MCM Shopper Mới Toanh | Lật Đổ Cổ Điển, Bứt Phá Mọi Giới Hạn

Vào những năm 1970, thành phố Munich, thành phố lớn thứ ba của Đức, đã phát triển đồng thời giữa cuộc cách mạng văn hóa và sự bùng nổ kinh tế. Từ đó, MCM ra đời với ba tinh thần cốt lõi là “Modern (Hiện đại), Creation (Sáng tạo), München (Munich)”, đứng tại giao điểm giữa lịch sử và tương lai, hấp thụ các biểu tượng văn hóa giàu tính địa phương và thẩm mỹ thời đại, mang đến một diện mạo mới cho lĩnh vực đồ da sang trọng.

Hình ảnh minh họa

Ngày nay, chất liệu Visetos mà MCM tự hào với độ nhận diện cao đã thu hút được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Trên nền da màu cognac mang biểu tượng của sự cổ điển và chất lượng sang trọng, các yếu tố biểu thị tinh thần của MCM được sắp xếp một cách khéo léo. Logo chữ nằm dưới khung bao bọc được bao quanh bởi một hàng laurel biểu tượng cho danh dự và thành tựu, trong khi những họa tiết kim cương nằm giữa các chữ in, lấy cảm hứng từ hình thoi trên cờ Bavaria, đồng thời là minh chứng cho lịch sử chói lọi gần một thế kỷ của MCM, tương phản với trang trí đinh tán kim loại phổ biến toàn cầu trong thiên niên kỷ mới, cùng nhau thể hiện tinh thần dám khám phá và chấp nhận rủi ro của thương hiệu.

Đến nay, dòng túi Shopper cổ điển của MCM cũng tiếp nối tinh thần tiến bộ bám sát thời đại của thương hiệu, phá vỡ những hình thức cố định, hấp thụ các yếu tố tiên phong từ lịch sử, khám phá một kỷ nguyên mới cho dòng túi Shopper. Kể từ năm 2018, nhà thiết kế người Đức Dirk Schönberger đã đảm nhận vai trò Giám đốc sáng tạo toàn cầu của MCM, trong gần hai năm cầm quyền, ông đã mang đến cho các sản phẩm cổ điển của thương hiệu một diện mạo trẻ trung và năng động hơn. Trong bộ sưu tập Thu Đông 2020, ông Schönberger và đội ngũ của ông đã làm mới dòng túi Shopper bằng cách tập trung vào hai tinh hoa thiết kế: họa tiết và phom dáng.

Hình ảnh minh họa

Khi phong trào thiết kế “Tân Phong” của Đức hơn một thế kỷ trước kết hợp với hiệu ứng thị giác sinh động của “Nghệ thuật sự cố” hiện tại, dòng sản phẩm Glitch Shopper mới ra đời. Logo chữ MCM lại bừng sáng với ý tưởng mới, font chữ có đường nét nổi bật và phong cách cổ điển được tách rời và tái tổ chức một cách nghệ thuật, mang đến hình ảnh hiện đại. Hai màu sắc đa dạng và đen trắng đều đáp ứng nhu cầu cho các tình huống và phong cách kết hợp khác nhau. Phiên bản nhiều màu sử dụng túi ngoài TPU nhập khẩu và túi màu sắc phối bông lanh bên trong, có thể tách rời để khám phá các chức năng ẩn của một túi nhiều công dụng. Phiên bản đen trắng cơ bản áp dụng thiết kế túi mẹ và con, hiện đại và gọn gàng, thoải mái chuyển đổi. Cả hai phiên bản đều cung cấp lựa chọn kích thước trung và mini.

Trong khi vẫn giữ được nền tảng cổ điển của Visetos, MCM tiếp tục cải cách mạnh mẽ từ góc độ phom dáng, mang đến thiết kế mới cho dòng túi Shopper cổ điển, dòng sản phẩm Essential Visetos Original và Toni Shopper với các kết hợp “ba chiều” khác nhau, cung cấp cho người tiêu dùng yêu thích họa tiết in cổ điển của MCM sự lựa chọn mới.

Hình ảnh minh họa

Phản ánh xu hướng túi mini đang phổ biến, dòng sản phẩm Essential Visetos Original xuất hiện với kiểu dáng đáng yêu và thú vị, thiết kế đứng nhẹ nhàng, kết hợp với dây đeo có thể tháo rời, dễ dàng thực hiện cả hai kiểu xách tay và đeo chéo, đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc như màu cognac, hồng nhạt và vàng Berlin.

Dòng sản phẩm Toni Shopper đã phát triển từ dòng Anya Shopper, cả hai kích thước đều đáp ứng thiết kế tiện dụng với trọng lượng siêu nhẹ và dung tích lớn, là lựa chọn hoàn hảo cho đi làm hàng ngày và du lịch.

Thêm vào bộ sưu tập Thu Đông 2020 của MCM, vui lòng tham khảo tại cửa hàng MCM và các cửa hàng trực tuyến.

Back To Top