Marisfrolg.SU Ra mắt bộ quảng cáo lớn mùa thu 2020

Marisfrolg.SU chủ đề thương hiệu năm 2020 “DATA DAREJ (Dũng cảm với dữ liệu): đã bước đầu thực hiện việc truy nguyên nguồn gốc cá tính, thể hiện nghệ thuật phân cực trong thời đại số. Nhân dịp mùa thu đông 20FW, SU-topia Art Lab (Phòng thí nghiệm nghệ thuật thương hiệu Marisfrolg.SU) đề xuất một chủ đề mới cho mùa thu đông, sử dụng công nghệ để tái tạo tương lai dựa trên quá khứ.

Quảng cáo lớn mùa thu 2020 của Marisfrolg.SU đã mời người mẫu siêu sao mới nổi của Trung Quốc, Yuan Bochao, thể hiện hình ảnh người phụ nữ mới dựa trên chủ đề tương lai cổ điển. Bằng cách tập trung vào hiện tại và di chuyển giữa quá khứ và tương lai, công nghệ và sự trở lại cổ điển được sử dụng để đưa những hình dung về tương lai vào những bối cảnh hiện đại, hòa quyện giữa ảo và thực, cụ thể và trừu tượng, cổ truyền và hiện đại.

Hình ảnh dưới dạng cổ điển và hiện đại

Hình ảnh nghệ thuật thông qua ống kính

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia trẻ Liu Wendong, người mẫu siêu sao mới nổi Yuan Bochao đã hoàn hảo thể hiện cái nhìn của người phụ nữ mới. Cô đã tái tưởng tượng không gian thời đại mà mình đang sống, đánh giá mối quan hệ giữa quá khứ và tương lai từ một góc độ khách quan, thể hiện vẻ đẹp phi đối xứng mang tính tương lai.

Hơn nữa, nghệ sĩ Ý Quayula đã mang đến nghệ thuật “Khảo cổ không đối xứng” làm nguồn cảm hứng cho các mẫu chính của Marisfrolg.SU mùa thu đông 2020, sử dụng những nét biểu đạt của công nghệ hiện đại và sự mờ nhạt để thể hiện triết lý nghệ thuật di chuyển giữa quá khứ và tương lai.

Dòng sản phẩm 20FW, Marisfrolg.SU đã hiện thực hóa công nghệ, kết hợp với các yếu tố cổ điển hiện đại trong không gian đa chiều cảm hứng tương lai, tạo ra một làn sóng mới đầy hứa hẹn trong phong cách retro công nghệ, là nghệ thuật di chuyển giữa quá khứ và tương lai.

Back To Top