Ngày 1 tháng 11 năm 2019, trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Trung Quốc, nhà thiết kế nổi tiếng Frankie Xie (谢锋) cùng với thương hiệu thời trang nữ quốc dân JEFEN và nền tảng hợp tác thiết kế Tutti Space mà ông đã thành lập, đã tổ chức buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2020 và sự kiện kỷ niệm 20 năm với chủ đề “Nhà Nghệ Sĩ Nổi Tiếng” tại Trung tâm Bơi lội Quốc gia Thủy Lập Phương. Buổi ra mắt đã quy tụ các mô hình kinh doanh tiên tiến, hình ảnh thương hiệu hoàn toàn đổi mới và thời trang nghệ thuật, mang đến cho khách mời một bữa tiệc thời trang hết sức độc đáo.
Buổi ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2020 và kỷ niệm 20 năm thương hiệu đã thu hút hàng trăm chuyên gia thời trang tham gia, với nhiều góc nhìn khác nhau để khám phá sự kiện này và tương tác với các ý tưởng thời trang đa dạng. Các diễn viên Bạch Băng, Trương Tinh Di, ca sĩ Phan Trần, ca sĩ Kim Mỹ Nhơn, diễn viên Tống Nan Hi, diễn viên Viên Linh Yến, diễn viên Trần Mộng Dao, diễn viên Trương Huyền và diễn viên Vương Gia Mộng đã mặc các bộ trang phục của thương hiệu JEFEN và Tutti Space, thể hiện hình ảnh của người phụ nữ JEFEN. Buổi ra mắt cũng đã tận dụng sức mạnh truyền thông xã hội, với Gió Mắt là đối tác chiến lược truyền thông mới của sự kiện này, người sáng tạo nội dung thời trang Thượng Miểu đóng vai trò là giám đốc trải nghiệm thương hiệu trong thời gian sự kiện, còn blogger thời trang Hổ Tiểu Ly thì là KOL hợp tác gắn bó phân tích sâu sắc sự kiện trước và sau sân khấu. Sự kiện này cũng đã thu hút sự chú ý chặt chẽ từ các kênh thương mại và bất động sản thương mại, đồng thời sẽ hợp tác chặt chẽ với thương hiệu JEFEN và nền tảng thiết kế Tutti Space.
Diễn viên Bạch Băng trong trang phục thương hiệu JEFEN
Diễn viên Trương Tinh Di trong trang phục thương hiệu JEFEN
Ca sĩ Phan Trần trong trang phục thương hiệu Tutti Space
Ca sĩ Kim Mỹ Nhơn trong trang phục thương hiệu JEFEN
Diễn viên Tống Nan Hi trong trang phục thương hiệu Tutti Space
Blogger thời trang Thượng Miểu trong trang phục thương hiệu JEFEN
Blogger thời trang Hổ Tiểu Ly trong trang phục thương hiệu JEFEN
Tại buổi ra mắt, JEFEN đã giới thiệu hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới. Logo thương hiệu được khắc họa bằng những nét vẽ đơn giản thể hiện sức trẻ, thời trang Xuân Hè 2020 mang tính nghệ thuật và bước vào mùa mới với tư duy kinh doanh hiện đại, khám phá tương lai của ngành thời trang nữ nội địa. Điều đáng chú ý, nền tảng hợp tác thiết kế Tutti Space do JEFEN dẫn dắt đã kết hợp nghệ thuật và thời trang, tạo ra một nền tảng trưng bày đời sống nghệ thuật và hoàn thành một lần khám phá thành công thị trường thời trang, trở thành một mô hình kinh doanh mới, phá vỡ tình trạng hiện tại của thị trường thời trang nữ nội địa Trung Quốc. Tutti Space đã thể hiện hình ảnh mới mẻ trong sự kiện, người quản lý Liu Shuo đã sử dụng bức tường vẽ tay dài 10 mét để thể hiện bản chất “nghệ thuật hòa nhập vào đời sống” của thương hiệu.
