Hiện nay, ngày càng nhiều thương hiệu tham gia vào tiếp thị IP chương trình giải trí. Nhờ vào độ hot của chương trình và sức hút của khách mời, các thương hiệu truyền bá sản phẩm của mình theo hình thức cảnh quan, từ đó nâng cao nhận thức của người tiêu dùng mục tiêu và tăng cường lòng tin tiêu dùng. An Tuệ Trạch cũng đã nhận thấy xu hướng tiếp thị này và tham gia vào tập mới nhất của chương trình “OMG Chơi Đẹp”.
Tập này đã mời khách mời là “Nữ hoàng ngọt ngào” Vương Tâm Linh. Danh tiếng của chị Tâm Linh đã không còn xa lạ, “Cậu bé Vương Tâm Linh” đã trở thành một biểu tượng truyền thông trên mạng, gần như đã trở nên quá quen thuộc. Trong chương trình, chị Tâm Linh cùng với MC Đại Tả, Vương Tiểu Nha và chuyên gia đánh giá sản phẩm Tommy đã chia sẻ những kỷ niệm tuổi trẻ của mình và tương tác với những người nổi tiếng để chia sẻ các sản phẩm yêu thích.
An Tuệ Trạch đã tham gia ghi hình chương trình với tư cách là đối tác tài trợ đặc biệt, không chỉ vì đối tượng khán giả của chương trình và nhóm tiêu dùng của thương hiệu là phù hợp, mà còn vì hướng phát triển của chương trình và thương hiệu có nhiều điểm tương đồng. ONCUR An Tuệ Trạch với triết lý “Khoa học – Nghiêm ngặt – Hiệu quả”, lựa chọn nguyên liệu chất lượng từ khắp nơi trên thế giới, thông qua tỷ lệ khoa học để tạo ra sự cộng hưởng hiệu quả: giúp cho các thành phần cổ điển phát huy tác dụng tối đa trên làn da. Thương hiệu cung cấp giải pháp chăm sóc da hiệu quả và chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Trung Quốc, giúp làn da từ bên trong khỏe mạnh và rạng rỡ.
Sản phẩm tham gia chương trình “Tinh chất VC An Tuệ Trạch” là sản phẩm “hot” của thương hiệu. Sản phẩm này áp dụng công thức CEF cổ điển – 20% VC nguyên chất + VE + 1% Axit Ferulic, không chỉ làm sáng màu da, thúc đẩy tổng hợp collagen mà còn cải thiện tình trạng da xỉn màu và ngăn ngừa lão hóa. Thiết kế bao bì của sản phẩm sử dụng công nghệ phân tách nước và bột, VC được bảo quản trong dạng bột đông khô, đảm bảo hoạt tính của VC. Không có thêm hương liệu, cồn hay phẩm màu giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm. Thương hiệu đã hợp tác với Mỹ Lệ Tu sửa để thực hiện một bài đánh giá thực tế với hàng trăm người, với kết quả là 97.87% đồng ý có hiệu quả làm sáng, 95.74% đồng ý da trở nên mịn màng, 98.94% đồng ý cảm giác mặt tốt khi sử dụng, và 99.9% đồng ý kết cấu dễ thẩm thấu, dữ liệu khoa học cũng chứng minh chất lượng xuất sắc của sản phẩm.
Dù là từ khía cạnh truyền thông hay tiếp thị, việc thương hiệu lựa chọn một chương trình giải trí phù hợp với phong cách của mình để truyền bá thương hiệu là một quyết định sáng suốt. Việc An Tuệ Trạch có cái nhìn như vậy chứng tỏ thương hiệu có sự nhận thức chính xác về bản thân và cũng có kế hoạch rõ ràng cho sự phát triển trong tương lai, mong rằng thương hiệu sẽ mang đến nhiều bất ngờ mới trong thời gian tới, mở ra một kỷ nguyên chăm sóc da khoa học, nghiêm ngặt và hiệu quả!