Gần đây, JD.com hợp tác chiến lược toàn kênh với Baodao Eyewear, kết nối hơn 1.000 cửa hàng offline của Baodao trên toàn quốc để cung cấp dịch vụ một cửa từ đặt hàng trực tuyến đến kiểm tra sức khỏe thị lực và lắp đặt kính. Trong sự kiện 11.11 của JD, người tiêu dùng đặt hàng trực tuyến có thể đến cửa hàng Baodao gần nhất, được hướng dẫn bởi nhân viên chuyên nghiệp để tiến hành kiểm tra sức khỏe thị lực, đánh giá và gợi ý sản phẩm, gia công và tùy chỉnh thấu kính, tận hưởng trải nghiệm dịch vụ một cửa chuyên nghiệp, hiệu quả và thực tế hơn.
Dịch vụ lắp kính trực tuyến cung cấp cho người tiêu dùng nhiều kiểu dáng hơn và giá cả thực tế hơn, trong những năm gần đây đã thu hút nhiều người tiêu dùng hơn nữa, đồng thời nhu cầu về kiểm tra mắt chuyên nghiệp và tùy chỉnh thấu kính tích hợp với lắp kính trực tuyến cũng trở nên rõ ràng hơn. Là thương hiệu hàng đầu trong ngành kính mắt Trung Quốc, Baodao Eyewear cung cấp một hệ thống quản lý sức khỏe thị lực toàn diện cho các nhóm khác nhau từ kiểm tra ban đầu đến đánh giá lắp đặt, lắp kính chính xác, hướng dẫn sử dụng kính và đồng hành không lo lắng. Sự hợp tác chiến lược giữa JD.com và Baodao Eyewear không chỉ cho phép người tiêu dùng lắp kính trực tuyến tận hưởng dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp hơn mà còn nâng cấp dịch vụ từ “kiểm tra mắt offline, lắp kính trực tuyến” lên “đặt hàng trực tuyến, trải nghiệm dịch vụ quản lý sức khỏe thị lực offline”, đáp ứng nhiều nhu cầu về sức khỏe mắt cá nhân hóa, bảo đảm và nâng cao trải nghiệm quang học của người tiêu dùng.
Kể từ khi dịch vụ “kiểm tra mắt offline, lắp kính trực tuyến” được ra mắt vào tháng 3 năm nay, JD.com đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người tiêu dùng nhờ trải nghiệm lắp kính một cửa hiệu quả và thuận tiện. Trước đó, JD.com đã hợp tác với thương hiệu kính thời trang nhanh LOHO để triển khai dịch vụ này tại gần 1.000 cửa hàng trên toàn quốc, và trong sự kiện 618 năm nay, hai bên một lần nữa hợp tác để tạo ra cửa hàng thương hiệu kính JD tại cửa hàng cộng đồng Tây An, mang đến nhiều quyền lợi độc quyền cho người tiêu dùng. Sự hợp tác chiến lược giữa JD.com và Baodao Eyewear đã mở rộng hơn nữa hệ sinh thái kinh doanh kính của JD.com và nâng cấp, tối ưu hóa trải nghiệm lắp kính một cửa cho người tiêu dùng.
Ngoài ra, JD.com cũng đã hợp tác với khu công nghiệp mắt kính Danyang, trung tâm sản xuất thấu kính lớn nhất thế giới và nơi tập trung sản phẩm kính lớn nhất châu Á, cung cấp nguồn cung ứng phong phú cho các sản phẩm kính. Đồng thời, các thương nhân trong khu vực Danyang như cửa hàng độc quyền Baishi Fen và cửa hàng flagship Pusidun sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng và có giá trị cao hơn trong sự kiện 11.11 của JD.com.
Năm nay, JD.com có nhiều dịch vụ thực tế hơn, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm lắp kính một cửa phong phú và hiệu quả hơn thông qua dịch vụ toàn kênh, đồng thời cũng tạo thêm không gian trưng bày và bán hàng cho các đối tác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng và trải nghiệm về xu hướng sống mới của người tiêu dùng. Ngoài ra, JD.com còn tiếp tục triển khai dịch vụ “đổi kính trong 180 ngày” cho phép người tiêu dùng yên tâm khi lắp kính trực tuyến, và cung cấp nhiều ưu đãi lớn như lắp kính quang học chỉ từ 49 tệ, lựa chọn hơn 100 loại kính mát chỉ 9.9 tệ, giúp cuộc sống thêm sắc màu dễ dàng hơn.