Hội nghị chiến lược thương hiệu và ra mắt sản phẩm mới của SCHMIDT đã diễn ra thành công, đổi mới tưởng tượng về không gian nghệ thuật trong nhà.

Ngày 19 tháng 5, sự kiện ra mắt chiến lược thương hiệu mới và sản phẩm mới “Chinh phục không gian mới” của thương hiệu SCHMIDT đã diễn ra tại MC HOUSE, Chengdu Ocean Taikoo Li. SCHMIDT khởi đầu từ một điểm mới, hoàn toàn diễn giải chiến lược thương hiệu tập trung vào “Thời trang X Nghệ thuật X Không gian”, chia sẻ sâu sắc về các sản phẩm nội thất tùy chỉnh mới cho năm 2022, mở màn cho một giai đoạn phát triển mới của SCHMIDT với tầm nhìn nghệ thuật toàn cầu.

Hình ảnh 1

Ông Tôn Sai Sai, Tổng Giám đốc Công ty truyền thông Shidao Jaren; nghệ sĩ nổi tiếng người Pháp Pierrick Calvez; Giám đốc tổng quản lý ngành nội thất Sina Zhang Zekui; Tổng Giám đốc Tập đoàn Sofia Wang Bing; Giám đốc thương hiệu Wang Mengxing; Giám đốc Trung tâm Thiết kế Huang Xiaoke; Tổng Giám đốc SCHMIDT Ye Xiaoyong; Phó Tổng Giám đốc thường trực David Roumanie; Giám đốc Marketing Gan Mingzhong cùng các khách mời nhà báo từ các phương tiện truyền thông uy tín đã tham dự sự kiện này, chứng kiến mốc phát triển ngoạn mục của SCHMIDT trong lĩnh vực cao cấp.

Hình ảnh 2

Nghệ thuật dẫn dắt cuộc sống

Chiến lược thương hiệu “Thời trang X Nghệ thuật X Không gian”

SCHMIDT ra đời vào năm 1934, là nhân chứng, người giữ gìn và thực hành 88 năm nghệ thuật thẩm mỹ châu Âu, luôn thực hiện sứ mệnh của mình là đưa nghệ thuật thẩm mỹ vào cuộc sống gia đình, gắn kết thiết kế không gian nội thất tiên tiến với ngôi nhà, khám phá vô hạn khả năng của không gian nội thất.

Sau một thời gian chú trọng vào việc nâng cao thương hiệu qua nghệ thuật trong năm 2021, chiếm lĩnh lĩnh vực nội thất tùy chỉnh, và bắt đầu hành trình nghệ thuật tại căn nhà nghệ thuật; với sự kiện ra mắt chiến lược thương hiệu và sản phẩm mới “Chinh phục không gian mới” vào năm 2022, điều này đánh dấu sứ mệnh và hành trình của SCHMIDT trong việc “cung cấp sức mạnh bằng nghệ thuật, trở thành người chơi thật sự hiểu nghệ thuật, là thương hiệu chuyên gia về không gian và chất lượng cao, dẫn dắt phong cách sống tiên phong quốc tế”.

Hình ảnh 3

Tổng Giám đốc Tập đoàn Sophia Wang Bing

Tại sự kiện, Tổng Giám đốc Tập đoàn Sophia Wang Bing đã phát biểu, ông nhấn mạnh rằng việc SCHMIDT tổ chức sự kiện tại Trung tâm Thương mại hiện đại Chengdu Ocean Taikoo Li – một điểm biểu tượng thời trang của Trung Quốc và có nhiều thương hiệu cao cấp, cùng với các đối tác văn hóa nghệ thuật từ Pháp, là bước đầu tiên trong việc giới thiệu các lý tưởng nghệ thuật vào không gian nội thất của họ trong năm 2022, và sẽ một lần nữa tạo nên mốc ngoạn mục cho thương hiệu, mang đến cho các gia đình Trung Quốc trải nghiệm sống tốt, sản phẩm tốt cùng thiết kế tốt.

Hình ảnh 4

Ông Tôn Sai Sai, Tổng Giám đốc Công ty truyền thông Shidao Jaren

Ông Tôn Sai Sai, Tổng Giám đốc Công ty truyền thông Shidao Jaren, đã bày tỏ sự kỳ vọng và hoan nghênh việc SCHMIDT và Jaren tiếp tục khám phá nghệ thuật trong năm 2022. Ông tin rằng sự theo đuổi của SCHMIDT đối với không gian sống với nghệ thuật sống động và nghệ thuật sẽ tạo cơ hội hợp tác mới giữa hai bên, hy vọng trong tương lai sẽ cùng nhau thúc đẩy việc kết nối không gian nghệ thuật.

