Nhìn trước bộ sưu tập quảng cáo mùa lễ hội 2020 của MICHAEL Michael Kors!

MICHAEL KORS hân hoan thông báo ra mắt bộ quảng cáo mới của bộ sưu tập lễ hội 2020, được chụp bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Cass Bird cho MICHAEL Michael Kors và Michael Kors Mens.

Cả hai bộ sưu tập đều lấy chủ đề quả cầu tuyết, thể hiện sự quyến rũ của những cảnh lễ hội khác nhau. Trong những ngày đông tuyết rơi, Bella Hadid, Austin Auggie và Salomon Diaz diện sản phẩm trong bộ sưu tập #MKGO “Biển & Ski”, sẵn sàng trau dồi kỹ năng trên đường trượt tuyết; khi đêm xuống, họ hòa mình vào bữa tiệc lễ hội cùng bạn bè Adesuwa Aighewi, Abby Champion và Heejung Park; cuối cùng, trong những phụ kiện logo MICHAEL KORS đầy phấn khích, họ tiếp tục hành trình, hoàn hảo thể hiện phong cách Jet Set hấp dẫn. Bộ quảng cáo tràn đầy sức sống và niềm vui, mang đến một cái nhìn độc đáo về mùa lễ hội.

Bộ sưu tập lễ hội 2020

Bộ sưu tập quần áo và phụ kiện lễ hội 2020 của MICHAEL Michael Kors đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bộ sưu tập #MKGO “Biển & Ski” gồm những sản phẩm đa năng phù hợp cho bất kỳ dịp nào, từ những chiếc áo len trượt tuyết thoải mái cho đến bikini thời trang, nổi bật với chữ in họa tiết, đầy sức sống và vui nhộn. Đồng thời, sự kết hợp giữa cảm giác kim loại và màu đen tinh tế với họa tiết động vật nhẹ nhàng, dễ dàng mang đến sự sang trọng. Trong mùa này, ba lô, túi bucket và túi thắt lưng được làm từ da sọc, với quai đeo in logo táo bạo, kết hợp với họa tiết Jet Set Girls mới, sẵn sàng cho chuyến đi ngay tức thì. Kết hợp với giày thể thao và bốt tuyết, dễ dàng tăng thêm phong cách cho tổng thể trang phục.

Bộ sưu tập quần áo và phụ kiện lễ hội 2020 của Michael Kors Mens kết hợp tính hiệu quả và thời thượng, những gam màu xanh ngọc sáng và màu xanh xám đậm tạo nên sự tương phản rõ rệt với các gam màu trung tính ổn định, giúp trang phục phù hợp trong không gian công việc cũng như các dịp giải trí.

Bộ quảng cáo này đã chính thức được phát hành vào cuối tháng 10 năm 2019, được trình làng trên các ấn phẩm Vogue, Vanity Fair, Harper’s Bazaar, InStyle, Elle và GQ mùa đông tại Hoa Kỳ, Châu Âu và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đồng thời sẽ bao phủ khoảng 40 thị trường trên toàn thế giới và được quảng bá thông qua các nền tảng truyền thông kỹ thuật số, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông ngoài trời truyền thống.

Back To Top