Ngày 7 tháng 1 năm 2022, thương hiệu thời trang nữ designer LESS hợp tác với người đại diện Châu Xuân, tiếp tục theo đuổi triết lý cốt lõi “SEE LESS, DO MORE”, xoay quanh chủ đề “Đơn giản cực độ” chính thức ra mắt bộ sưu tập 精工 2022SS.
Kế thừa kinh điển, tập trung kiên định, không ngừng tiến lên.
Nhân dịp năm mới 2022, bộ sưu tập 精工 của LESS với kỹ thuật tinh tế và nền tảng vững chắc, đã thổi sự sống vào các sản phẩm truyền thống, mang những lời chúc mừng năm mới đến tất cả những người phụ nữ LESS. Bộ sưu tập 精工 đại diện cho sự tập trung, kiên định của phụ nữ và sự trau dồi qua thời gian, đồng thời cũng là cốt lõi thương hiệu mà LESS luôn ủng hộ và thể hiện. Thái độ trong việc sản xuất trang phục này không chỉ áp dụng cho bộ sưu tập 精工, mỗi sản phẩm của LESS đều được sinh ra dưới thái độ cầu toàn này; vì vậy, “SEE LESS, DO MORE” cũng là DNA của thương hiệu LESS, là thái độ của thương hiệu.
Lần này, LESS cùng người đại diện Châu Xuân thể hiện bộ sưu tập 精工 2022SS, với phong cách tinh tế toàn diện thể hiện thái độ chuyên nghiệp và đam mê sống mà thương hiệu và Châu Xuân cùng chia sẻ. Đối với Châu Xuân, người có phong cách thời trang độc đáo, trang phục không chỉ để đẹp, mà còn là “cuộc tự sự của bản thân”.
Châu Xuân giống như hàng triệu phụ nữ LESS khác, nghiêm khắc yêu cầu bản thân trong công việc và không ngừng phát triển bản thân trong cuộc sống. Khi nhập vai, cô dồn hết tâm sức cho nhân vật, cố gắng đạt được sự tinh tế, dùng cách thức thuần khiết để dệt nên hình ảnh sống động; khi rời khỏi nhân vật, cô chọn cách buông bỏ, tự do mà không có gánh nặng để dung nạp những niềm vui và cảm xúc mới, để bản thân không ngừng tiến lên. Đối với Châu Xuân, đơn giản cực độ là điều tưởng chừng giản dị như sợi chỉ nhưng lại đầy sự tập trung và kiên nhẫn không ngừng. Thái độ này cũng là cách cô dệt nên bản thân giữa thế giới phức tạp, tĩnh tâm và khám phá tương lai vô hạn.
Tinh tế trong kế thừa, đứng vững trong đổi mới, chú trọng vào chất lượng.
“SEE LESS, DO MORE”, bộ sưu tập 精工 không chỉ là sự kế thừa của các kỹ thuật truyền thống, mà còn là nỗ lực của LESS trong việc tái hiện các nghệ thuật thủ công tinh xảo bằng công nghệ hiện đại, tạo ra những sản phẩm thời trang đẳng cấp. Trong đó, LESS với thái độ cầu toàn đã thử nghiệm và hình thành lại các sản phẩm bộ sưu tập 精工 đơn giản, cố gắng đưa công nghệ 精工 vào cuộc sống hiện thực của mỗi phụ nữ LESS. Bộ sưu tập 精工 2022SS không chỉ duy trì các kỹ thuật đan thủ công truyền thống mà còn bổ sung các kỹ thuật may hiện đại như thêu ren, viền và kỹ thuật lại cũng như, đem lại cảm giác chất lượng cao cho trang phục hàng ngày.
Công nghệ hiện đại, dệt lên ý tứ mới, tự do và thanh lịch.
Sản phẩm mới của bộ sưu tập 精工 2022SS của LESS thể hiện chủ đề “Đơn giản cực độ” thông qua việc sử dụng khéo léo các chất liệu, với chiếc váy đen nhỏ được cắt may 3D va chạm với kỹ thuật khâu lỗ, những họa tiết không gian hình học tích cực và tiêu cực ở phần tay áo hiện ra một cách tinh tế, làm phong phú thêm kết cấu ban đầu, ôm sát đường cong cơ thể mà không kém phần thanh lịch.
Chiếc áo vest cá tính và kỹ thuật viền phối hợp một cách tinh xảo, chất liệu được chọn là len merino bóng 18.5 micron, mang lại cảm giác mềm mại. Kỹ thuật treo tốt cho phép trang phục vừa có thể thể hiện các chi tiết rõ nét vừa tạo ra vẻ đẹp sáng bóng tự nhiên. Kỹ thuật dán laminate kết hợp với hình dáng cứng cáp hơn, làm cho sự tinh tế nằm trong mỗi chi tiết, một cách tinh tế phô bày sức hấp dẫn thanh lịch của phụ nữ LESS.
Tập trung đam mê, để ý nghĩ tự do rong ruổi, bước chân vẫn không ngừng, công việc như vậy, cuộc sống cũng vậy. Nhân dịp năm mới 2022, bộ sưu tập 精工 của LESS cùng LADYLESS, ôm trọn sự phong phú và thanh thản của lòng, không ngừng bước đi, thực hiện bản thân!
Sản phẩm mới của bộ sưu tập 精工 2022SS sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 1 tại cửa hàng trực tuyến và cửa hàng offline, xin chào đón mọi người đến chọn mua.
【Về LESS】
Năm 2003, tập đoàn Jiangnan Bu Yi thành lập thương hiệu thời trang nữ LESS, với gen tối giản đến từ triết lý thiết kế kiến trúc “LESS IS MORE” của kiến trúc sư nổi tiếng Mies van der Rohe. Đối với LESS, ý nghĩa của LESS IS MORE là “Cuộc sống là phép trừ, sự trưởng thành là phép cộng”, chúng tôi tin rằng cách làm đơn giản hơn có thể mang lại nhiều bất ngờ hơn. Quan điểm thiết kế của thương hiệu lấy “đơn giản, tinh tế, độc lập, lý trí” làm mục tiêu, phục vụ cho những người phụ nữ làm nghề độc lập, lý trí và đam mê cuộc sống tối giản trong độ tuổi từ 30 đến 45. Sử dụng các sản phẩm tinh tế và bền lâu để dễ dàng đối phó với tất cả các loại tình huống là mong muốn tốt đẹp của chúng tôi; thực hiện phép trừ cho cuộc sống và thiết kế, mang đến sự trưởng thành hiệu quả và phong phú là nguyên tắc bất biến của chúng tôi.