“Just Naturally Be Yourself” là triết lý thương hiệu mà JNBY luôn theo đuổi. Phá vỡ sự tầm thường, tận hưởng sự tự nhiên, sống đúng với bản thân chính là thái độ sống mà phụ nữ JNBY nên có.
Bộ sưu tập JNBY Xuân Hè 2021 với chủ đề “Sự cộng sinh nhân cách, sự cộng sinh giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại, sự cộng sinh giữa huyền ảo và thực tại” đã khám phá hiện tượng “cộng sinh” trong văn hóa Mexico. Kết hợp giữa nhân cách mềm mại nhưng kiên cường của Frida, sự hòa trộn giữa văn hóa truyền thống Mexico và văn hóa Tây Âu di cư, nghiên cứu về hiện thực huyền ảo của Mỹ Latinh, trong những khoảng trống tưởng chừng mâu thuẫn này, tạo nên góc nhìn độc đáo của JNBY, từ đó suy ngẫm về những cá thể khác nhau, văn hóa khác nhau và cuộc sống “thực mà huyền ảo” mà chúng ta đang sống.
Xuất phát từ thiết kế, bộ sưu tập Sự cộng sinh nhân cách sử dụng các yếu tố nữ tính làm nền tảng, từ đó thử nghiệm mạnh dạn trong cắt may dáng vẻ, thực hiện các xử lý đặc biệt cho chất liệu, tạo nên một phong cách độc đáo hài hòa giữa cứng và mềm. Họa tiết và chi tiết thiết kế ảnh hưởng bởi văn hóa Mexico, từ các yếu tố dệt đến những hoa văn Nam Mỹ phong phú màu sắc và hình khối đa dạng, không thiếu phần chủ đề thông tin độc đáo giữa truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, JNBY đã biến tấu và kết hợp, ghép nối và tái chế các họa tiết truyền thống, bằng các phương pháp đặc biệt này, mang đến cho cuộc sống hiện thực một cách thể hiện “đặc biệt”, định nghĩa lại phong cách huyền ảo hiện thực.
Bộ sưu tập JNBY Xuân Hè 2021 hiện đã có mặt trên thị trường, hãy đến các cửa hàng trực tuyến và offline để chọn lựa những sản phẩm mới nhất.
【Về JNBY】
Thương hiệu này gắn liền với quá trình phát triển của tập đoàn, là một thương hiệu thời trang nữ với độ nhận diện và nổi tiếng cao, đã thu hút được nhiều tín đồ có cùng tư tưởng sống từ những ngày đầu thành lập. Với việc không ngừng khám phá và kiên trì với sản phẩm, cho đến nay “JNBY” đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nữ tiêu biểu nhất trong nước, triết lý thương hiệu “Just Naturally Be Yourself” đã ăn sâu vào tâm trí mọi người. Thương hiệu cam kết tích hợp triết lý thiết kế “hiện đại, năng động, thú vị, thản nhiên” vào sản phẩm, chú trọng vào việc phát triển chất liệu và nâng cao kỹ thuật, truyền tải cảm xúc của thiết kế qua trải nghiệm mặc, mang đến cho những người phụ nữ đô thị độc đáo, tinh tế, nhạy cảm, vừa lãng mạn vừa thanh lịch sự thú vị và mới lạ trong văn hóa, cảm nhận những điều bất ngờ và thơ mộng trong cuộc sống thường nhật. Đây cũng là bí quyết tạo ra nguồn năng lượng và sức sống của thương hiệu.