Là một biểu tượng đặc trưng, hổ tượng trưng cho tinh thần khi Kenzo được thành lập: sức mạnh to lớn, nguồn cảm hứng từ thiên nhiên và tinh thần “rừng phương Đông” sống động. Thật không may, loài mèo lớn hấp dẫn này đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Kể từ đầu thế kỷ 20, do nạn săn trộm hoành hành và mất môi trường sống nhanh chóng, số lượng hổ hoang dã trên toàn cầu đã giảm hơn 95% – dự kiến đến năm 2010 chỉ còn lại 3,200 con hổ.
Kenzo mong muốn góp sức bảo vệ loài động vật biểu tượng này, chúng đóng vai trò quan trọng đối với sự toàn vẹn của hệ sinh thái, liên quan đến sự phúc lợi của môi trường sống tự nhiên và các loài hoang dã liên quan. Việc bảo vệ thành công loài hổ cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ những vùng đất tự nhiên rộng lớn, nơi sinh sống của hàng nghìn loài có nguy cơ tuyệt chủng khác. Để thực hiện điều này, Kenzo đã hợp tác lâu dài với Quỹ Thiên nhiên Thế giới (WWF), hỗ trợ mục tiêu nhân đôi số lượng hổ hoang dã trên toàn cầu vào năm 2022 – Năm hổ. Mục tiêu này được gọi là TX2, là một trong những mục tiêu bảo tồn đầy tham vọng nhất được thiết lập cho một loài đơn lẻ trong lịch sử. Bộ sưu tập mới bao gồm các mặt hàng thiết yếu như áo khoác thể thao, áo thun, và áo len. Kenzo cam kết rằng mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập hổ sẽ đóng góp 10 USD cho quỹ TX2. Sự hợp tác này sẽ kéo dài đến cuối năm 2022, trong khi mục tiêu lâu dài của dự án TX2 là gấp đôi số lượng hổ hoang dã so với mức năm 2010.
Sự hợp tác này là một phần của mối quan hệ hợp tác rộng hơn giữa Kenzo và Quỹ Thiên nhiên Thế giới (WWF), mối quan hệ này cũng sẽ cải thiện tính bền vững trong chuỗi cung ứng bông của thương hiệu và “dấu chân nước”.