Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng quốc tế Laura Dern và con trai cô, người mẫu kiêm nhạc sĩ Ellery Harper, đã cùng nhau thể hiện bộ phim quảng cáo ngắn cho bộ sưu tập mới “Sức mạnh của hai”.
Mercedes-Benz và thương hiệu thời trang Proenza Schouler từ New York đã hợp tác chặt chẽ để ra mắt một bộ sưu tập capsule, mang đến thiết kế sang trọng và thời thượng mới mẻ. Bộ sưu tập hạn chế này được lấy cảm hứng từ du lịch và các con đường rộng lớn, bao gồm 7 thiết kế trung tính được chế tác cẩn thận để đáp ứng nhu cầu của những người thích du lịch sang trọng. Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào ngày 9 tháng 11 năm 2021 và chỉ được bán độc quyền tại một số cửa hàng như ở New York và London. Tại không gian thương hiệu của Mercedes-Benz ở Studio Odeonsplatz ở Munich, bộ sưu tập sẽ được trưng bày và khách hàng có thể mua một số sản phẩm tại chỗ cho đến cuối tháng 11.
Mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập capsule thể hiện nghiên cứu sâu về màu sắc và nghệ thuật thủ công của thương hiệu, phản ánh sự theo đuổi cao nhất của hai thương hiệu nổi tiếng về vật liệu tinh xảo và thiết kế xuất sắc. Sự kết hợp giữa chăn cashmere tái chế và chăn da thuộc tự nhiên cho thấy sự hòa quyện hoàn hảo giữa Proenza Schouler và biểu tượng ngôi sao ba cánh của Mercedes-Benz, ngoài ra còn có những họa tiết in trừu tượng với những màu sắc khác nhau như nâu nhạt, màu vàng và xanh da trời. Chiếc áo khoác chống thấm nước làm từ cotton tái chế màu xanh ôliu đã đưa ra một giải thích mới về yếu tố du lịch, với lót nội thất có họa tiết sao nổi bật. Áo len cổ cao được làm từ cashmere tái chế sang trọng, trong khi áo thun tie-dye của Proenza Schouler được sản xuất bằng quy trình nhuộm hữu cơ thân thiện với môi trường. Phụ kiện bao gồm một chiếc túi đi chơi được làm từ áo len tái chế với họa tiết lớn và một móc khóa làm từ da tái chế cải tiến có biểu tượng của Mercedes-Benz.
“Việc coi sự đổi mới đột phá, thiết kế định hình thương hiệu và phát triển bền vững là nguyên tắc dẫn dắt cho tất cả các lĩnh vực chiến lược là cốt lõi trong suy nghĩ và hành động của chúng tôi. Hôm nay, chúng tôi hợp tác với các nhà thiết kế Lazaro Hernandez và Jack McCollough của Proenza Schouler để lần đầu tiên giới thiệu bộ sưu tập thời trang Mercedes-Benz capsule. Qua bộ “Sức mạnh của hai”, hai thương hiệu xuất sắc cùng hợp tác và chia sẻ các giá trị chung về việc cung cấp thiết kế sang trọng và thủ công. Mục tiêu của lần hợp tác này là đưa khách hàng và người hâm mộ trải nghiệm một cuộc hành trình bền vững, thể hiện thiết kế vượt thời gian, để thời trang trở thành sứ giả của sự thay đổi văn hóa hiện đại và nâng cao giá trị trong phong cách sống của mỗi người”, Phó tổng giám đốc truyền thông và tiếp thị của Mercedes-Benz, Bettina Fetzer, cho biết.
“Trong nhiều thập kỷ, hình ảnh của Mercedes-Benz đã tồn tại trong tâm trí công chúng và trở thành biểu tượng của tay nghề thủ công tinh tế. Thương hiệu sang trọng này đã thu hút chúng tôi bằng sự quyến rũ văn hóa của nó. Đặc biệt là khi bước vào những năm 2020, thương hiệu đã ra mắt dòng xe EQ, cam kết thực hiện di chuyển hoàn toàn bằng điện và không phát thải, khiến chúng tôi càng hăng hái tham gia hợp tác. Chúng tôi đã muốn tạo ra một bộ sưu tập capsule lấy cảm hứng từ du lịch và con đường rộng lớn, và đã tận dụng cơ hội thử nghiệm một phương pháp sản xuất mới thân thiện với môi trường. Kinh nghiệm này đã mở rộng tầm nhìn của chúng tôi trong việc thiết kế sản phẩm một cách bền vững, và chúng tôi rất cảm ơn Mercedes-Benz đã hợp tác với chúng tôi trong quá trình này”, các nhà thiết kế Jack McCollough và Lazaro Hernandez của Proenza Schouler cho biết.
