Khám Phá Bí Mật Màu Sắc! Son Kem Không Khuyết Điểm INTO YOU Đoạt Giải Thưởng Mỹ Phẩm Quốc Tế Bazaar 2022

Vào ngày 25 tháng 10 năm 2022, Giải thưởng đẹp quốc tế BAZAAR đã chính thức công bố, là một trong những cuộc thi đánh giá trang điểm có ảnh hưởng và uy tín nhất tại Trung Quốc. Qua bảy năm phát triển và tích lũy, năm nay, sự kiện vẫn có sự góp mặt của biên tập viên mỹ phẩm quốc tế của BAZAAR, các chuyên gia trang điểm trong nước, và những KOL nổi bật, cùng nhau trao đổi và chia sẻ những sản phẩm trang điểm xuất sắc nhất năm, nhằm chọn ra những sản phẩm trang điểm đáng tin cậy nhất cho người tiêu dùng. Trong đó, thương hiệu mỹ phẩm nội địa mới nổi INTO YOU đã giành được giải thưởng son môi của năm với sản phẩm son đất cung cấp cảm giác không khí.

Hình ảnh son vào không khí

Cá nhân hóa màu da sáng tạo, môi mềm mại mịn màng

Theo báo cáo nghiên cứu đầu tư ngành mỹ phẩm và chăm sóc da năm 2022 của công ty tư vấn iResearch, quy mô thị trường mỹ phẩm Trung Quốc đã vượt qua 5000 tỷ nhân dân tệ, sắp trở thành thị trường mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Thực tế, ngành mỹ phẩm từ lâu đã là một lĩnh vực cạnh tranh khốc liệt. Thị trường mỹ phẩm Trung Quốc đã nhiều năm bị các thương hiệu lớn nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, và châu Âu, Mỹ chiếm lĩnh. Tuy nhiên, cùng với sự nổi lên dần dần của các doanh nghiệp tiêu dùng mới, trong những năm gần đây đã mở ra con đường phát triển cho các thương hiệu mỹ phẩm nội địa, làm bắt đầu quá trình tái cấu trúc thị trường mỹ phẩm Trung Quốc, trong đó INTO YOU là một ví dụ điển hình.

Là một thương hiệu trang điểm mới ra mắt chỉ được ba năm, INTO YOU đã hiểu sâu sắc thị trường trang điểm trong nước và nắm bắt xu hướng người tiêu dùng ngày càng trẻ hóa, với nhu cầu ngày càng chi tiết hơn về màu sắc và hiệu ứng trang điểm, cùng với sở thích thể hiện cảm giác cao cấp với hiệu ứng “mờ”. Sau nhiều lần thử nghiệm, họ đã tạo ra một thể loại hoàn toàn mới “son đất”, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trẻ đang tìm kiếm sắc tố đậm.

Hình ảnh sản phẩm

Sản phẩm son đất INTO YOU giành giải thưởng son môi của năm tại Giải thưởng đẹp quốc tế BAZAAR đã mang đến một kỹ thuật mới trong việc tạo cảm giác môi, nâng cấp chất lượng trang điểm và mở rộng ranh giới sắc màu, đem lại trải nghiệm phong phú cho người tiêu dùng.

Theo tìm hiểu, son đất INTO YOU được lấy cảm hứng từ nghệ thuật hội họa, khoa học sử dụng nghệ thuật không gian, với không khí như bút vẽ, màu đất như tranh. Khác với son đất thông thường, kết cấu son đất không khí mỏng nhẹ hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, với hiệu ứng mờ ấn tượng. Không chỉ duy trì ưu điểm của son đất thông thường với độ mờ tối đa, mà còn bổ sung các thành phần giữ ẩm, đảm bảo môi vẫn mịn màng và không khô, có khả năng che lấp nếp nhăn trên môi và giữ màu lâu dài, kèm theo hương vị ngọt ngào như kẹo nho, tạo cảm giác dễ chịu.

