Ngày 27 tháng 12 năm 2019, Thượng Hải – Thương hiệu thời trang thể thao đến từ Canada, lululemon, đã ra mắt bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2020. Chủ đề của bộ sưu tập lần này là “2020: Gặp gỡ phiên bản tốt hơn của bạn”, mang ý nghĩa không chỉ hồi tưởng lại những khoảnh khắc vui vẻ trong năm qua mà còn hướng tới kỷ nguyên mới sắp đến, chào đón năm Olympic đầy hứa hẹn. Lululemon cũng sẽ đồng hành cùng bạn trên con đường thể thao, vượt qua chính mình, liên tục theo đuổi những giấc mơ và mục tiêu lớn hơn, khám phá những khả năng vô hạn và giải phóng bản thân một cách chân thực nhất.
Bộ sưu tập đặc biệt cho Tết Nguyên Đán 2020 của lululemon đã có sự tham gia của đại sứ thương hiệu Vương Tử Huyên, người đã thực hiện bộ ảnh chủ đề tràn đầy sức sống và năng lượng tích cực. Về cảm nhận của cô với chủ đề “Gặp gỡ phiên bản tốt hơn của bạn”, cô cho biết rằng điều quý giá nhất trong năm qua là học cách chậm lại và nhận ra rằng cuộc sống và công việc không nên chỉ là một quá trình liên tục sản xuất ra kết quả. Dù là diễn viên, nhà thiết kế, vận động viên hay bất kỳ nghề nghiệp nào cũng đều như vậy. Vào năm 2019, Vương Tử Huyên đã hoàn thành nhiều điều mà cô luôn ấp ủ một cách bình tĩnh hơn bao giờ hết. Đối với năm mới sắp đến, cô đã chia sẻ mục tiêu ra mồ hôi 2020 của mình: thử sức với lướt sóng hoặc đua thuyền, nỗ lực chinh phục những cơn gió mạnh và những con sóng lớn; leo núi tại địa điểm leo núi nổi tiếng Yangshuo, nơi có địa hình karst của Trung Quốc, trải nghiệm sự rèn luyện cả về thể chất lẫn tinh thần, thể hiện tinh thần của những chiến binh; và sau khi hoàn thành nửa marathon đầu tiên của mình tại sự kiện lululemon SeaWheeze 2019, cô tiếp tục thử thách bản thân, chuẩn bị cho marathon đầy đủ và tận hưởng niềm vui tuyệt vời từ việc chạy bộ. Câu chuyện của Vương Tử Huyên đã truyền cảm hứng đến 3 triệu người hâm mộ của cô, thực hiện tinh thần “theo đuổi đam mê và kiên trì”. Cô cũng cùng nhau trong dịp Tết này khuyến khích mọi người tìm thấy nhiều khả năng trong cuộc sống, gặp gỡ phiên bản tốt hơn của chính mình.
Ngoài câu chuyện chia sẻ của đại sứ thương hiệu Vương Tử Huyên, lululemon còn mời đạo diễn Quách Phàm của bộ phim “Địa cầu lưu lạc”, các đại sứ thể thao của thương hiệu, nhà giáo dục sản phẩm tại cửa hàng, cùng với những khách hàng trung thành đại diện cho những nhóm khác nhau, các độ tuổi và giới tính khác nhau để chia sẻ định nghĩa của họ về “phiên bản tốt hơn của chính mình”, cùng nhau ghi hình video phỏng vấn với chủ đề “2020, gặp gỡ phiên bản tốt hơn của chính mình”. Đây không chỉ là lời chúc tốt đẹp của lululemon cho năm mới 2020, mà còn là hy vọng cung cấp cho nhiều người hơn những chỉ dẫn và khuyến khích để đối mắt với cuộc sống tương lai, truyền tải nguồn năng lượng tích cực và tình yêu thương đến những người xung quanh, dẫn dắt nhiều người tìm ra mục tiêu và tầm nhìn trong cuộc sống của họ.
Bộ sưu tập đặc biệt Tết Nguyên Đán 2020 của lululemon được lấy cảm hứng từ sự va chạm giữa sắc đỏ và xanh dương, sự kết hợp giữa màu lạnh và màu ấm tạo ra sự tương phản rõ nét, mang lại hiệu ứng thị giác nổi bật. Các sản phẩm chức năng độc đáo của thương hiệu phù hợp với nhiều môn thể thao khác nhau, giúp bạn tỏa sáng trong các hoạt động như leo núi, lướt sóng, chạy bộ, thi đấu, yoga và nhiều hơn nữa.
Các sản phẩm trong bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2020 của lululemon chủ yếu sử dụng màu đỏ Trung Quốc, vàng tươi và những màu sắc phù hợp với không khí Tết. Bộ sưu tập bao gồm áo hoodie Scuba cắt riêng biệt và áo T-shirt Love Crew có họa tiết đặc sắc, với thiết kế tối ưu tỷ lệ và cắt may, làm cho sản phẩm phù hợp hơn với hình dáng cơ thể của người Châu Á. Đồng thời, cửa hàng trực tuyến cũng đã phát hành bộ sưu tập thể thao giới hạn Speckle Shine màu đen vàng. Các sản phẩm phụ kiện bao gồm ba lô đa chức năng, bình giữ nhiệt, và túi đựng logo. Chào đón năm mới, lululemon mời bạn cùng nhau hướng tới một tương lai tươi sáng của năm 2020 và cảm nhận tiềm năng vô hạn mà thể thao mang lại. Đón chào 2020, gặp gỡ phiên bản tốt hơn của chính bạn.
Về lululemon
Được thành lập từ năm 1998 tại thành phố xinh đẹp Vancouver, lululemon luôn trung thành với triết lý “lối sống tích cực qua việc đổ mồ hôi”. Thông qua yoga và các hình thức thể thao khác nhau, lululemon tạo không gian để giao tiếp thực sự với các thành viên trong cộng đồng, chia sẻ những giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu, giúp mọi người đạt được những mục tiêu sống có ý nghĩa hơn. Sau hơn hai mươi năm phát triển, lululemon không chỉ là nguồn cảm hứng để khích lệ mọi người có một cuộc sống tốt đẹp hơn, mà còn chia sẻ triết lý sống tích cực thông qua việc đổ mồ hôi với nhiều đối tác cộng đồng hơn, cùng nhau mở ra lối sống thể thao tích cực và khỏe mạnh, chào đón những bất ngờ và khả năng vô hạn trong cuộc sống.