“OMG Chơi Đẹp” An Tuệ Tưởng VC Tinh Chất, Mở Ra Kỷ Nguyên Mới trong Chăm Sóc Da VC!

Hiện nay, ngày càng nhiều thương hiệu thực hiện marketing IP thông qua chương trình thực tế. Dựa trên độ Hot của chương trình và lưu lượng người tham gia, các thương hiệu truyền thông sản phẩm của mình dưới hình thức tình huống, nhằm tạo ra sự nhận biết từ người tiêu dùng mục tiêu và tăng cường độ tin cậy trong tiêu dùng. An Hiểu Tắc cũng nhận thấy xu hướng marketing này và tham gia vào ghi hình tập mới nhất của chương trình “OMG Chơi Đẹp”.

Ảnh liên quan đến chương trình

Tập này có sự góp mặt của khách mời “Nữ hoàng ngọt ngào” Vương Tâm Lăng. Chắc hẳn ai cũng đã nghe qua tên tuổi của chị, “Cậu bé Vương Tâm Lăng” đã trở thành một biểu tượng trên mạng xã hội, gần như trở thành tên quen thuộc với mọi người. Trong chương trình, chị Tâm Lăng cùng với MC Đại Tả, Vương Tiểu Nha và viên chức giám định sản phẩm Tommy đã chia sẻ những kỷ niệm tuổi trẻ của mình và tương tác qua không gian với các chuyên gia thương hiệu để chia sẻ những sản phẩm yêu thích.

Khách mời và người dẫn chương trình

An Hiểu Tắc tham gia ghi hình chương trình với tư cách là đối tác tài trợ đặc biệt, không chỉ phù hợp với nhóm khán giả của chương trình mà còn tương đồng với cộng đồng tiêu dùng của thương hiệu. Triết lý tuyên truyền của chương trình và định hướng phát triển của thương hiệu cũng hoàn toàn khớp nhau. ONCUR An Hiểu Tắc với triết lý công thức “Khoa học · Nghiêm ngặt · Hiệu quả”, lựa chọn nguyên liệu chất lượng từ khắp nơi trên thế giới, thông qua tỉ lệ khoa học để tạo ra hiệu ứng cộng sinh: giúp công dụng của các thành phần cổ điển tối đa ảnh hưởng đến làn da. Cung cấp giải pháp chăm sóc da hiệu quả và chuyên nghiệp cho người tiêu dùng Trung Quốc, giúp làn da trở nên khỏe mạnh và tỏa sáng từ bên trong.

Sản phẩm chăm sóc da

Sản phẩm tham gia chương trình “Tinh chất VC An Hiểu Tắc” là sản phẩm “có tiếng” của thương hiệu này. Sản phẩm sử dụng công thức cổ điển CEF – 20% VC nguyên chất + VE + 1% Axit Ferulic, vừa giúp làm sáng màu da, thúc đẩy tổng hợp collagen, vừa cải thiện tình trạng da xỉn màu và ngăn ngừa lão hóa. Thiết kế bao bì được sử dụng công nghệ bao bì tách nước, VC được bảo quản ở dạng bột đông khô, đảm bảo tính hoạt động của VC. Không có thêm hương liệu, cồn hay phẩm màu giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Để thể hiện tính hiệu quả của sản phẩm, thương hiệu cũng đã hợp tác với MỸ LỆ TUYỆT VỜI thực hiện khảo sát thực tế với 100 người, kết quả cho thấy 97.87% đồng ý có hiệu quả làm sáng, 95.74% đồng ý da trở nên mịn màng, 98.94% đồng ý cảm giác khi sử dụng tốt, và 99.9% đồng ý chất lượng dễ dàng hấp thu, dữ liệu khoa học cũng chứng minh chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Sản phẩm nổi bật

Dù là từ khía cạnh truyền thông hay marketing, việc thương hiệu chọn các chương trình thực tế phù hợp với phong cách thương hiệu để làm truyền thông IP là một quyết định sáng suốt. An Hiểu Tắc có tầm nhìn như vậy chứng tỏ thương hiệu có nhận thức chính xác về bản thân, và cũng có kế hoạch phát triển rõ ràng cho tương lai, mong rằng thương hiệu sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ mới và mở ra kỷ nguyên chăm sóc da khoa học, nghiêm ngặt và hiệu quả!

Back To Top