Cửa hàng miễn thuế lớn nhất thế giới – CDF Haikou International Duty-Free City sẽ chính thức khai trương vào ngày 28 tháng 10. Dưới sự lãnh đạo của Tập đoàn Du lịch Trung Quốc, Tập đoàn Trung Miễn đang thực hiện sâu sắc tinh thần của bài phát biểu và chỉ đạo quan trọng của Tổng Bí thư Tập Cận Bình về việc khảo sát đảo Hải Nam, không ngừng mở rộng mô hình đổi mới “Du lịch + Miễn thuế”, trọng tâm là xây dựng dự án biểu tượng hoàn toàn mới CDF Haikou International Duty-Free City. Dự án này sẽ bơm thêm sinh lực và động lực cho việc xây dựng trung tâm tiêu dùng quốc tế tại Hải Nam với các bước đi thực tế và dịch vụ tốt hơn, chuẩn bị đón chào sự thành công của Đại hội lần thứ 20 của Đảng.
CDF Haikou International Duty-Free City tọa lạc tại trung tâm đô thị phụ cận bờ biển phía tây thành phố Hải Khẩu, gần cảng mới Hải Khẩu – một nút giao thông quan trọng. Đây là một trung tâm bán lẻ du lịch tổng hợp do Tập đoàn Trung Miễn phát triển, với việc miễn thuế và du lịch văn hóa sẽ đồng thúc đẩy sự phát triển. Dự án có tổng diện tích xây dựng lên tới 930.000 mét vuông, chia thành sáu lô đất, bao gồm các loại hình kinh doanh miễn thuế, hữu thuế, văn phòng cao cấp, khách sạn cao cấp và khu cộng đồng nhân tài, nhằm đáp ứng các chức năng đa dạng như thương mại, nghỉ dưỡng và văn hóa nghệ thuật. CDF Haikou International Duty-Free City, nằm trên lô đất số năm, có diện tích xây dựng 280.000 mét vuông, sẽ trở thành cửa hàng miễn thuế lớn nhất thế giới khi hoàn thành.
Với sự phục hồi liên tục của thị trường du lịch nội địa, Tập đoàn Trung Miễn sẽ duy trì vị trí hàng đầu của mình tại thị trường bán lẻ du lịch Hải Nam. CDF Haikou International Duty-Free City, với tư cách là cửa hàng miễn thuế lớn nhất thế giới, cũng sẽ trở thành một tiêu chuẩn mới dẫn dắt sự phát triển của ngành bán lẻ du lịch cả ở Trung Quốc và thế giới. Trong tương lai, dưới sự dẫn dắt của Tập đoàn Du lịch Trung Quốc, Tập đoàn Trung Miễn sẽ tiếp tục củng cố hợp tác chiến lược với các nhà cung cấp, thực hiện lý tưởng văn hóa “Kinh doanh đáng tin cậy, Dịch vụ chất lượng”, phát huy lợi thế cạnh tranh cốt lõi về quy hoạch kinh doanh, thiết kế, tìm kiếm thương hiệu, logistics, quản lý vận hành, marketing và số hóa, nhằm hỗ trợ xây dựng cảng tự do Hải Nam và trung tâm tiêu dùng quốc tế, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm du lịch mới mẻ, đa dạng.