Louis Vuitton ra mắt bộ quảng cáo mùa thu đông 2020.

Louis Vuitton hân hoan ra mắt bộ quảng cáo đặc biệt cho mùa thu đông 2020, được chỉ đạo và thực hiện bởi Giám đốc Nghệ thuật Thời trang Nữ Nicolas Ghesquière. Năng lượng sáng tạo được giải phóng đầy đủ qua một loạt thiết kế mang màu sắc cá nhân, bộ quảng cáo mới này thể hiện một thái độ tự do hiện tại và niềm vui thuần khiết trong việc tự do di chuyển giữa các phong cách thời trang khác nhau.

Hình ảnh quảng cáo mùa thu đông 2020

Để thực hiện bộ quảng cáo cho mùa này, Giám đốc Nghệ thuật Thời trang Nữ Nicolas Ghesquière đã mời nhiều bạn bè thân thiết của thương hiệu Louis Vuitton tới phòng thí nghiệm sáng tạo cá nhân của ông tọa lạc tại bờ sông Voltaire ở Paris. Trong số đó có những người bạn thân, cộng sự cùng tâm huyết mà Nicolas rất trân trọng, cũng như nhiều nhân vật thời trang từng hợp tác với ông. Qua ống kính của Nicolas, những người bạn nổi tiếng, người mẫu yêu thích và các nghệ sĩ, vận động viên tài năng như Dina Asher-Smith, Marina Foïs, Noémie Merlant, Stacy Martin, Léa Seydoux và Lous and the Yakuza cùng 20 người khác đã thể hiện sức hút của bản thân và diễn tả vẻ đẹp thanh lịch của các túi xách cổ điển Capucines, Twist, Pont 9 và Dauphine.

Hình ảnh quảng cáo mùa thu đông 2020

Với tình cảm chân thành tương tự, Nicolas Ghesquière đã giới thiệu dòng sản phẩm mới “SINCE 1854” trong bộ đặc tập này. Dòng sản phẩm này điểm xuyết năm thành lập thương hiệu 1854 bằng những họa tiết thêu tinh xảo trên hoa văn Monogram.

Hình ảnh quảng cáo mùa thu đông 2020

Các họa tiết hoa văn Monogram mang tính biểu tượng này được chiết xuất từ tinh thần của Louis Vuitton, được thể hiện trên các mẫu túi xách cổ điển như Dauphine, Neverfull và Petit Noé. Yếu tố biểu tượng “SINCE 1854” cũng được đưa vào nhiều sản phẩm trang phục và phụ kiện khác.

Khi nói về bộ quảng cáo cho mùa này, Giám đốc Nghệ thuật Thời trang Nữ Nicolas Ghesquière chia sẻ: “Việc mở rộng nội dung công việc sang lĩnh vực nhiếp ảnh, tự mình hoàn thiện toàn bộ quy trình sáng tạo, trực tiếp đánh dấu một dấu chấm cho bộ sưu tập mùa mới, tôi cho rằng điều đó thật thú vị. Trong len lỏi của mùa này, mỗi nhân vật đã xuất hiện đều có mối liên hệ chặt chẽ với tôi. Thông qua sự hợp tác này, tôi muốn khám phá sâu hơn mối quan hệ giữa tôi và họ, đồng thời kết nối các khía cạnh khác nhau của Louis Vuitton thành một tổng thể hữu cơ, thể hiện một cách trực quan, mang đến cảm giác vượt thời gian cho các thiết kế đặc trưng của mùa. Đối với tôi, việc tự tay điều khiển ống kính là để phản ánh cảm xúc chung mà chúng tôi đã trải qua khi tạo ra một bộ sưu tập.”

Bộ quảng cáo cho mùa này sẽ ra mắt vào tháng 9 năm 2020 trên các tạp chí lớn trên toàn cầu.

Back To Top