưu tập này giữ nguyên hình dáng của đèn hải đăng, dùng các thiết kế như xúc tu của đèn hải đăng, cảm giác bề mặt không đều để thể hiện thái độ tiên phong của KOREET, đạt được tính thẩm mỹ đồng thời vượt qua những tưởng tượng quen thuộc.

Thiết kế đèn hải đăng

Sự bùng nổ trong giới hạn, chắc chắn sẽ đạt được.

KOREET hiểu rằng sức mạnh của mình là có hạn, chỉ có thể kéo theo sự chú ý từ các tầng lớp cao hơn, mới có thể nổi bật giữa nhiều thương hiệu phụ kiện. Từ khi thành lập, KOREET đã khám phá con đường bùng nổ riêng cho thương hiệu, từ thiết kế sản phẩm, giá cả đến cách quảng bá, không khó để nhận ra nguyên nhân khiến KOREET nhanh chóng nổi bật.

Nổi bật

KOREET tích hợp triết lý chủ nghĩa giải cấu trúc vào từng sản phẩm, từ những thiết kế thời trang, tiên tiến như kim loại, đá zircon, và ngọc bích, đã nhận được sự yêu thích từ nhiều người, bao gồm cả các nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên diện đồ của họ.

Thời trang hiện đại

Đối mặt với thị trường, KOREET cũng rất tự tin có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Đối với thế hệ Z, những món đồ vừa túi tiền và chất lượng tốt thường thu hút họ hơn, giờ đây, họ chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ là có thể sở hữu phụ kiện giống như của các ngôi sao, điều này chắc chắn gây được sự chú ý lớn với thế hệ Z. Nhìn về tương lai, KOREET sẽ khẳng định con đường phát triển của mình, đồng thời tìm kiếm những hình ảnh phù hợp với tinh thần “Không giới hạn” trong những nhóm người khác nhau, để ý tưởng lãng mạn và nguy hiểm của thương hiệu được những người bình thường tiếp cận và cảm nhận.

Tương lai

Khơi gợi sự sáng tạo

Cuộc cách mạng mới

Giới trẻ tiên phong, khởi đầu làn sóng mới “không giới tính”.

Tiên phong có nghĩa là đi trước thời đại, sự hòa trộn giữa tiên phong, giải cấu trúc và chi tiết đã tạo nên KOREET với tương lai vô hạn. Đối với KOREET, việc thay đổi cách ăn mặc của giới trẻ không phải là mục đích cuối cùng của thương hiệu, điều mà KOREET thực sự muốn là mong rằng thông qua phụ kiện, thời trang “không giới tính” sẽ được đưa vào cuộc sống của giới trẻ, hiện tại KOREET cũng đã đạt được những thành công nhất định. Trong tương lai, hãy cùng mong đợi KOREET mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

Những bất ngờ trong tương lai

Back To Top