Ngày hội thành viên JD.com của Casio: Ra mắt ba dòng đồng hồ chủ đề – Phong cách quốc dân, thế giới hai chiều thể hiện phong cách đồng hồ cá tính.

Ngày nay, đồng hồ đã vượt qua chức năng xem giờ, trở thành biểu tượng của phong cách và xu hướng. Từ ngày 13 đến 17 tháng 5, ngày hội thành viên của thương hiệu Casio sẽ diễn ra trên JD.com, giới thiệu các mẫu đồng hồ G-SHOCK kết hợp với Naruto: Shippuden, bộ sưu tập G-SHOCK gốm sứ, và bộ sưu tập G-SHOCK 2022 với chủ đề va chạm cứng cáp, mang đến một phong thái thời trang hoàn toàn mới cho mùa hè này.

Luôn giữ vững niềm tin mạnh mẽ vào việc “tạo ra một chiếc đồng hồ bền bỉ”, Casio đã trở thành đại diện tiên phong cho sự kết hợp giữa thời trang và độ bền. Dòng G-SHOCK của họ kết hợp âm nhạc, thể thao, xu hướng, nghệ thuật và các nền văn hóa đa dạng với phong cách sống của giới trẻ, tạo nên văn hóa G-SHOCK lan tỏa trên toàn cầu, với các sản phẩm kết hợp nổi tiếng như One Piece, Gundam và Avengers. Ba mẫu đồng hồ mới trong bộ sưu tập G-SHOCK được ra mắt trong ngày hội thành viên trên JD.com sẽ mở ra xu hướng mới cho giới trẻ, mang đến nhiều trải nghiệm phong cách cá nhân độc đáo và mạnh mẽ.

Bộ sưu tập “gốm sứ xanh” lấy cảm hứng từ nghệ thuật gốm sứ Trung Quốc, với các yếu tố thiết kế như nền gốm sứ trắng và họa tiết xanh lam, thể hiện một phong thái đường phố đậm chất Trung Hoa. Hộp quà tặng còn đi kèm với một món đồ chơi sáng tạo – thành viên G-FAMILY đầu tiên G-Kankang. Bộ sưu tập chủ đề hoa hạt tiêu giai điệu mạnh mẽ 2022 mang đậm không khí của Babylon cổ đại, kết hợp họa tiết huýnh (paisley) bí ẩn trên 5 mẫu mặt đồng hồ cổ điển nổi tiếng như EU8 và 5600 hình vuông cá tính, diễn tả sự va chạm giữa cổ kính và hiện đại. Naruto là ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ. Sau mẫu đồng hồ IP đầu tiên với Naruto và Sasuke, loạt sản phẩm kết hợp Naruto: Shippuden cũng sẽ mang đến sự mạnh mẽ và kết nối giữa các nhân vật. Hai mẫu đồng hồ mới dựa trên thiết kế nổi bật của DW-5600, với màu sắc đặc trưng của Obito và Kakashi, cùng các yếu tố IP như biểu tượng gia tộc Uchiha, logo làng Lá và sóng Water Release, mang đến trải nghiệm độc đáo cho fan của Naruto.

hình ảnh gốm sứ xanh

Bộ quà tặng G-SHOCK “gốm sứ xanh”, G-SHOCK 2022 hoa hạt tiêu, bộ sản phẩm kết hợp Naruto: Shippuden.

Là thương hiệu hợp tác chính trong lĩnh vực đồng hồ trên JD.com, Casio đã tham gia sự kiện Ngày thương hiệu siêu lớn trên JD.com trong hai năm liên tiếp, đứng đầu trong bảng xếp hạng gian hàng và sản phẩm đồng hồ, với số lượng khách hàng mới vượt xa giai đoạn trước đó đến bốn lần. Sự kiện này thu hút nhiều thế hệ Z và nâng cao sự tương tác của thương hiệu. Lần này, Casio lại hợp tác với JD.com tổ chức ngày hội thành viên thương hiệu, giới thiệu ba mẫu đồng hồ chủ đề với phong cách rõ nét, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới.

hình ảnh đồng hồ mới

Bên cạnh việc cung cấp các mẫu sản phẩm mới “thú vị” cho người tiêu dùng, Casio còn kết hợp với các thương hiệu tiên phong như OPPO, Bose, Sony và bảy thương hiệu khác để mở rộng chế độ chăm sóc khách hàng. Trong thời gian diễn ra sự kiện, khi khách hàng đăng nhập vào cửa hàng chính thức của Casio trên JD.com, tham gia tương tác sẽ có cơ hội nhận các đặc quyền giới hạn từ tám thương hiệu, bao gồm trải nghiệm thời trang trị giá trên 100 triệu và hàng loạt bất ngờ hấp dẫn khác như mua hộp bất ngờ giá 9,9 triệu đồng.

Back To Top