Thương hiệu xa xỉ Đức MCM đã phát hành bộ sưu tập đồ lót và đồ mặc nhà đầu tiên vào mùa xuân hè 2020. Dựa trên tinh thần du lịch kế thừa của thương hiệu, đồng thời kết hợp thiết kế hiện đại, bộ sưu tập này thể hiện rõ sự hòa nhập và công nhận của MCM đối với văn hóa của thời đại mới.
Từ thiết kế sản xuất đến nhãn mác bao bì, bộ sưu tập đồ lót MCM luôn cam kết vào mục tiêu phát triển bền vững. Trong việc lựa chọn vải, MCM đã sử dụng bông Giza Ai Cập, loại bông thân thiện hơn với môi trường so với bông truyền thống. Sợi dệt từ bông Ai Cập này thể hiện xuất sắc cả về độ bền và độ tinh tế. Là thương hiệu đầu tiên sử dụng loại vải bền vững chất lượng cao này trong sản xuất đồ lót, MCM đã tích hợp sự cân bằng tích cực giữa môi trường tự nhiên và trách nhiệm xã hội vào giá trị cốt lõi của thương hiệu, thể hiện tầm nhìn về sự phát triển bền vững trong tương lai.
MCM định nghĩa lại đồ lót, không chỉ là trang phục riêng tư hay đồ mặc nhà, mà là công cụ độc lập theo đuổi cá tính và tự do biểu đạt. Cảm giác thoải mái của đồ lót không chỉ đến từ chất liệu vải mà còn liên quan đến cảm nhận tổng thể từ bên trong ra ngoài của người mặc.
Bộ sưu tập đồ lót MCM chủ yếu bao gồm các kiểu dáng đồ lót cổ điển dành cho nam và nữ, bao gồm quần tam giác, quần boxer, áo ngực cùng với quần lót nữ, áo ngắn tay và quần đùi. Về phong cách thiết kế, nó thể hiện sức sống táo bạo và đa sắc màu từ năm 1976, năm thành lập thương hiệu MCM, đồng thời chú trọng đến sự thoải mái khi mặc. Trong toàn bộ bộ sưu tập với màu sắc mềm mại, bên cạnh màu trắng và đen cổ điển, màu đỏ tươi và xám xanh nổi bật. Ngoài ra, tất dài bằng bông hữu cơ với các màu sắc nổi bật, như vàng, đỏ, cam và hồng, làm cho cả bộ sưu tập trở nên sinh động và thú vị. Mỗi sản phẩm đều được trang trí với logo chữ cái cổ điển của MCM, trong khi chi tiết ở vùng eo được lấy cảm hứng từ Half Logo trên túi Milano biểu tượng.
Bộ đồ mặc nhà từ lụa tơ tằm vừa thoải mái vừa thể hiện các yếu tố cổ điển của MCM. Bộ sưu tập này bao gồm áo choàng dài hai mặt, bộ đồ ngủ, quần ngắn ngủ có dây buộc, quần pijama, quần đùi ngủ và mặt nạ mắt. Bộ sưu tập đồ mặc nhà của MCM bổ sung hoàn hảo cho bộ sưu tập đồ lót mới, với thiết kế được kế thừa từ các sản phẩm khác, với màu sắc nền là màu cognac đặc trưng của thương hiệu, trang trí bằng chữ cái màu đen của MCM hoặc họa tiết Visetos biểu tượng.
Bộ sưu tập đồ mặc nhà phù hợp cho nhiều kiểu phối đồ, vừa có thể làm lớp lót thoải mái, vừa có thể dùng làm món đồ độc đáo. Đối với những người du lịch hiện đại tìm kiếm cá tính và tự do, những món đồ nhẹ nhàng, thoải mái và dễ dàng mang theo này là điều không thể thiếu trong tủ đồ.
Bộ hình ảnh lớn của bộ sưu tập đồ lót và đồ mặc nhà được dẫn dắt bởi diễn viên và nhạc sĩ Quincy Taylor Brown. Được chụp bởi nhiếp ảnh gia Ilya Lipkin, quá trình chụp kết hợp giữa vũ đạo và thẩm mỹ cao cấp, thể hiện hiệu ứng trực quan của niềm vui, tự do và hạnh phúc.
Bộ sưu tập đồ lót và đồ mặc nhà MCM sẽ được phát hành vào tháng 1 năm 2019 tại các cửa hàng MCM toàn cầu.