MICHAEL KORS vui mừng thông báo rằng sẽ hợp tác với cặp chị em nhà thiết kế người Jamaica gốc Mỹ Ashley Cimone và Moya Annece để ra mắt thương hiệu phụ kiện mới nổi ASHYA, với hai mẫu túi giới hạn: Multi và Bolo. Hai mẫu túi này sẽ chính thức có mặt trên toàn cầu vào tháng 1 năm 2022.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu MICHAEL KORS, ông Michael Kors mong muốn thông qua sự hợp tác này thể hiện sự hỗ trợ đối với những thương hiệu thời trang mới nổi, tôn vinh thời khắc mốc quan trọng này. Ông Michael Kors nhớ lại hành trình mà thương hiệu MICHAEL KORS đã trải qua từ những ngày đầu thành lập và quyết định đưa ra bàn tay giúp đỡ cho những thương hiệu mới nổi, giúp họ tận dụng sức ảnh hưởng toàn cầu của MICHAEL KORS và nền tảng truyền thông xã hội trưởng thành để phát triển tiếng nói và thu hút thêm nhiều đối tượng. Ông còn mong muốn chia sẻ kinh nghiệm quản lý thương hiệu với các nhà thiết kế mới nổi và hướng dẫn đội ngũ cá nhân. Là một thương hiệu mang cảm hứng từ du lịch ở New York, thiết kế của ASHYA vừa mang tính thời trang vừa thực dụng, với hai nhà thiết kế cốt lõi tài năng, chu đáo và có tinh thần khởi nghiệp. Ông Michael Kors bị cảm xúc từ nhiệt huyết của những nhà thiết kế trẻ này và chọn hợp tác với họ để cùng nhau tạo ra những khả năng sáng tạo vô hạn.
Ông Michael Kors nói: “Thời khắc kỷ niệm này thường khiến người ta hồi tưởng về quá khứ, nhưng đồng thời cũng thúc giục chúng ta hướng tới tương lai. Năm 1981, tôi đã thành lập MICHAEL KORS tại New York. Giờ đây, tôi cảm thấy rất phấn khích khi có thể cung cấp một sân chơi cho thế hệ nhà thiết kế mới đang cố gắng tại New York để thể hiện tài năng của họ. Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy các tác phẩm của Ashley và Moya tại cửa hàng ASHYA, tôi đã cảm nhận được sự suy tư tỉ mỉ về thiết kế và góc nhìn độc đáo của họ, điều này để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi. Sau đó, tôi đã liên lạc với họ để bày tỏ ý muốn hợp tác, hy vọng có thể kết hợp hai thương hiệu để chia sẻ cảm nhận và suy nghĩ về thời trang. Chúng tôi ngay lập tức đồng điệu, và toàn bộ quá trình hợp tác khiến tôi vô cùng phấn khích.”
Hai mẫu túi ASHYA X MICHAEL KORS sắp ra mắt đã lấy cảm hứng từ kiểu dáng biểu tượng của túi ASHYA, sử dụng da trung tính và có hoa văn in ấn bao gồm những hoa văn dệt đặc trưng của Tây Phi cùng với logo MK Signature được tùy chỉnh.
Annece và Cimone cho biết: “Khi thiết kế túi ASHYA X MICHAEL KORS, chúng tôi rất trân trọng cơ hội ‘ra mắt toàn cầu’ này, tôn vinh văn hóa nguồn gốc mà chúng tôi khám phá. Chúng tôi muốn mang đến nghề dệt dệt truyền thống Tây Phi, chăm chút để thể hiện một số yếu tố lịch sử văn hóa Tây Phi, giúp cho sự hợp tác đặc biệt này trở thành những tác phẩm mang tính đại diện độc đáo. Các sản phẩm dệt may của châu Phi từ lâu đã là cầu nối cho sự giao thoa văn hóa trong khu vực Tây Phi, có ý nghĩa đặc biệt. Những sản phẩm dệt này thường trở thành nghệ thuật được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác, giữ gìn những di sản gia đình cổ xưa. Những màu sắc, hoa văn và yếu tố trang trí trong sản phẩm dệt truyền đạt sự tinh tế của nghệ nhân và ý nghĩa lịch sử vô giá. Dù là đường nét hay hoa văn, hai mẫu túi liên kết này đều thể hiện giá trị thẩm mỹ của nghệ thuật dệt Tây Phi.”
Túi Multi có giá bán lẻ là 6200 Nhân dân tệ, có thể được sử dụng như túi đeo chéo hoặc túi đeo hông. Để tăng tính thực dụng, túi này có hai ngăn có lót, mỗi ngăn đều được trang bị một chỗ để thẻ bằng da. Túi có dung tích đủ lớn để chứa những vật dụng cần thiết trong suốt một ngày.
Túi Bolo có giá bán lẻ là 3800 Nhân dân tệ, cũng rất thực dụng, với phong cách đa dạng, có thể dùng làm túi đeo cổ, túi đeo hông và túi đeo chéo. Túi này thiết kế có một ngăn có lót bên trong, kèm theo một chỗ để thẻ bằng da, đủ để chứa những vật dụng cần thiết hàng ngày và dễ dàng giải phóng đôi tay.
Tất cả sản phẩm của thương hiệu ASHYA đều tuân theo nguyên tắc thiết kế “tôn vinh tinh thần khám phá”. Kể từ khi ra đời, ASHYA đã sâu sắc khắc ghi tầm nhìn của mình trong sự kết hợp hoàn hảo giữa du lịch và nhận thức văn hóa, thời trang và tính thực dụng.
Túi ASHYA X MICHAEL KORS sẽ được phát hành giới hạn trên ứng dụng DeWu vào ngày 19 tháng 1, và sẽ có mặt trên trang web MICHAEL KORS, ứng dụng, Tmall và một số cửa hàng bán lẻ vào ngày 20 tháng 1.
Về MICHAEL KORS
Michael Kors là một nhà thiết kế trang sức và thời trang nổi tiếng thế giới, với hàng triệu giải thưởng vinh danh và công ty mang tên ông được thành lập vào năm 1981, hiện có hơn 770 cửa hàng trên toàn cầu, trải khắp 85 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hiện nay, các thương hiệu thuộc sở hữu của MICHAEL KORS bao gồm MICHAEL KORS COLLECTION, MICHAEL Michael Kors và bộ sưu tập MICHAEL KORS Men’s, với sản phẩm bao gồm trang phục nam nữ, phụ kiện, giày, nước hoa, đồ bơi, kính và đồng hồ, cũng như trang sức nữ. Nhà thiết kế Michael Kors có sức hút tự nhiên và luôn có gu thẩm mỹ thời trang vĩnh cửu, liên tục thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu và cũng đã được vinh danh rất nhiều trong giới thời trang nhờ sự đam mê với các hoạt động từ thiện, nhận được sự tôn trọng và yêu thích từ hàng triệu người. Ông cam kết theo đuổi phong cách thời trang cổ điển và hiện đại, tạo nên một đế chế phong cách sống xa hoa có ảnh hưởng toàn cầu.