Hình ảnh 5

Trong những năm gần đây, sự khát khao tiêu dùng và theo đuổi nghệ thuật chưa bao giờ cao đến vậy, nhu cầu ” cộng hưởng giá trị cao” trong thế giới tinh thần ngày càng thu hút sự chú ý. SCHMIDT cho rằng nghệ thuật đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người hiện đại. Khi nghệ thuật và cuộc sống không còn là sự phân chia, thương hiệu cần tìm kiếm hướng đi để đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ nghệ thuật và chi tiết tinh tế của người tiêu dùng.

Hình ảnh 6

Giám đốc Marketing SCHMIDT Gan Mingzhong

Vì vậy, Giám đốc Marketing SCHMIDT Gan Mingzhong đã phát biểu về chủ đề buổi diễn thuyết “Chinh phục không gian mới” về việc nâng cấp chiến lược thương hiệu, tuyên bố rằng vào năm 2022, SCHMIDT sẽ tiếp tục di sản nghệ thuật toàn cầu, tập trung vào chiến lược thương hiệu “Thời trang X Nghệ thuật X Không gian”, đồng thời công bố khẩu hiệu quảng cáo mới “Nội thất nghệ thuật toàn cầu – SCHMIDT 1934”, kết nối nghệ thuật với cuộc sống,进一步提升品牌独特文化内涵,回应每一位消费者对生活艺术的热忱.

Xây dựng không gian bằng nghệ thuật, thắp sáng cuộc sống

Ra mắt các sản phẩm nội thất tùy chỉnh năm 2022

Năm 2022, SCHMIDT đã khám phá mọi không gian nhà ở với các biểu đạt nghệ thuật đa dạng, tập trung vào mô hình “tủ bếp đặc biệt, tủ quần áo tinh tế và bộ phụ kiện tốt” làm lợi thế cốt yếu, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ sống nhân dân.

Hình ảnh 7

Phó Tổng Giám đốc thường trực SCHMIDT David Roumanie

Tại buổi họp báo, Phó Tổng Giám đốc thường trực SCHMIDT David Roumanie đã công bố các sản phẩm nội thất tùy chỉnh năm 2022 dựa trên “chú trọng đến chi tiết của thợ thủ công, các cấu hình đầy đủ tiêu chuẩn cao, hệ thống nhà thông minh”, với bốn phong cách và vị trí nổi bật. David Roumanie nhấn mạnh rằng “nghệ thuật là chiếc gương của cuộc sống, nghệ thuật và cuộc sống không còn rào cản hay khoảng cách. Khi mỗi không gian nội thất của SCHMIDT đều thể hiện sự sáng tạo nghệ thuật và thẩm mỹ vượt lên trên thực tế cuộc sống, đó mới chính là sự hòa hợp lý tưởng giữa cuộc sống và nghệ thuật.”

Hình ảnh 8

Sản phẩm nội thất tùy chỉnh năm 2022 – Tủ nghệ thuật dòng S

Trong bộ sản phẩm nội thất tùy chỉnh năm 2022, Tủ nghệ thuật dòng S với nghệ thuật kim loại lỏng, đánh thức trí tưởng tượng về không gian tương lai là một biểu tượng, trong khi Tủ Victorious dòng S với nghệ thuật da và thẩm mỹ hiện đại, mang đến một phong cách cao cấp nhất, tất cả đều thể hiện nghệ thuật vượt thời gian của SCHMIDT, tái cấu trúc thẩm mỹ truyền thống dưới một cách hiện đại, kết hợp cả nghệ thuật cảm tính và lý trí để tôn vinh phong cách tinh tế và thanh lịch.

Hình ảnh 9

Sản phẩm nội thất tùy chỉnh năm 2022 – Tủ Victorious dòng S

Không gian trải nghiệm nghệ thuật SCHMIDT

SCHMIDT và Jaren, cách mạng hóa sự tưởng tượng về không gian nội thất

Nghệ thuật của cuộc sống là sự theo đuổi mãnh liệt nhất mà con người dành cho cuộc sống, chúng tôi cho rằng nghệ thuật nên được coi như bánh mì, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. “Sống trong nghệ thuật, trung thành với cuộc sống, tồn tại cùng với nghệ thuật” là phương châm của SCHMIDT, nhằm khám phá những tưởng tượng vô hạn trong việc hòa nhập cuộc sống với nghệ thuật; hơn nữa đây là việc định nghĩa lại một cách lý tưởng về phong cách sống.

Hình ảnh 10

Nghệ sĩ nổi tiếng người Pháp Pierrick Calvez

Tại sự kiện, nghệ sĩ nổi tiếng người Pháp Pierrick Calvez đã chia sẻ về nghệ thuật, với kinh nghiệm lâu dài trong ngành nghệ thuật, ông đã đưa ra định nghĩa về nghệ thuật tiên phong và nguồn cảm hứng cho sự hòa nhập giữa nghệ thuật và nội thất; ông cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với sự tìm kiếm thẩm mỹ nghệ thuật của SCHMIDT.

