(Ngày 12 tháng 6 năm 2020, Thượng Hải)Cellreturn, một doanh nghiệp chuyên về sức khỏe và làm đẹp toàn cầu, là công ty duy nhất tại Hàn Quốc sở hữu bằng sáng chế liên quan đến bước sóng có hiệu quả trong ngành thiết bị làm đẹp LED. Nhân dịp 618, Cellreturn với sức mạnh từ doanh nghiệp và năng lực công nghệ của mình, giúp người tiêu dùng an tâm lựa chọn sản phẩm, cùng nhau mở ra mùa lễ hội sống lý tưởng.
Từ sức khỏe đến làm đẹp, đạt chứng nhận uy tín.
Vào tháng 3 năm 2020, Cellreturn đã nhận được giấy phép sản xuất thiết bị y tế từ Cơ quan An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc, nâng cao khả năng chăm sóc sức khỏe của doanh nghiệp và tạo động lực tăng trưởng mới trong thị trường thiết bị y tế, từ đó thúc đẩy sự đa dạng trong các lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, Cellreturn đã đạt được mức đánh giá cao nhất trong các thử nghiệm ứng dụng trên con người do tổ chức chứng nhận bên ngoài IEC KOREA thực hiện cũng như trong bài kiểm tra “An toàn sinh học ánh sáng” bởi tổ chức chứng nhận quốc tế SGS KOREA. Đặc biệt, Cellreturn đã mua lại công ty phân tích và chẩn đoán ung thư da toàn cầu Speclipse vào năm ngoái, giúp công ty sở hữu công nghệ đổi mới ở cấp độ toàn cầu, có thể thực hiện phân tích chẩn đoán ung thư da mà không gây tổn thương, và từ đó Cellreturn sẽ tiến vào thị trường thiết bị y tế toàn cầu.
Cellreturn đã thúc đẩy tốc độ mở rộng ra toàn cầu từ việc đạt được bằng sáng chế và giấy phép sản xuất thiết bị y tế. Công nghệ mô-đun LED đã được thị trường toàn cầu công nhận, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, đồng thời giúp mở rộng nhanh chóng thiết bị làm đẹp LED ở thị trường nước ngoài.
Dàn diễn viên tăng cường, tăng cường thị trường Trung Quốc.
Tại thị trường Trung Quốc, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Lee Min Ho đã trở thành đại diện thương hiệu toàn cầu của Cellreturn từ tháng 2 năm nay. Bộ phim mới của Lee Min Ho “The King: Vĩnh cửu” đang phát sóng và nhận được sự yêu thích từ đông đảo người hâm mộ, sản phẩm Cellreturn thế hệ thứ tư – phiên bản bạch kim cũng đã thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ.
Trong khi đó, Cellreturn cũng đã công bố nữ diễn viên mới nổi Lin Yun là Giám đốc trải nghiệm thương hiệu tại khu vực Trung Quốc. Cô đã chia sẻ trải nghiệm sử dụng Cellreturn trên các nền tảng mạng xã hội, gắn kết hơn nữa khoảng cách giữa thương hiệu và người tiêu dùng. Cellreturn hợp tác với Lee Min Ho và Lin Yun không chỉ vì hình ảnh khỏe mạnh, thời trang mà cả hai hoàn toàn phù hợp với thương hiệu, mà còn hy vọng từ cơ hội này mở rộng thị trường Trung Quốc, giúp nhiều người yêu thích làm đẹp hiểu rõ hơn về công nghệ ánh sáng, bắt đầu một hành trình chăm sóc da an toàn và khoa học hơn.
Bạn có muốn cùng Lin Yun chứng kiến điều kỳ diệu cùng làn da không? Bạn có muốn sở hữu sản phẩm giống “Vương” để khám phá bí mật nét đẹp hoàng kim của Lee Min Ho không? Hãy tham gia cùng Cellreturn để tận hưởng ưu đãi lớn giữa năm.