Logo mới của thương hiệu JEFEN và nền tảng hợp tác Tutti Space
Buổi ra mắt với chủ đề “Nhà Nghệ Sĩ Nổi Tiếng” đã lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển của các nghệ sĩ pop qua các thời kỳ, nhấn mạnh mối quan hệ tương tác giữa nghệ thuật và thời trang. Nghệ thuật pop, được coi là một phong cách nghệ thuật có nguồn gốc từ hình thức nghệ thuật thương mại, khám phá các hình thức biểu đạt nghệ thuật mới dựa trên văn hóa đại chúng. Buổi ra mắt này đã cố gắng dùng ngôn ngữ thời trang cao cấp để giải thích và nâng cao xu hướng thẩm mỹ đại chúng cơ bản, JEFEN đã khéo léo nối kết 20 năm triết lý thời trang với DNA nghệ thuật độc đáo của nền tảng thiết kế Tutti Space, khám phá nhiều khả năng phát triển thương mại cho các thương hiệu thời trang Trung Quốc, cả hai đều liên kết và diễn tả con đường đổi mới của JEFEN trong dịp kỷ niệm 20 năm.
Chi tiết trang phục bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của JEFEN
Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 được công bố tại buổi ra mắt chủ đề “Nhà Nghệ Sĩ Nổi Tiếng” đã lấy cảm hứng từ nghệ thuật pop, thông qua việc tái tạo các tác phẩm nghệ thuật kinh điển, thể hiện mối liên kết giữa thời trang và nghệ thuật, nhấn mạnh xu hướng trẻ hóa trong thời trang nữ, tái định nghĩa vẻ đẹp truyền thống của thời trang nữ Trung Quốc. Bộ sưu tập mới kế thừa được chất lượng thương hiệu JEFEN, kết hợp chất liệu cao cấp với kiểu dáng phóng khoáng, cho thấy thiết kế mới của các sản phẩm trang phục chính yếu của thương hiệu.
Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của JEFEN
Màu sắc nhẹ nhàng của bánh macaron mang đến sự trẻ trung cho thời trang Xuân Hè. Các tác phẩm nghệ thuật pop kinh điển được thể hiện qua các họa tiết nổi bật trên trang phục, giống như những bức tranh biết đi khi trình diễn trên sàn diễn, làm cho nghệ thuật vốn tĩnh lặng trở nên sống động nhờ sự chuyển động của thời trang. Dù là ở phần chân váy hay thắt lưng đều thể hiện vẻ đẹp hòa quyện giữa thời trang và nghệ thuật. JEFEN trong mùa này cũng một lần nữa hợp tác với thương hiệu da Copenhagen, mở ra một tầm nhìn mới cho sản phẩm da với màu sắc và nét vẽ nghệ thuật đặc sắc, khơi dậy trào lưu trẻ hóa trong sản phẩm da. Một số mẫu sản phẩm của buổi trình diễn sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến sớm, mang đến trải nghiệm thời trang tiên tiến cho những người yêu thích thời trang.
Bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của JEFEN
Tại thời điểm quan trọng kỷ niệm 20 năm, JEFEN không chỉ giữ vững tâm huyết trong ngành thời trang mà còn dẫn dắt hình ảnh thương hiệu nữ quốc dân đổi mới với một góc nhìn tiên phong, kết hợp chất lượng thời trang cao cấp với xu hướng hiện đại, nền tảng hợp tác thiết kế Tutti Space thể hiện được tiềm năng vô hạn, mang đến ánh sáng mới cho ngành công nghiệp thời trang. Như nhà thiết kế Frankie Xie (谢锋) trở thành nhà thiết kế Trung Quốc đầu tiên xuất hiện trên sân khấu chính thức của Tuần lễ Thời trang Paris, JEFEN cũng luôn duy trì nhiệt huyết đổi mới ngành thời trang, khiến người ta không thể không mong đợi sự chuyển mình mới mẻ của ngành thời trang nữ nội địa từ JEFEN.