Li Ning hợp tác với Panda Ra để ra mắt sản phẩm mới, từ “‘Zero’ đến ‘Y phục’” xuyên suốt con đường环保.

Với sự quan tâm ngày càng tăng đến các vấn đề môi trường, việc thúc đẩy một thái độ và lối sống bền vững đã trở thành một xu hướng có sức ảnh hưởng lớn, được xã hội công nhận. Vào tháng 11 năm 2019, Li Ning hợp tác với Panda để ra mắt một loạt sản phẩm mới với chủ đề thiết kế bảo vệ đại dương, kết hợp ý tưởng bảo vệ môi trường của thương hiệu với hình ảnh gấu trúc quốc gia đầu tiên “Apu” thông qua nghệ thuật vẽ graffiti. Thiết kế cũng tích hợp các yếu tố bảo vệ môi trường như “Cứu đại dương” và “Biểu tượng xanh có thể tái chế” nhằm tôn vinh chủ đề này. Ngoài ra, các sản phẩm trong bộ sưu tập được làm từ vải thân thiện với môi trường được sản xuất từ sợi tái chế, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm về quá trình bảo vệ môi trường khi lựa chọn sản phẩm. Từ ngày 30 tháng 11 đến 1 tháng 12, Li Ning đã tổ chức một sự kiện trải nghiệm offline dành riêng cho hội viên với chủ đề “Từ ‘0’ đến ‘Trang phục’” tại trung tâm thương mại Xinyi Taikoo ở Thượng Hải, nhằm quảng bá ý tưởng sống “không” rác thải và “không” ô nhiễm, sử dụng vật liệu tái sinh từ nhựa sinh hoạt để làm “thời trang”. Sự kiện có các hoạt động như hội thảo tái chế sáng tạo từ nhựa và hội thảo thủ công cho mục đích công cộng, truyền tải thông điệp sống tái sử dụng, giảm thiểu ô nhiễm và biến rác thải thành tài sản.

Hình ảnh về sản phẩm Li Ning

Tập trung vào bảo vệ môi trường, Li Ning X Panda tiếp tục ra mắt sản phẩm mới.

Bộ sưu tập hợp tác giữa Li Ning và Panda là sản phẩm được Li Ning phát triển dành riêng cho chương trình quảng bá văn hóa giới trẻ toàn cầu “Panda” (UPanda). Nhân vật chính của sản phẩm là một chú gấu trúc tên “Apu”, hình ảnh này được tuyển chọn từ “Cuộc thi thiết kế hình ảnh quốc tế gấu trúc Trung Quốc”, trở thành hình ảnh gấu trúc quốc tế đầu tiên của Trung Quốc, đại diện cho diện mạo trẻ trung ngày càng quốc tế hóa của giới trẻ Trung Quốc.

Hình ảnh về gấu trúc

Đối với hình ảnh gấu trúc “Apu”, Li Ning đã thiết kế nhiều sản phẩm quần áo và giày dép đầy tính sáng tạo và ý nghĩa. Bộ sưu tập hợp tác này bám sát chủ đề “bảo vệ môi trường”, thể hiện trách nhiệm xã hội của giới trẻ Trung Quốc hiện đại. Vào tháng 8 năm nay, chiếc áo phông Li Ning X Panda đầu tiên đã kết hợp chủ đề “phân loại rác”, biến gấu trúc “Apu” trở thành “cố vấn phân loại rác dễ thương” tại Bắc Kinh và Thượng Hải, mang đến những kiến thức thú vị về phân loại rác.