Hình ảnh sản phẩm

Đặc biệt, son đất INTO YOU còn được thiết kế với màu sắc riêng biệt cho từng loại da, giới thiệu dòng C cho da lạnh, dòng W cho da ấm, và dòng N cho da trung tính, các tùy chọn đơn giản và rõ ràng, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

Hình ảnh sản phẩm

Dòng C là các sắc thái hồng của hoa hồng khác nhau, C1 có chút màu xám, giống như cô gái hiền dịu, rất sang trọng; C2 là hồng san hô, với màu đỏ hoa hồng và màu tím, có thể vừa dịu dàng, vừa lạnh lùng. Dòng W là các sắc thái màu nâu đất thích hợp cho da ấm, từ W1 với màu hồng nhẹ như không đến W3 với màu đỏ nâu đậm rất sang trọng, tất cả đều thể hiện sự tinh tế. Dòng N với N1 màu hạnh nhân xám là sự kết hợp giữa màu đậu đỏ và hồng, rất nhẹ nhàng và trí thức; N2 hồng mận có chút xanh, có thể tô điểm hằng ngày hoặc tô dày cho khí chất mạnh mẽ, một sản phẩm có thể che phủ toàn bộ không gian.

INTO YOU với cách cá nhân hóa màu sắc tinh tế, hoàn toàn đáp ứng yêu cầu trang điểm của mọi loại da, mang lại hiệu ứng trang điểm rạng ngời cho da lạnh, cân bằng nhu cầu của da trung tính, cũng như mang đến trải nghiệm làm việc cho da ấm, khiến việc trang điểm trở nên thuần khiết và tự tin hơn, khuyến khích việc “chơi với trang điểm”.

Hình ảnh sản phẩm

Nắm bắt xu hướng thị trường, đẩy mạnh việc sáng tạo màu sắc mới

Trở lại tháng 4 năm 2020, INTO YOU đã ra mắt sản phẩm “son đất” mới với kết cấu đất, nhấn mạnh hiệu ứng “siêu mờ”, giúp nâng cấp trải nghiệm màu sắc đồng thời đạt tiêu chuẩn sản phẩm cho cả môi và má. Trong đó, dòng son môi của nữ INTO YOU đã bán ra hơn 10 triệu sản phẩm, còn dòng sản phẩm son đất vào không khí đã tiêu thụ hơn 2,5 triệu sản phẩm.

Hình ảnh sản phẩm

Rõ ràng, mặc dù lĩnh vực trang điểm môi ngày càng đông đúc với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới như son đất, son kem, son bột, son lỏng, son sương, son nhung, nhưng INTO YOU qua việc không ngừng đổi mới, đã không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho người tiêu dùng mà còn thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng và sự giới thiệu từ các chuyên gia trang điểm, thiết lập thành công vị trí “người sáng lập loại son đất” và “chuyên gia màu sắc”.

Nhà sáng lập thương hiệu INTO YOU, ông Văn Xung đã từng nói: “Sản phẩm chất lượng không chỉ cần giải quyết vấn đề của người tiêu dùng mà còn phải có tính đổi mới. Đổi mới sản phẩm có thể là sự sáng tạo về chất lượng và nghiên cứu phát triển, hay cũng có thể là sự sáng tạo về khái niệm sản phẩm.” Nhìn chung thị trường mỹ phẩm hiện nay tại Trung Quốc rất cạnh tranh về đồng nhất, và yêu cầu thị trường thay đổi nhanh chóng, do đó, sức mạnh đổi mới trở thành một trong những động lực tăng trưởng không thể thiếu của thương hiệu. INTO YOU đã nhanh chóng tạo ra nhiều sản phẩm nổi bật. Nhờ vào sự nhạy bén trong việc phát hiện nhu cầu người tiêu dùng và những đột phá trong công nghệ sản phẩm, ngoài sản phẩm chủ lực son đất, INTO YOU còn lần lượt ra mắt các sản phẩm trang điểm như bút mắt cười, phấn mắt, kem che khuyết điểm… từ một loại sản phẩm trang điểm môi sang các danh mục trang điểm mắt, mặt và tẩy trang với tổng cộng 11 dòng sản phẩm, đồng thời thực hiện đổi mới sản phẩm từ 2 đến 3 dòng mỗi quý và không ngừng tạo ra các sản phẩm hot trong các loại mỹ phẩm khác.

Nhìn về tương lai, chúng tôi tin tưởng thương hiệu nội địa mới nổi INTO YOU sẽ tiếp tục nắm bắt xu hướng của thời đại, không ngừng mang lại cho thị trường và người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng và khác biệt hơn, dẫn dắt sự sáng tạo và đổi mới trong lĩnh vực trang điểm môi tại Trung Quốc.

Back To Top