Sức mạnh của hai, với sự tham gia của Laura Dern và Ellery Harper.
Bộ phim quảng cáo mang tên “Sức mạnh của hai” do Laura Dern và Ellery Harper đóng chính. Một chuyến hành trình mơ ước của mẹ và con, lái chiếc EQS hoàn toàn điện dọc theo bờ biển, tạo ra ấn tượng trực quan tuyệt đẹp cho sự hợp tác giữa Mercedes-Benz và Proenza Schouler. Nữ diễn viên nổi tiếng Laura Dern cùng con trai, người mẫu kiêm nhạc sĩ Ellery Harper, đều tôn vinh triết lý phát triển bền vững và thiết kế có trách nhiệm, thể hiện phong cách du lịch của bộ sưu tập và tình cảm gia đình vượt qua nhiều thế hệ. Với sự tham gia của stylist Joe McKenna và nhiếp ảnh gia Harley Weir, bộ phim đã thể hiện một cuộc hành trình khám phá với tầm nhìn thiết kế rõ ràng.
Sự kiện thời trang toàn cầu của Mercedes-Benz.
Kể từ năm 1995, Mercedes-Benz đã tạo dựng hình ảnh là một người chơi chính trong ngành thời trang toàn cầu thông qua các sáng kiến dành cho nhà thiết kế mới nổi, hợp tác sáng tạo, hợp tác với tuần lễ thời trang và tổ chức một loạt sự kiện trực tiếp, xây dựng mối quan hệ đối tác chân thành và đáng tin cậy trong giới thời trang. Thương hiệu hiện đang hoạt động tại nhiều sự kiện quan trọng trên toàn cầu, bao gồm tuần lễ thời trang Mercedes-Benz được tổ chức ở Nga, Mexico, Madrid, Tbilisi và Berlin, cũng như lễ hội thời trang và phối hợp nổi tiếng thế giới.
Đảm nhận sứ mệnh thời trang tương lai.
Mercedes-Benz cam kết về phát triển bền vững thiết kế sang trọng trong tương lai, tích cực tham gia vào sự phát triển hướng tới tương lai và hợp tác với các đối tác trong ngành thời trang để cùng nhau phát triển; nhấn mạnh các thực tiễn tốt nhất và kết nối chúng với các giá trị như thiết kế trực quan xuất sắc, sự sáng tạo và đổi mới. Mercedes-Benz rất vui mừng được phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với ban tổ chức lễ hội thời trang và nhiếp ảnh quốc tế Yerevan 2021, và trao giải thưởng bền vững đầu tiên của Mercedes-Benz, điều này thể hiện sự hỗ trợ của Mercedes-Benz đối với những tài năng tham gia sự kiện này và nhằm đào tạo thế hệ tiếp theo trong các thực tiễn bền vững tốt nhất. Thông qua chương trình “Tài năng thời trang Mercedes-Benz” và các hợp tác sáng tạo, Mercedes-Benz như một thương hiệu xa xỉ đã hỗ trợ gần 170 nhà thiết kế trên hơn 30 nền tảng trên toàn thế giới, bao gồm các sự kiện thời trang tại Milan, London, New York, Bắc Kinh, Sydney, Prague, Istanbul, Berlin và Accra.
Về Proenza Schouler.
Proenza Schouler là một thương hiệu thời trang nữ và phụ kiện đến từ New York, được thành lập bởi các nhà thiết kế Jack McCollough và Lazaro Hernandez vào năm 2002. Hai người đã gặp nhau khi học tại Học viện Thiết kế Parsons và cuối cùng đã hoàn thành luận văn tốt nghiệp của họ cùng nhau, đây cũng là bộ sưu tập Proenza Schouler đầu tiên của họ. Bộ sưu tập được đặt tên theo họ mẹ của các nhà thiết kế và đã được tất cả các cửa hàng Barney’s New York mua lại. Proenza Schouler nổi tiếng với việc lấy cảm hứng từ nghệ thuật đương đại và văn hóa thanh niên, kết hợp kỹ thuật cắt may truyền thống với các loại vải được phát triển riêng, đóng vai trò quan trọng trong việc hồi sinh phong trào thời trang Mỹ. Proenza Schouler đã nhận giải thưởng quỹ thời trang CFDA Vogue đầu tiên và chiến thắng năm giải thưởng CFDA, bao gồm giải thưởng nhà thiết kế phụ kiện của năm và giải thưởng nhà thiết kế nữ cả năm. Thương hiệu có một cửa hàng flagship tại số 121 đường Greene, New York, một cửa hàng pop-up ở East Hampton và có bán tại hơn 350 cửa hàng trên toàn thế giới.