Thương hiệu phong cách đường phố XLARGE đến từ LA đã phát hành catalog Bộ Sưu Tập Mùa Thu 2020. Bộ sưu tập lần này chủ yếu khai thác trang phục công sở từ những năm 90 khi XLARGE mới được thành lập, đồng thời kết hợp yếu tố ngoài trời và phong cách giải trí Mỹ.
Ngoài các sản phẩm mang logo kinh điển đặc trưng của XLARGE, lần này còn có sự khám phá và hòa quyện giữa cổ điển và đổi mới. Những mẫu như áo khoác bóng chày, trang phục bóng đá, áo khoác huấn luyện viên, quần công sở, mang âm hưởng hoài cổ những năm 90, sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại để táo bạo phối hợp họa tiết camouflage theo mùa và họa tiết da báo, đồng thời thêm các chất liệu nổi bật như nhung cô-tông và flannel, cùng với thêu, logo, tạo nên một dòng sản phẩm đa dạng, thể hiện phong cách vui tươi của XLARGE.
Cảm hứng cho catalog mùa mới này bắt nguồn từ hành trình đường bộ “kỳ nghỉ dã ngoại”, bắt đầu từ một gara hẹp, sau đó mở rộng tới thế giới rộng lớn. Những người thám hiểm đã đóng gói hành lý và giấc mơ của họ vào cốp xe, lái xe trên đường, vào những con đường mòn vắng người, khám phá, phiêu lưu và tự do hòa mình vào thiên nhiên, thể hiện thái độ sống LIVING LARGE của thương hiệu.
Về XLARGE
XLARGE được thành lập vào năm 1991 tại LA, với quan điểm độc đáo rằng “mặc trang phục có thể là một thái độ, không chỉ là điều thường nhật”. XLARGE đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường văn hóa đường phố từ những năm 90 đến nay, và tiếp tục gìn giữ tinh thần tiên phong ban đầu, kết hợp văn hóa ÂM NHẠC, NGHỆ THUẬT, THỂ THAO VÁN TRƯỢT, để trở thành một nhà đổi mới trong văn hóa đường phố.