Túi gyoza mùa thu đông mới của Uniqlo vừa mới ra mắt và lại trở thành chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội cũng như trong giới thời trang. Thiết kế tinh tế của chiếc túi này đã được nền tảng thương mại điện tử thời trang Anh The Lyst Index Fashion bình chọn là “Sản phẩm thời trang hot nhất quý đầu năm 2023” và đã giành giải “Mẫu mực thiết kế sản phẩm” từ tạp chí “Thời báo Kinh tế đầu tiên” năm 2023. Ngay khi ra mắt, túi gyoza đã trở thành sản phẩm bán chạy với trung bình 708 chiếc được bán mỗi giờ, tổng doanh số trong năm vượt qua 6 triệu chiếc, không chỉ chinh phục được lòng người tiêu dùng mà còn được nhiều ngôi sao và blogger thời trang yêu thích, họ đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng túi gyoza. Khi mùa thu đông đến, Uniqlo đã cho ra mắt bộ sưu tập màu sắc mùa thu đông mới của túi gyoza, mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm thời trang mới.
Thích hợp cho mùa thu đông – Sự diễn giải thời trang mới về chất liệu và màu sắc
Túi gyoza hoàn toàn mới đã có những thay đổi quan trọng về chất liệu và màu sắc để phù hợp hơn với mùa thu đông. Nó được làm từ vải nhung cổ điển và retro, không chỉ gia tăng độ ấm cho túi mà còn làm cho toàn bộ thiết kế phù hợp hơn với nhu cầu trang phục vào mua thu đông, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Bộ màu mới bao gồm màu cà phê retro và màu cam bẩn, không chỉ ghi lại được xu hướng thời trang của mùa thu đông mà còn hòa hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau: Cảm giác cao cấp của màu cà phê retro dễ dàng hòa quyện với các chất liệu như cashmere và len vào mùa đông, tạo ra phong cách Pháp thanh lịch; trong khi màu cam bẩn lại mang đến một điểm nhấn cho mùa thu đông, thổi vào những bộ đồ mùa đông dày dặn sự sống động và ấm áp. Ngoài ra, còn có túi gyoza mỏng nhẹ thích hợp cho bốn mùa, làm từ sợi polyester tái chế, vừa thân thiện với môi trường vừa không thiếu sự thời trang, tính năng chống nước nhẹ giúp bạn dễ dàng đối phó với sự thay đổi thời tiết khi ra ngoài.
Nhỏ gọn và tinh tế – Ma thuật không gian từ thiết kế lưu trữ hình tam giác
Chiếc túi gyoza nhỏ gọn với hình dáng tinh tế này, nhờ vào thiết kế lưu trữ hình tam giác độc đáo, đã thành công trong việc kết hợp hoàn hảo giữa kích thước nhỏ gọn và tính tiện dụng. Ý tưởng thiết kế này xuất phát từ việc theo đuổi tối đa hóa không gian sử dụng, cho phép người tiêu dùng dễ dàng lưu trữ nhiều vật dụng cần thiết khi ra ngoài, giải quyết một cách đơn giản nhu cầu đi lại, dạo phố mùa thu, cắm trại và leo núi. Thiết kế thân túi cũng rất sáng tạo và tinh xảo, các đường nét bên ngoài mềm mại kết hợp với các đường viền tinh tế, không chỉ giúp chiếc túi đẹp mắt hơn mà còn tăng cường cảm giác sâu và cấu trúc, giúp túi dù đã được đổ đầy vẫn giữ được hình dáng thời trang.
Cá tính không giới hạn – Sự kết hợp hoàn hảo giữa biểu đạt bản thân và tính ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh
Hơn nữa, túi gyoza mới còn sở hữu nhiều yếu tố thiết kế cá tính phong phú, cho phép người tiêu dùng thể hiện bản thân qua việc trang trí với các biểu ngữ vải DIY. Dù là fan của hoạt hình hay người yêu thích phong cách retro, các biểu ngữ sẽ giúp người tiêu dùng thoải mái thể hiện phong cách và cá tính của mình, tạo ra sản phẩm thời trang thuộc về cá nhân. Đồng thời, chiếc túi này giống như một “Chuyển hình” với khả năng cầm tay, đeo chéo, hay đeo một bên, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi từ cuộc sống thường nhật đến tiệc tùng, từ công việc đến thư giãn. Từ chất liệu tinh tế đến cách đeo đa dạng, từ sự biểu đạt cá tính đến khả năng sử dụng trong nhiều bối cảnh, từng chi tiết của túi gyoza đều tôn vinh cá tính và gu thẩm mỹ.
Túi gyoza Uniqlo không chỉ là một sản phẩm kết hợp hoàn hảo tính năng và thời trang mà còn là hiện thân của một phong cách sống. Nó giúp mọi người không chỉ theo đuổi tính thực dụng mà còn có thể thể hiện cá tính và phong cách của mình, cung cấp cho công chúng một cách đơn giản nhưng đầy sáng tạo để khám phá nhiều khả năng của thời trang, điều này cũng chính là sự thể hiện hoàn hảo cho triết lý thương hiệu “LifeWear – Thời trang phục vụ cuộc sống” của Uniqlo.