Ngày 7 tháng 3 năm 2022, MISTINE tuyên bố Ngô Lễ trở thành đại diện thương hiệu cho sản phẩm chống nắng. Được biết, đây là thương hiệu chống nắng đầu tiên mà Ngô Lễ đại diện, trong tương lai sẽ cùng nhau bước vào hành trình “dám nắng, dám theo đuổi ánh sáng” với dòng sản phẩm chống nắng mới.
Là một diễn viên thế hệ Z vừa có thực lực vừa có vẻ đẹp, Ngô Lễ bắt đầu sự nghiệp từ khi còn nhỏ với nhiều vai diễn kinh điển. Bắt đầu từ vai nhỏ Na Tra trong “Phong Thần Bảng”, anh đã nhận được giải thưởng Diễn viên triển vọng tại lễ hội phim truyền hình quốc gia nhờ vào vai nhỏ Phi Lưu trong “Lang Gia Bảng”. Ngô Lễ không chỉ giữ gìn bản thân trong sự nghiệp diễn xuất mà còn không ngừng trau dồi kỹ năng diễn xuất, từng bước vượt qua chính mình. Ngô Lễ không chỉ có kỹ năng diễn xuất nổi bật mà còn sở hữu thái độ sống lạc quan, luôn thách thức bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau, yêu thích khám phá những điều chưa biết, tỏa sáng năng lượng tích cực, hoàn toàn tương đồng với triết lý thương hiệu MISTINE được nâng cấp vào năm 2022.
Sự thể hiện tài năng diễn xuất xuất sắc của Ngô Lễ trên màn ảnh không thể tách rời khỏi hàng triệu giờ luyện tập ở hậu trường, và MISTINE cũng vậy. MISTINE đã dành 34 năm nghiên cứu phát triển chống nắng, thành lập phòng thí nghiệm liên doanh Trung-Thái, đội ngũ chuyên gia hơn 100 người đứng đầu bởi giáo sư Mã Linh – bác sĩ vi sinh học tại Harvard, đã đi sâu vào lĩnh vực da liễu và thành phần, xây dựng hệ thống kiểm tra độc quyền, tập trung vào nghiên cứu phát triển sản phẩm chống nắng. Với nghiên cứu và phát triển đổi mới làm trọng tâm, họ cam kết bảo vệ mỗi người tiêu dùng bằng những sản phẩm xuất sắc.
Năm 2022, với hệ thống chống nắng độc quyền, MISTINE đã kết hợp giữa các phương pháp truyền thống Thái Lan và công nghệ đổi mới hiện đại, nâng cấp sản phẩm từ nhiều khía cạnh như khả năng chống nắng, công nghệ, chăm sóc da và bảo vệ môi trường. MISTINE lựa chọn những thành phần chống nắng hiệu quả nhất hiện nay, phát triển công nghệ ngăn cách có màu để đối phó với tia UV, đạt được khả năng chống nắng cao và lâu dài; đồng thời hợp tác với những nhà sản xuất nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu quốc tế để phát triển công nghệ chống nước, chống mồ hôi, cân bằng các thành phần với hai bằng sáng chế, đạt được hiệu quả vượt trội trong dưỡng ẩm, chống ánh sáng xanh. MISTINE đáp ứng nhu cầu tiêu dùng với việc ra mắt những sản phẩm cho da nhạy cảm, chống nắng serum, chống nắng cho trẻ em, và cho nam giới bên cạnh những sản phẩm nổi tiếng như nón vàng, nón xanh và bình xịt vàng, phục vụ nhu cầu chống nắng ngày càng tinh vi của người tiêu dùng.
Đội ngũ chuyên gia của MISTINE không ngừng đạt được những bước đột phá công nghệ, tạo ra một hệ sản phẩm mạnh mẽ đồng thời bảo vệ môi trường biển. MISTINE cam kết phát triển xanh, bảo tồn đa dạng sinh học, thành phần chống nắng không chứa các chất độc hại đối với môi trường biển, bảo vệ đại dương, để các sinh vật biển tự do phát triển sức sống. Sản phẩm chất lượng xuất sắc đã làm MISTINE trở nên yêu thích của người tiêu dùng và nổi bật giữa nhiều thương hiệu. Ngay khi ra mắt bộ sưu tập chống nắng mới vào năm 2022, MISTINE đã nhận được phản hồi tích cực và đạt vị trí số 1 trong các bảng danh sách bán chạy, đánh giá tốt và tái mua trên Tmall.
Được biết, khi chính thức công bố Ngô Lễ làm đại diện cho sản phẩm chống nắng, MISTINE cũng sẽ khai trương Ngày thương hiệu siêu cấp trên Tmall, tạo nên một ngày lễ dành riêng cho thương hiệu và cộng đồng người hâm mộ. Sự kiện này thông qua sức mạnh hình mẫu của đại diện Ngô Lễ, sẽ là cuộc đối thoại với người tiêu dùng hiện đại, cũng là động thái lớn của MISTINE dựa trên bối cảnh nâng cấp thương hiệu.
MISTINE và Ngô Lễ đang cùng nhau theo đuổi ánh sáng trong lĩnh vực của mình, chiếu sáng ngành công nghiệp bằng sự theo đuổi tập trung. Trong tương lai, MISTINE sẽ hướng tới phát triển đa dạng, tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu phát triển chuyên nghiệp cho sản phẩm, không ngừng củng cố sức mạnh thương hiệu, tích lũy và tạo cầu nối giao tiếp với người tiêu dùng trẻ, khám phá thêm nhiều khả năng cùng với Ngô Lễ.