Light Mark nhỏ trắng 1 cara xuất hiện tại Cung điện Grand Palais Paris, trở thành thương hiệu kim cương nuôi cấy đầu tiên đặt chân đến đây.

Từ ngày 9 đến 12 tháng 6, Triển lãm Nghệ thuật Sáng tạo Quốc tế lần thứ năm đã diễn ra hoành tráng tại Grand Palais, Paris, Pháp. Light Mark, thương hiệu dẫn đầu về kim cương nuôi trồng tại Trung Quốc, cũng đã được mời tham dự triển lãm này, thể hiện ánh sáng của Trung Quốc tại trung tâm thời trang và lãng mạn Paris. Qua sự kiện quốc tế này, thương hiệu muốn truyền tải tiếp tục khái niệm “Tự do Carat”, mang đến cho nhiều người thấy văn hóa kim cương mới mẻ của thế hệ Z thông qua sản phẩm biểu tượng của thương hiệu, một carat của Light Mark.

Theo báo cáo của Tân Hoa Xã, “ngày 10 tháng này nhiều tác phẩm nghệ thuật đương đại của Trung Quốc đã ra mắt công chúng tại Triển lãm Nghệ thuật Sáng tạo Quốc tế lần thứ năm diễn ra tại Grand Palais, Paris. Khu gian hàng của Trung Quốc trưng bày tổng cộng 37 tác phẩm tinh xảo, thu hút đông đảo khách tham quan.” Ông Yan Zhenquan, tham tán văn hóa của Đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp, đã tham quan triển lãm và trao đổi về hợp tác tương lai với Chủ tịch Hội nghệ thuật Pháp, ông Aude Taon. Các đại diện từ giới nghệ thuật Trung Quốc và Pháp cũng đã tham gia cuộc thảo luận.

Triển lãm Nghệ thuật Sáng tạo Quốc tế lần thứ năm

Sản phẩm một carat của Light Mark được chọn tham dự triển lãm là flagship mang tính cách mạng dành cho thế hệ Z, định nghĩa lại nhẫn cưới, giúp những người trẻ tuổi hiện đại dễ dàng sở hữu vẻ lấp lánh mà trước đây họ khó có thể tiếp cận, cũng như thực hiện cam kết “Tự do Carat”. Một carat của Light Mark sử dụng kim cương nuôi trồng chất lượng cao và kiểu dáng nhẫn cưới trẻ trung, thời thượng, đã hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, nghệ thuật và công nghệ.

Sản phẩm nhẫn cưới

Triển lãm lần này trình bày bốn chủ đề trong bộ sưu tập bền vững của Light Mark, gồm Bướm, Oxy, Ánh sáng và Nước. Bộ sưu tập Oxy được thể hiện qua bốn chữ cái L.O.V.E bao quanh một viên kim cương, truyền tải một cách hình tượng rằng tình yêu như không khí, bao bọc chúng ta, và hy vọng mọi người sẽ trân trọng tình yêu chân thật, giống như quý trọng sự sống cần thiết của oxi. Bộ sưu tập Bướm là sự tôn vinh sức mạnh nữ giới, một sức mạnh vừa mềm mại vừa mạnh mẽ, khiến mọi người ngưỡng mộ. Trong số đó, nhẫn kim cương gốm sứ trắng đen 18k của bộ Bướm đã thu hút sự chú ý của nhiều người tham quan, thể hiện sự giao thoa giữa gốm sứ Trung Quốc và công nghệ, gợi mở nghệ thuật văn hóa Trung Quốc ra thế giới.

Bộ sưu tập Bướm

Grand Palais, nơi tổ chức sự kiện này, đã có lịch sử 122 năm và cùng với Tháp Eiffel trở thành biểu tượng của Pháp và Paris. Nhiều nghệ sĩ tài năng như Van Gogh, Cezanne, Renoir, Matisse, Dali, Picasso… đã từng trưng bày tác phẩm tại đây, và thương hiệu xa xỉ Chanel cũng đã nhiều lần tổ chức các buổi biểu diễn lớn. Các triển lãm nghệ thuật tại Grand Palais luôn đại diện cho tiêu chuẩn nghệ thuật hàng đầu châu Âu, với xu hướng thường dẫn dắt dòng chảy của nghệ thuật châu Âu và toàn cầu.

Triển lãm tại Grand Palais

Light Mark, thương hiệu hàng đầu toàn cầu về kim cương bền vững, luôn mong muốn thông qua tính năng công nghệ cao của kim cương nuôi trồng, tạo ra một văn hóa kim cương mới dành cho thế hệ Z. Thương hiệu và sản phẩm biểu tượng Một Carat của Light Mark thường xuyên tuyên truyền khái niệm “Tự do Carat”, đã được nhiều phương tiện truyền thông cốt lõi như CCTV, Nhân Dân Nhật Báo và Tài chính đề cập, đồng thời được nhiều người tiêu dùng thế hệ trẻ yêu thích và đồng cảm. Thương hiệu tin rằng tự do này không chỉ là sự tự do mà phụ nữ tìm thấy cho bản thân, mà còn là sự tự do bền vững và nhẹ nhàng mà công nghệ mang lại. Light Mark cũng sắp ra mắt sản phẩm tiêu chuẩn toàn cầu – Kim cương Bội Tỏa, sẽ cách mạng hóa sự lấp lánh của kim cương, mang lại sự tự do chưa từng có cho ánh sáng và giúp kim cương vượt qua mọi giới hạn, mở ra một tương lai lấp lánh gấp đôi cho kim cương nuôi trồng Trung Quốc.

Back To Top