Lịch sử thương hiệu Longchamp luôn xoay quanh những ý tưởng kỳ diệu, hạnh phúc và sự sáng tạo mới mẻ. Khi mùa hè tươi vui đến, Longchamp khai phá khái niệm Green Light mới, làm cho màu xanh cổ điển, biểu tượng của thương hiệu, tỏa sáng sức sống mới. Sự kết nối chặt chẽ giữa màu xanh thẫm truyền thống và màu xanh sáng, biểu trưng cho sức sống, phản ánh phong cách thương hiệu Longchamp, kết hợp truyền thống và năng lượng, trung thành với các giá trị thương hiệu.
Xanh là Di sản, màu xanh cổ điển của Longchamp tỏa sáng sức sống mới.
Màu xanh thẫm đặc trưng của Longchamp là biểu tượng cổ điển của di sản thương hiệu. Thương hiệu dựa vào thời đại, bám rễ vào truyền thống và được nuôi dưỡng trong gia đình, với đặc trưng của thủ công. Từ màu sắc tự nhiên đến biểu tượng văn hóa, màu xanh thẫm tượng trưng cho sự trường tồn vượt thời gian, như một cảnh đẹp sâu sắc trên đường chân trời, luôn phát triển mà không bao giờ thay đổi.
Nguồn cảm hứng cho màu xanh thẫm xuất phát từ bức tranh vẽ của họa sĩ Turenne Chevallereau vào năm 1951 về đường đua ngựa, đại diện cho chất lượng và tay nghề mà thương hiệu truyền lại qua các thế hệ. Sự năng động mạnh mẽ của đua ngựa hòa quyện cùng sức sống và sự sáng tạo của thương hiệu, vì vậy Longchamp đã chọn đua ngựa làm biểu tượng thương hiệu.
Màu xanh thẫm đã trải qua sự biến đổi, nở rộ một cách tự do, phô bày một màu xanh nhạt tươi tắn. Sự kết hợp khéo léo giữa màu xanh thẫm cổ điển và màu xanh nhạt mùa hè, hai màu sắc phối hợp hài hòa, mang lại cảm giác mới mẻ, thổi vào tinh thần truyền thống một làn gió tươi mới và sinh động.
Xanh là Ánh sáng, thắp sáng lại bộ sưu tập cổ điển.
Mùa này, Longchamp đã tạo ra cửa sổ trưng bày “Green Light” cho các cửa hàng boutique offline, kết nối hiện tại, quá khứ và tương lai kỳ vọng thông qua hình ảnh biểu tượng thương hiệu màu xanh, giới thiệu nhiều mẫu túi mới cho mùa thu với phong cách nổi bật.
Bộ sưu tập Le Pliage Cuir bán chạy nhất của Longchamp, từ túi siêu mini nano, túi xách mini đến túi đeo tay lớn, giới thiệu “túi bánh gyoza” với những kích cỡ và chất liệu khác nhau cùng với tám màu mới cho mùa thu đông. Chất liệu da cừu Matisse lấy tinh hoa từ da cừu và da dê, mềm mại, cảm giác mịn màng, bền bỉ, có thể gập lại mà không để lại nếp gấp, tạo nên vẻ đẹp thanh tao và tự nhiên của phong cách Pháp.
Bộ sưu tập Roseau, đại diện cho tay nghề và sáng tạo của Longchamp, mang đến túi Roseau Box mới cho mùa thu 2020, được làm từ da bò lớn bóng, tạo nên phong cách sống động và sang trọng. Chi tiết dây đai kim loại màu bạc tượng trưng cho sức sống bền bỉ, tỏa sáng nổi bật. Túi xách tay và túi đeo chéo có kích thước và dáng vẻ rất phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố, với thiết kế hình học tạo cảm giác giản dị, giải phóng sức sống hiện đại của đô thị.
Xanh là Sáng tạo, thời trang bền vững độc đáo.
Màu xanh nhạt đại diện cho sự sáng tạo và tinh thần đổi mới, đồng thời cũng là màu đại diện cho bảo vệ môi trường. Là một doanh nghiệp gia đình có hơn bảy mươi năm lịch sử, Longchamp đang nỗ lực thực hiện sự phát triển bền vững trong ngành thời trang. Một loạt chính sách về sự bền vững dựa trên di sản và giá trị thương hiệu: yêu thương, quan tâm và đổi mới trong thủ công và nguyên liệu.
Longchamp đã thực hiện cải tiến sáng tạo đối với chiếc túi Le Pliage cổ điển nhằm hướng đến phát triển bền vững, cho ra mắt bộ sưu tập túi My Pliage Signature được chế tạo từ chai nhựa tái chế với kiểu dáng hiện đại. Ba kích cỡ túi khác nhau được làm từ 10 đến 23 chai nhựa tái chế đến từ Tây Ban Nha và Trung Quốc, qua nhiều quy trình phục hồi, chế biến và dệt, sau đó được vận chuyển đến xưởng Segre ở Pháp của Longchamp, nơi được chế tác thành túi thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Khi in màu túi và chữ cái đặc trưng, công nghệ in chuyển giao bền vững đã được áp dụng, 80% màu sắc được chuyển trực tiếp vào vải; quy trình bảo quản không sử dụng nước làm giảm đáng kể khí thải hóa học và không ô nhiễm nguồn nước và không khí; hệ thống thiết kế tuần hoàn từ nguyên liệu tái chế cụ thể đảm bảo thời trang bền vững, thể hiện ý tưởng bảo vệ trái đất.
Phá vỡ tưởng tượng, chỉ có thể tạo ra những khả năng vô hạn, hướng tới một tương lai xanh hơn.
“Longchamp kết nối nhiều người với nhau thông qua các giá trị gia đình chung. Tôi luôn cảm thấy màu xanh rất đại diện cho những giá trị này và sự gắn bó chặt chẽ giữa chúng ta. Màu xanh là biểu tượng của chúng tôi, là sợi dây liên kết, là ánh sáng của chúng tôi. Cuộc sống, tình yêu và ánh sáng…” Giám đốc nghệ thuật thương hiệu Longchamp, cháu gái của người sáng lập, Sophie Delafontaine nói. Màu xanh đại diện cho di sản gia đình và sức mạnh thương hiệu, 72 năm qua, thương hiệu luôn cải tiến trong việc giữ gìn kĩ thuật truyền thống, không quên nguồn cội, hòa nhịp với thời đại.
Xanh là Vô thời. Xanh là Tươi mới. Xanh là Năng lượng. Xanh là Đi.
Xanh là Longchamp.
Vẻ đẹp của màu xanh tồn tại khắp nơi! Vẻ đẹp của Longchamp tồn tại khắp nơi!