JOYBRAIN hợp tác với CGC Lễ hội cô gái thịnh hành, dẫn dắt phong cách mới cho các cô gái thế hệ Z.

hình ảnh.png

Lễ hội thời trang CGC lần thứ hai tại Trung Quốc đã chính thức khai mạc vào ngày 26 tháng 10, tại Bảo tàng Đóng tàu trăm năm ở khu Hoàng Phố, Thượng Hải. Lễ hội CGC lần này lại tiếp tục hợp tác với Lý Ngọc Xuân, và còn mời đến 60 ngôi sao khách mời nổi tiếng, 140 KOL và 100 người mẫu chất lượng, cùng nhau trình diễn 30 thương hiệu thời trang nổi tiếng trong và ngoài nước. Những ngôi sao, sản phẩm thời trang, nhà thiết kế tài năng, nghệ sĩ, và những người nổi bật trong lĩnh vực thời trang sẽ hội tụ tại đây để tạo nên một sự kiện thời trang quốc tế hàng đầu. JOYBRAIN, thương hiệu đồ chơi đầu tiên được mời tham gia lễ hội CGC, đã hợp tác với ban tổ chức để phát triển mô hình gấu rách CGC, và lần đầu tiên công bố tại gian hàng 3B, với thiết kế tinh tế đã thu hút nhiều người yêu thích thời trang chụp ảnh lưu niệm. Ngoài ra, JOYBRAIN cũng đã mang đến cho khán giả nhiều hoạt động thú vị như “Thời gian nhớ gấu rách”, dẫn đầu những xu hướng mới cho cô gái thế hệ Z.

hình ảnh.png

Gấu rách có thêm thành viên mới, JOYBRAIN mang đến cho bạn trải nghiệm CGC

Vào mùa thu năm nay, khi ra mắt bộ sản phẩm gấu rách hoa hoa thế giới, JOYBRAIN đã khéo léo đưa ra khái niệm “Trang điểm x Đồ chơi thời trang”, hợp tác với chuyên gia trang điểm hàng đầu Lee và blogger thời trang nổi tiếng Mèo Tử Tử, để thiết kế cho từng gấu rách trong bộ sưu tập với kiểu dáng trang điểm độc đáo.

hình ảnh.png

Trong lễ hội CGC lần này, mô hình gấu rách được thiết kế đặc biệt bởi JOYBRAIN không chỉ thực hiện khái niệm trang điểm của bộ sưu tập hoa hoa thế giới, mà còn đưa ra góc nhìn từ nghệ thuật làm móng, với kỹ thuật làm móng nhiều màu sắc, sử dụng các chất liệu như opal Nhật Bản để tạo ra cảm giác trẻ trung nổi bật. Bên ngoài lấp lánh và trong suốt, màu sơn gradient kết hợp với logo độc quyền CGC được in ấn, khiến chú gấu này mang đậm yếu tố thời trang. Sau khi lễ hội kết thúc, gấu rách có logo CGC sẽ được đưa vào bộ sưu tập gấu rách hoa hoa thế giới như một phiên bản ẩn, được giới hạn số lượng trong bộ gấu rách mù mờ.

hình ảnh.png

Không gian gian hàng của JOYBRAIN được bọc trong lớp màng màu hồng, mang đến cảm giác thời trang và rực rỡ theo cách nghĩ của các cô gái. Tại hiện trường, có thể thấy một bức tượng gấu rách khổng lồ, hoàn toàn làm bằng composite, cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, JOYBRAIN cũng đã chuẩn bị cho những du khách có mặt nhiều hoạt động tương tác thú vị.

hình ảnh.png

hình ảnh.png

hình ảnh.png

Hoạt động “Thời gian nhớ gấu rách” tại gian hàng có thể xem là một trong những hoạt động đáng thử nhất trong lễ hội lần này. JOYBRAIN đã chuẩn bị cho tất cả các bạn đến tham dự nhiều đạo cụ tương tác thú vị và các tư thế chụp hình đặc trưng, dưới nền tảng sáng tạo nổi bật trên TikTok, cung cấp cho khách tham gia các video ngắn 10 giây, ai cũng có thể trở thành một người nổi bật nhất.

hình ảnh.png

hình ảnh.png

JOYBRAIN, với tư cách là thương hiệu đồ chơi nổi tiếng của Trung Quốc tham gia lễ hội CGC lần này, đã thể hiện sự công nhận của ngành thời trang đối với đồ chơi thời trang cũng như JOYBRAIN, và chứng tỏ rằng đồ chơi thời trang đang dần có chỗ đứng trong lĩnh vực thời trang trẻ trung. Trong tương lai, JOYBRAIN sẽ tiếp tục tìm kiếm những yếu tố thời trang, không ngừng phát sinh những ý tưởng mới, nhằm xây dựng thương hiệu đồ chơi thời trang được yêu thích bởi giới trẻ.

Back To Top