Trong mùa sản phẩm mới nhất của bộ sưu tập Li Ning X Panda, thương hiệu đã thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường theo cách triệt để hơn. Các sản phẩm vừa ra mắt tập trung vào ô nhiễm đại dương, kêu gọi và cảnh báo công chúng về sự nghiêm trọng của vấn đề ô nhiễm nhựa trên biển. Ý tưởng màu sắc được lấy cảm hứng từ những chai nhựa màu sắc “sặc sỡ” trong đại dương, các sản phẩm trong bộ sưu tập được thể hiện theo phong cách vẽ graffiti, mô tả hình ảnh gấu trúc “Apu” đang ngăn chặn rác thải nhựa chảy vào đại dương. Tất cả quần áo, phần thân giày và các phụ kiện như mũ cũng đều được làm từ vải sợi tái chế từ chai nhựa, thực hiện việc tái sử dụng chai nhựa đã qua sử dụng nhằm lồng ghép những hành động thực tế vào sản phẩm. Trong danh mục sản phẩm, bộ sưu tập Li Ning X Panda mùa này bao gồm quần áo và giày dép, mũ và tất, phủ kín trang phục hàng ngày. Ngoài việc sử dụng vải sợi thân thiện với môi trường, họa tiết của túi đeo dạng thắt lưng được in kỹ thuật số để giảm thiểu ô nhiễm do công nghệ in truyền thống, và sản phẩm giày thì tích hợp những chữ viết tay như “Thân thiện với môi trường” vào đế giày, thể hiện thái độ rằng bảo vệ môi trường cần được thực hiện ngay từ từng bước đi. Bao bì của sản phẩm như hộp giày được làm từ giấy tái chế và nhãn treo được thiết kế dưới dạng dấu trang, thể hiện quan điểm tái sử dụng rác thải và tái sản xuất trong từng chi tiết.

Hình ảnh sản phẩm mới nhất

Thực hiện cách sống bền vững qua từng hành động.

Sự kiện trải nghiệm offline “Từ ‘0’ đến ‘Trang phục’” được chia thành hai khu vực: trưng bày sản phẩm hợp tác đặc biệt và khu vực trải nghiệm tương tác, với sự tham gia của hai nhóm chuyên gia bảo vệ môi trường, trực tiếp hướng dẫn cách biến rác thải nhựa và mảnh vải thừa thành những sản phẩm thủ công đẹp mắt hoặc đồ dùng thiết yếu, biến ý tưởng sống bền vững thành hành động cụ thể. Một phần doanh thu từ sự kiện cũng sẽ được quyên góp trực tiếp cho các tổ chức từ thiện, nhằm tạo ra giá trị xã hội. Đồng thời, các vật liệu trang trí được sử dụng tại địa điểm sự kiện cũng sẽ được thu hồi sau khi kết thúc sự kiện để làm mô hình nghệ thuật gấu trúc, được đặt trong các cửa hàng Li Ning ở Trung Quốc.

Hình ảnh hoạt động trải nghiệm

Mỗi bước tiến tới một lối sống bền vững cũng là một bước gần hơn đến một ngày mai tốt đẹp hơn. Là thương hiệu Trung Quốc thực hiện phát triển bền vững, Li Ning không chỉ dừng lại ở lĩnh vực sản phẩm, mà còn tiếp tục thực hiện những hành động thiết thực đối với các vấn đề môi trường liên quan đến sự phát triển của nhân loại, từ nguyên liệu sản phẩm cho đến quy trình chế tác, tiếp thị và nhiều lĩnh vực khác để thúc đẩy sự phát triển bền vững. Li Ning hy vọng thông qua sự kiện lần này, sẽ khuyến khích nhiều bạn trẻ thế hệ mới tham gia vào công cuộc bảo vệ môi trường, hướng đến một ngôi nhà xanh đẹp hơn cho trái đất.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Li Ning X Panda hiện đã có mặt trên thị trường. Thông tin chi tiết về các sản phẩm sẽ được cập nhật tại cửa hàng chính thức của Li Ning cũng như các cửa hàng offline.

Cửa hàng flagship thời trang Trung Quốc Li Ning tại Thượng Hải Xiangye Taikoo sẽ sớm khai trương. Nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị dành cho hội viên của Li Ning cũng sẽ được tổ chức thường xuyên, mang đến cho hội viên những trải nghiệm độc đáo cả về ý nghĩa lẫn niềm vui.

Back To Top