Hình ảnh 11

SCHMIDT và Jaren đã gặp nhau vào năm 2021, khi cả hai đều mang trong mình ADN nghệ thuật và văn hóa của Pháp; vào năm 2022, SCHMIDT tiếp tục di sản nghệ thuật toàn cầu và đã đạt được hợp tác chiến lược với Jaren, đóng vai trò “Đối tác không gian nghệ thuật MC HOUSE” trong không gian nghệ thuật toàn diện mới đang được quy hoạch, phát triển một không gian trải nghiệm nghệ thuật sống của SCHMIDT tại Chengdu Ocean Taikoo Li.

Hình ảnh 12

Không gian trải nghiệm nghệ thuật SCHMIDT là sự cộng hưởng giữa phong cách nghệ thuật của SCHMIDT và Jaren trong hành trình tìm kiếm thẩm mỹ nghệ thuật, đồng thời cũng là một ý tưởng đổi mới để mở rộng việc tưởng tượng không gian nội thất. Không gian mang đến một trải nghiệm giác quan mới với bầu không khí “kịch tính” nhờ sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và màu sắc; mỗi sản phẩm trong không gian đều được tham gia vào nghệ thuật, tạo nên sự va chạm giữa vật liệu cổ điển và hiện đại, liên tục thể hiện hơi thở của nghệ thuật tiên phong, diễn giải phong cách sống và sản phẩm theo tầm nhìn của SCHMIDT cho thời đại mới.

Hình ảnh 13

Đó là một “sân khấu” nghệ thuật tự do, là một “môi trường” khác để giao tiếp với thời gian, và cũng là một khu vườn bất quy tắc để giao tiếp cuộc sống; ngoài ra, nó còn giải cấu trúc âm hưởng hiện đại, định nghĩa lại không gian nghệ thuật nội thất trở thành một đỉnh cao mới, cung cấp cho người tiêu dùng một không gian để trải nghiệm tức thời về thẩm mỹ nghệ thuật, thúc đẩy thương hiệu SCHMIDT tiến bước ra khỏi ranh giới của nghệ thuật cao cấp.

Hình ảnh 14

Cuối cùng, SCHMIDT đã mời Ông Tôn Sai Sai, Tổng Giám đốc Công ty truyền thông Shidao Jaren, nghệ sĩ nổi tiếng người Pháp Pierrick Calvez, Giám đốc tổng quản lý ngành nội thất Sina Zhang Zekui và Tổng Giám đốc SCHMIDT Ye Xiaoyong tham gia “ART TALK: Chinh phục không gian mới”. Mọi người cùng nhau chia sẻ những cảm hứng và cảm xúc mới về mối quan hệ giữa nghệ thuật thẩm mỹ và cuộc sống.

Hình ảnh 15

Nghệ thuật dẫn dắt cuộc sống, chinh phục không gian mới

Tầm nhìn mới mẻ mở ra để đưa SCHMIDT bước vào giai đoạn mới

Từ Đại sứ quán Pháp tại Trung Quốc đến Taikoo Li, từ không gian nội thất đến lĩnh vực cao cấp, SCHMIDT không ngừng khai thác lợi thế của một thương hiệu quốc tế, tạo sức mạnh bằng nghệ thuật thẩm mỹ toàn cầu để nâng tầm sức hấp dẫn thương hiệu. Mỗi lần dồn tâm huyết nghệ thuật vào một thương hiệu đều truyền đạt thái độ cầu thị của SCHMIDT đối với nghệ thuật, nhấn mạnh chân lý rằng SCHMIDT xứng đáng là người lãnh đạo phong cách nội thất, khơi dậy sự đổi mới trong ngành công nghiệp.

Hình ảnh 16

Bước chân vào Taikoo Li, nâng cấp chiến lược thương hiệu mới, những sản phẩm nội thất nghệ thuật tùy chỉnh mới, không gian trải nghiệm nghệ thuật SCHMIDT mới…. SCHMIDT luôn cam kết với nghệ thuật thẩm mỹ, mỗi bước đi đều thể hiện sự khám phá mới trong “nghệ thuật nhà ở”, thể hiện ý chí của thương hiệu để nâng tầm các giá trị nghệ thuật và đưa nghệ thuật về gần cuộc sống hơn.

Hình ảnh 17

Sự “mới mẻ” này không chỉ là những nâng cao từ quá khứ, mà còn đánh dấu một điểm bắt đầu mới của SCHMIDT trong việc chiếm lĩnh không gian mới, mở ra một chương mới với tầm nhìn nghệ thuật toàn cầu, xác định một chiều cao mới cho thẩm mỹ nghệ thuật nội thất, vẽ lên một không gian sống lý tưởng!

Back To Top