——LOGO HỘI ĐỒNG VISION STREET WEAR TRỞ LẠI VỚI SỰ HỒN HÀO
Ngày 9 tháng 8, KANYE WEST đã công bố một chiếc áo phông trắng với logo Box của Vision Street Wear trên TWITTER, sau đó vào ngày 12 tháng 8, KANYE tiếp tục đăng nhiều tin liên quan đến KANYE 2020 VISION. Quan điểm “quản lý quốc gia” của KANYE trên TWITTER đã trở nên quen thuộc với mọi người, việc anh ấy đăng tải nhiều thông tin gây sốc không còn xa lạ. Tuy nhiên, lần này, hành động của anh đã khiến nhiều người nhớ lại sự kiện KANYE tranh cử tổng thống Hoa Kỳ gần đây, từ đó mọi người không khỏi suy đoán rằng KANYE đã nhanh chóng chuyển đổi sang Vision và cho ra mắt các sản phẩm liên quan đến chiến dịch.
Trong vài sản phẩm “liên quan đến chiến dịch” này, KANYE đã thẳng thừng chia sẻ rằng nguồn cảm hứng của anh đến từ logo Box nổi tiếng nhất của Vision Street Wear. Anh đã thay đổi chữ T-shirt thành KANYE 2020 VISION, còn mũ cũng được thiết kế tương tự, dễ dàng nhận diện. Là một yếu tố biểu trưng của thương hiệu, mẫu logo Box đã chia cụm từ VISION STREET WEAR thành ba phần, đồng thời tích hợp các màu sắc kinh điển đỏ, đen, trắng vào trong hộp, thiết kế vừa đơn giản vừa tinh tế đã thu hút được rất nhiều nghệ sĩ và tín đồ thời trang cả trong và ngoài nước, đồng loạt diện ra phố.
Logo Box & Mẫu xoáy của Vision Street Wear
@Rihanna
@Steve Aoki
@Châu Kiệt Luân
@Lý Trạch Sơn
Nhờ vào nền văn hóa trượt ván phong phú và nguyên bản ở Nam California, người sáng lập VISION, BRAD DORFMAN, đã sinh ra tại vùng đất này, lớn lên cùng với sự khai sáng và phát triển của môn thể thao trượt ván trong những năm 60, 70.
Hình ảnh tại sự kiện The Vision Skate Escape năm 1987, người sáng lập thương hiệu Brad Dorfman (giữa) cùng với vận động viên trượt ván Christian Hosoi (trái) và ca sĩ nổi tiếng Jackson Browne (phải)
“Nếu không có những chàng trai ở Dogtown, có lẽ sẽ không có nền văn hóa trượt ván ngày hôm nay.” Vision Street Wear, thương hiệu trượt ván đường phố OG ở Nam California từ năm 1976, có ảnh hưởng rất lớn đến văn hóa đường phố. Văn hóa đường phố và tinh thần trượt ván vẫn là phần cốt lõi của thương hiệu. Tâm hồn bất khuất và thái độ tự do chính là triết lý mà Vision Street Wear theo đuổi. Trong đó, logo Box kinh điển là biểu tượng của Vision.
Sự kiện KANYE liên tục đăng tin trên TWITTER lần này, dù “KANYE2020VISION” có trở thành sản phẩm liên quan đến chiến dịch của anh ấy và được phát hành giới hạn hay không, hoặc Vision Street Wear và KANYE sẽ có sự kết hợp nào? Tâm hồn bất khuất vẫn đang hiện hữu, hãy cùng Vision Street Wear chờ đón!
Về Vision Street Wear
VISION STREET WEAR ra đời vào năm 1976 tại Nam California, được công nhận là một trong những thương hiệu đầu tiên khai phá phong cách trang phục đường phố và được kính trọng. Ảnh hưởng rộng rãi của VISION bắt nguồn từ sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa trượt ván và sự hòa quyện với thế giới âm nhạc. VISION đã sớm nắm bắt được thái độ nổi loạn và cầu tiến của trượt ván So-Cal, và chuyển tải chúng qua phong cách trang phục. Bằng cách sử dụng các họa tiết hình ảnh táo bạo trên trượt ván, áo phông và giày đế bằng, họ đã định nghĩa lại phong cách trượt ván và đường phố. Ngày nay, nhiều hình ảnh thị giác kinh điển vẫn được thương hiệu VISION kế thừa và trở thành biểu tượng phổ biến và kính trọng trong văn hóa trượt ván và đường phố.